Chapter 13

3K 122 18
                                    


"Daddy!" Sigaw ni Corrine sa kaniyang ama. Agad nyang Niyakap nya ang kaniyang anak nang magkalapit na ito. Malaki ang ngiti ni Corrine sa kaniyang mga labi.

"You look so happy my dear?"

"Yes dad! And I should thank you for that!" Napatalon naman sya sa sobrang kagalakan.

"Oh, anything for you my dear. Alam mo namang gagawin ko lahat so you can be happy" he then gently taps he head of her daugther.

Peter Aguilera the Ceo of Aguilera Corporation. Who manufactured automobile parts, around asia. A very influential man who have dirty secrets behind his wealth. The father of Corrine Aguilera.

"Thank you talaga dad! Mabuti nalang at andyan si Jeremiah. Anyways, i gotta go pupunta pa ako sa condo ni Timmy. I'm sure wala na yung babaeng yun, i'm sure she's scared now." Walang pasubaling umalis na ito sa opisina ng kaniyang ama.

Bumalik naman sa ginagawa ang ama ni Corrine nang umalis ito. Tutok na tutok ito sa kaniyang ginagawa nang kumatok ng mahina ang kaniyang sekretarya.

"Sir, I recieve a call from the LN Empire. The heiress is on her way to have a meeting" napangat ng tingin sa kanyang sekretarya si Mr Aguilera nang banggitin nya ang LN Empire isa sa pinaka makapangyarihan pagdating sa larangan ng negosyong kinabibilangan.

Napaka mailap nito at misteryoso. Bibihira lamang itong pagpaunlak sa kahit ano mang business proposals, wala silang pinapansin unless if you are part of their family. Kung isa ang LN Empire sa mga investors mo. Ni katiting walang magbabalak na kalabnin ang kompanya mo.

"Tell everyone to be prepared. We must impress the heiress"



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~







"Ahhh.."

"Shit! Nasaktan kaba?"

"Dahan dahan lang"

"Ahhh Riley!"

"Sorry By pinagpapawisan na ako"

"Naman! Ano to first time? Alam mo namang masakit pa eh"

Blaaaaaag!

"What the hell Kurenai?!" Sigaw ni Sibyl. Napatayo ng wala sa oras ang mag asawang Timothy at Sibyl dahil sa malakas na pagkabukas ng pintuan, at iniluwa nito ang pinsan ni Sibyl.

"Will you guys lower down your voice?" May halong pagkainis na pagkakasabi nito.

Kasalukuyang naka tayo parin ang mag asawa. Tininaas naman si Sibyl ang kaniyang kilay dahi sa sinabi ng pinsan.

"It's early in the morning and all we could hear are your moans. Ghaad my virgin ears!" Saad nito at tinakpan ang dalawang tenga.

"We?" Tanong ni Sibyl. Tahimik lang na nakikinig si Timothy sa tabi.

"Yes, Manang Libya the maids and guards. Mabulabog lahat sa making love session nyo."

"What the hell we didn't have sex!" Depensa ni Sibyl. Nanumula ang kaniyang mukha dahil inakala ng lahat na may milagro silang ginagawa.

Timothy is treating Sibyl's wounds after she got shot on her arm and lower side of the stomach. It's been a week since that incident, and it's been 2 days since she woke up in a deep sleep.

Timothy is staring intently at Sibyl, who is now red as tomato. He can't help but smile, ang boung akala nya noong una ay hindi na nya masisilayan ang asawa.

Miracle happen he thought, and that dreadful incident is still fresh from his memories.

"She's not breathing"

THE CASANOVA'S WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon