Chương 153: Đại Hải ôm tôi một cái đi. (Edit:Tiểu Phong)

45.5K 1.3K 238
                                    




Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 153: Đại Hải ôm tôi một cái đi. (Edit:Tiểu Phong)

*                                           *                                              *

Biên soạn: Ốc Tiêu.

*                                           *                                                *

Đi trên con đường thơm mát, ngửi mùi thoang thoảng của cây cỏ cùng với tiếng chim hót gọi sâu, Bạch Lạc Nhân đi tới trước cửa khu nhà cấp cao kiểu Trung Quốc rộng rãi trang hoàng, bị hai người cảnh vệ chặn trước lối đi.

"Đang làm cái gì vậy?"

"Tôi tìm Chân Đại Thành."

Cảnh vệ quan sát trên dưới Bạch Lạc Nhân một phen, trầm mặt hỏi," Giấy tờ chứng nhận đâu?"

Bạch Lạc Nhân đem thẻ học sinh và thẻ căn cước trên người đều lấy ra, một tên cảnh vệ trong đó đi vào, một gã cảnh vệ khác giống như phòng  kẻ trộm nhìn chằm chằm Bạch Lạc Nhân, ánh mắt mang ý châm biếm làm cho toàn thân Bạch Lạc Nhân đều khó chịu.

Một lát sau, tên cảnh vệ kia đi ra, hất cằm, ý bảo Bạch Lạc Nhân đi vào.

Đơn giản như vậy có thể vào hả?

Bởi vì trước đó Tôn cảnh vệ đã nhắc nhở, Bạch Lạc Nhân có thể sẽ bị đuổi ra, không nghĩ tới lại thuận lợi như vậy mà vào.

Kết quả, vừa vào bên trong, Bạch Lạc Nhân mới phát hiện cậu ta sai hoàn toàn.

Đi vào cửa lớn, mới chỉ là bước đầu tiên.

Sân nhà rộng lớn làm người ta không nói lên lời, cả một khu đất rộng lớn, ôm lấy một khu đất lớn như vậy làm của riêng đúng là hoang phí. Giữa sân có một hồ cá, sáng sớm đầu xuân, trên mặt nước kết một tầng băng mỏng, nước ao rất trong, có thể thấy phía dưới lớp băng đàn cá bơi lội vui vẻ.

Cách hồ cá không xa có mấy cây cổ thụ, trên mỗi chạc cây cũng đều treo ba bốn cái lồng chim, bên trong chim rì rầm kêu chít chít không ngừng. Còn có vẹt biết nói, một mình ở trong đó nói,"Xin chào, Xin chào," Bạch Lạc Nhân đi về phía trước từng bước một, chợt nghe thấy tiếng chó sửa điên cuồng.

Là một con chó săn rái cá* uy vũ hung mãnh, loại chó rất hiếm thấy.

Bạch Lạc Nhân không nín được vui vẻ, tạm thời đã quên mục đích bản thân tới đây, tiến lên trêu chọc con chó này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạch Lạc Nhân không nín được vui vẻ, tạm thời đã quên mục đích bản thân tới đây, tiến lên trêu chọc con chó này. Lúc đầu con chó săn rái cá còn tỏ ra tư thế hung mãnh tàn bạo hướng về phía Bạch Lạc Nhân, giống như không thể nào động được vào nó, người bình thường sớm cung kính mà cách xa rồi, nhưng riêng Bạch Lạc Nhân không bao giờ chịu thua, qua chưa tới hai phút, con chó này giống như bị Bạch Lạc Nhân thu phục hoàn toàn.

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ