Chapter 9

3.5K 104 4
                                    

TIMOTHY RILEY

"Ummmmmp.....ahhhhh" ang sarap ng gising ko today. I got my bedroom back weheeeeeeh! After Sibyl kicked me out of my own room (she literally kicked me out, tsk! Sadist wife) I always sleep on the living room's couch.

Well, she's gone now for 4 days. She said my aasikasuhin lang sya and she will be gone for 2 weeks! Woohoo! That means consecutive present on the clubs everynight. Nakaka labas naman ako ng twing nagkakayaya ang barkada. Yun nga lang, whenever i come home (usually at dawn) i can't get in. And worst, ipinagbilin daw ni By sa management na hindi ako bibigyan ng spare key. Saklap diba?

I prepare my self para sa school. I cooked chicken for breakfast. I remember when Sibyl suddenly appear on my room's door, may kagatkagat pa syang paa ng manok nun. I still remember the epic reaction on my face. Hahaha she's really something. Lumalabas ang pagka tanga ko--wait am i praising my stupidy na lumalabas lang dahil sa kaniya? Tssss. Crazy.

Habang kumakain ako, sumasagi sa isipan ko si By. She likes chicken so much, basta may kinalaman sa manok ang pagkain ganadong ganado ito kumain. And for sure magugustuhan nya to.

"Morning" I stiffen wehn i heard someone behind my back. Tama nga ako basta manok hindi to makakapagpi--

"Hmmm so hot babe, subuan mo naman ako"

"Oh, kumain kana lang dyan" wala pala si By, sino nga to? Darn bakit ba hindi ko matatandaan ang babaeng to.

Umupo sya sa harap ko at nag simula na ring kumain. Tila walang kapaguran tong babaeng to, dada ng dada tango lamang ang tugon kada salita nya. Ba't hindi ko to napansin kagabi? Sobrang ingay mababasag ata ang tenga ko. Mabuti pa si By, kapag kumakain kami tahimik lang. And she eats gracefully, hindi tulad ng babaeng to.

"Babe are you gonna take a bath? Sabay na tayo ha, so you can scrub my back." She said in a seductive tone.

"Wag na, i need to hurry my klase pa ako"sabi ko at nag simula ng tumayo.

"Oh c'mon, i know you want another round. Or you want to do it later at school? I won't allow Corrine get near you" tama shoolmates pala kami. Tsaka pakialam ko kay Corrine?

"I'm tired, ligpitin mo lang yan"

"Ok, hintayin mo nalang ako sa shower"

"Wag na" Nakakainis ang mga babaeng clingy, bahala sya sa buhay nya.

I hurriedly go to the bathroom and took a long shower, sinigurado ko talagang naka lock ang pinto para hindi maka pasok ang babaeng yun.

Naka ligo naman ako ng matiwasay. Lumabas ako ng Cr, i scanned around the room nandito pa ang damit nung babae. I open the closet door and choose my cloths to wear. Napansin ko namang medyo naka bukas ang cabinet kung saan nandoon ang mga gamit ni By. I'm going to close it sana pero parang ginulo ito, i open it wider at tumambad sa akin ang magulo nyang closet.

Naka kalat ang mga damit nya, ang mga nakahelerang sapatos ay tila kinuha ang ilan sa mga ito at hindi isinauli ng maaayos. Even her bags parang ginulo rin.

Sibyl is kinda neat freak, kahit hindi nya masyadong ginagamit ang mga dresses and sandals nya. Hindi nya naman ito ginugulo. Nakapagtataka naman, sino kaya ang may gawa nito?

Lumabas ako ng room at nakita ko ang babae na nasa sofa at naka suot ito ng magarang damit. Pagka kita nya sa akin tumayo ito at lumapit sa akin.

"Why are you wearing that?" Naiinis ako, alam kung kay Sibyl ang damit na yan. Lahat ng damit nya ay hindi mo masyadong nakikitaan ng balat.

"Pangit ba? Wala naman kasing sexy dress dun sa closet ang gaganda ng dresses dun puro signiture dresses ang nandun. These are your mothers i presume"

THE CASANOVA'S WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon