Chương 154: Chân tướng lộ diện. (Edit:xASAx)

50.5K 1.4K 243
                                    

Quyển Thứ Nhất: Rung Động Thanh Xuân

Chương 154: Chân tướng lộ diện. (Edit:xASAx)

Biên soạn: Ốc Tiêu.

* * *

    Bạch Lạc Nhân cứ chịu đựng như vậy, cuối cùng không biết làm sao lại ngủ, lúc tỉnh lại trời cũng đã sáng, con chó săn rái cá ngồi xổm trong chuồng gỗ cách đó không xa nhìn cậu chằm chằm. Trên người Bạch Lạc Nhân ngoại trừ mắt, tất cả bộ phận còn lại đều không động đậy được, cậu thẫn thờ nhìn nhân viên vệ sinh ở trong sân chuyển động thân hình, lẳng lặng chờ tay chân khôi phục cảm giác.

    Chân Đại Thành sáng sớm đã rời khỏi, buổi trưa lúc trở lại Bạch Lạc Nhân vẫn ngồi trong góc phòng kia.

    "Ai đây?" Chân Đại Thành hướng cảnh vệ ở cửa hỏi.

    Cảnh vệ nhỏ giọng báo lại, "Chính là người hôm qua tới tìm ngài."

    Trong ánh mắt Chân Đại Thành toát ra vài phần vô cùng kinh ngạc, ông cho rằng Bạch Lạc Nhân đã sớm rời đi, không nghĩ tới vẫn cố thủ tại đây. Hơn nữa nhìn bộ dáng này của cậu ta, chắc là ở bên ngoài đợi cả một đêm.

    Nhóc con, ý chí rất ngoan cường, tôi xem cậu có thể chống đỡ tới khi nào!

    Bạch Lạc Nhân thấy Chân Đại Thành, miễn cưỡng đỡ tường đứng lên, băng trên quần áo đã tan, đến giờ còn ẩm ướt, lại ngồi xổm ở góc tường một đêm, phía trên dính đầy bùn. Cậu chính là dùng bộ dạng chật vật này, từng bước từng bước đi tới bên cạnh Chân Đại Thành, đường nét gò má vẫn quật cường như vậy.

    "Chân tiên sinh, xin hỏi ngài hôm nay có thời gian không?"

    Chân Đại Thành dừng bước, quay đầu lại liếc mắt nhìn Bạch Lạc Nhân, khẽ cười nói: "Có."

Vẻ mặt của Bạch Lạc Nhân hơi ngẩn ra.

    Chân Đại Thành nói tiếp, "Thế nhưng tôi không có hứng."

    Bạch Lạc Nhân cả gan hỏi một câu, "Vậy ngài muốn như thế nào mới có thể có hứng?"

    "Muốn cùng tôi nói chuyện phiếm, ít nhất phải làm cho mình sạch sẽ một chút đi."

    Bạch Lạc Nhân vẻ mặt chợt run, lúc muốn mở miệng tiếp, Chân Đại Thành đã xoay người rời khỏi.

    Buổi trưa là lúc ấm áp nhất, Bạch Lạc Nhân lấy một chậu nước lạnh, cởi áo bông và quần trên người ra, dùng sức gột rửa bùn đất phía trên. Cậu không chỉ phải chịu đựng đói và rét, còn phải chịu đựng ánh mắt cười nhạo và khinh bỉ rõ ràng này, từ nhỏ đến lớn, uất ức cậu phải chịu cũng không bằng ở đây hơn ba mươi mấy tiếng đồng hồ.

    Rốt cuộc tắm xong, Bạch Lạc Nhân đem quần áo phơi trên giá đồ ở sau nhà.

    Sau đó liền tìm một chỗ đầy ánh nắng phơi dưới ánh mặt trời, móc điện thoại di động từ trong túi ra, phát hiện đã hết pin. Bạch Lạc Nhân cũng đã hết cách, đến mức này rồi, cậu cũng chỉ có thể ở đây đợi, hy vọng có thể có một kết quả, không thì cậu cũng không có mặt mũi trở về.

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ