Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.
Chương 169: Đừng để cho người khác lừa mất! (Edit:Tiểu Phong)
* * *
Ở trên máy bay đau khổ mười hai tiếng đồng hồ, Cố Hải mới đến được San Francisco.
Được tài xế của Cố Dương đón, cậu ta rất cung kính cầm lấy hành lý từ trong tay Cố Hải, nói hai câu khách khí, liền mời Cố Hải lên xe. Chạy ở trên đường, Cố Hải không kịp chờ đợi quay sang tài xế hỏi,"Anh tôi đâu?"
"Cậu ấy phải xử lý nhiều chuyện lắm, không tới được."
"Tình hình bên này thế nào?"
Vẻ mặt tài xế có chút lo lắng,"Không tốt lắm."
Cố Hải không tiếp tục hỏi nữa, ô tô chạy đến nơi ở của Cố Dương, ra mở cửa là một cô giúp việc trẻ tuổi, cô ta dẫn Cố Hải đi tới phòng làm việc của Cố Dương.
Cố Hải đẩy cửa đi vào, Cố Dương nhắm mắt lại tựa vào ghế salon, trên mặt lộ ra một chút tiều tụy. Thấy Cố Hải đi vào, Cố Dương đem mắt hơi mở một chút, khoát khoát tay ý bảo Cố Hải ngồi xuống bên cạnh mình.
Sau khi Cố Hải ngồi xuống, nghe được câu nói đầu tiên Cố Dương nói,"Chuyện xử lý cũng gần xong."
Cố Hải đổ ập xuống rồi rống lên,"Vậy anh gọi tôi sang để làm gì?"
Cố Dương đem ánh mắt mở ra hoàn toàn, bình tĩnh nhìn Cố Hải, một năm không gặp, tên nhóc này có vẻ như lại cao hơn, góc cạnh khuôn mặt càng ngày càng rõ ràng, ánh mắt càng ngày càng sắc bén, có chút mùi vị của đàn ông trưởng thành.
"Việc vặt vãnh của tôi nhiều lắm, cần một người xử lý giúp."
"Không phải là anh có trợ lý hay sao? Đối với chuyện của anh tôi hoàn toàn không biết gì cả, tôi làm sao mà giúp được anh? Không phải anh đang lãng phí thời gian của tôi hay sao? Sớm biết như thế tôi đã không tới!"
Tay của Cố Dương ấn lên cổ Cố Hải, ánh mắt âm u liếc mắt nhìn cậu.
"Cậu thì có thể có chuyện gì? Đi học? Làm bài tập? Chuyện của tôi là vấn đề sống còn, có chút lơ là, cậu sẽ không còn nhìn thấy tôi nữa. Thủ hạ tôi tuy nhiều, nhưng động đến lúc nguy cấp, tôi cũng không dám dùng người linh tinh. Thà rằng tôi để người trong nhà làm còn hơn, cho dù làm hỏng chuyện thì so với việc bị bán đứng còn tốt hơn."
Cố Hải thoáng thu lại nóng nảy của bản thân, vẻ mặt nghiêm nghị quay sang Cố Dương hỏi,"Chuyện này bác hai tôi có biết không?"
"Không dám cho ông ấy biết, tính cách ông ấy quá mạnh mẽ, nếu như tôi có thể xử lý, cố gắng hết mức sẽ không để ông ấy biết."
"Bước tiếp theo anh định làm như thế nào?"
"Việc này nói lớn không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ."
Sắc mặt Cố Hải căng thẳng,"Tham ô còn không tính là chuyện lớn? Anh cho rằng đây là Trung Quốc à!"
Cố Dương đè cánh tay Cố Hải lại, ý bảo cậu ta chú ý nói năng đúng mực, ở đây camera ẩn náu cũng không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)
General Fiction"Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) "Có một loại người. Tựa như ma túy. Dính vào một cái. Cuộc đời này khó có thể cai." (Đậm chất Bắc Kinh, cường cường, HE.) Số chương: 342 chương cả phiên ngoại. Quyển 1...