Quyển Thứ Nhất: Rung Động Thanh Xuân
Chương 207: Tôi muốn cùng cậu.(Edit:xASAx)
***
Kế hoạch là anh ASA sẽ chốt quyển 1 Phong sẽ khai chương quyển 2..
Nói chung là mình vẫn có một ước muốn Dương Dương a lê hấp Tiểu Bạch xíu xíu cho nó sắc tình..
**
Cố Dương đi rồi, Cố Hải quay lại phòng ngủ, Bạch Lạc Nhân vẫn ngồi ngủ trên ghế, tóc nửa ướt nửa khô.
Cố Hải lấy máy sấy tóc ra, tức giận chuyển thành gió lạnh, trực tiếp hướng đầu Bạch Lạc Nhân thổi tới. Mặc dù là mùa hè, nhưng điều hòa trong phòng mở rất lớn, hoàn toàn không có cảm giác nóng, ngược lại, một trận gió lạnh này, thổi cho Bạch Lạc Nhân giật mình một cái, rất nhanh đã tỉnh lại.
Mắt trước liếc vào trong gương một cái, kiểu tóc cũng không tệ, lại nhìn lên thợ cắt tóc bên cạnh, đổi người rồi.
"Anh cậu đâu?" Bạch Lạc Nhân hỏi.
Cố Hải vừa nghe lời này, nện mạnh máy sấy tóc lên bàn viết, mắt lộ ra tia hung thần.
"Cậu đó còn chưa ở cùng anh ta đủ đúng không? Trách tôi trở về sớm quá đúng không?"
Liên tiếp hỏi hai câu không phân tốt xấu cũng khiến tâm tình Bạch Lạc Nhân trở nên gay gắt, cậu không biết đầu Cố Hải làm bằng cái gì, vì sao một việc rất đơn giản, đi qua đầu cậu ta một cái luôn có thể bẻ thành đủ loại rối rắm.
"Đúng vậy, cậu đó cả đêm đừng trở về mới đúng!"
Nói xong câu đó, Bạch Lạc Nhân tức giận gỡ hết vải che trên người, đang chuẩn bị bước qua Cố Hải, đột nhiên bị cậu ta kéo lại một cái, cánh tay dùng sức một chút, đầu suýt chút nữa đập vào tủ đầu giường.
Một giây sau, Cố Hải lấy người đè lên.
"Cậu muốn chọc tôi tức chết phải không?"
"Ai tức ai hả?" Bạch Lạc Nhân níu lấy áo Cố Hải, "Tôi làm gì sai? Anh ta cầu xin cắt tóc cho tôi, ngoài việc để anh ta cắt, tôi có thể làm gì? Tôi cho anh ta một cái tát sao? Đó là anh cậu! Nếu anh ta không phải anh cậu, tôi cơ bản không thèm quan tâm tới anh ta!"
Bốn mắt nhìn nhau, hô hấp hai người đều mang cảm giác đè nén nặng nề.
Giằng co hồi lâu, Bạch Lạc Nhân mở miệng, "Tôi không muốn cãi nhau với cậu."
Nói xong câu đó liền đẩy Cố Hải ra, lần đầu đẩy không ra, lần thứ hai đẩy ra, đem quần áo ném lên giường, đi vào phòng tắm tắm rửa. Còn lại một mình Cố Hải nằm lỳ ở trên giường, trước mắt chính là quần áo của Bạch Lạc Nhân, cậu ta vùi đầu vào bên trong, ngửi lấy mùi Bạch Lạc Nhân, chậm rãi điều chỉnh xoa dịu tâm tình bản thân.
Ngay lúc Cố Hải đứng dậy định đi tắm, cậu lại phát hiện một việc khiến cậu muốn phun máu, quần Bạch Lạc Nhân lại bị rách, kẽ quần có một vết rách lớn thật dài, sợi chỉ lộ ra ngoài hung hăng đâm vào tim Cố Hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)
General Fiction"Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) "Có một loại người. Tựa như ma túy. Dính vào một cái. Cuộc đời này khó có thể cai." (Đậm chất Bắc Kinh, cường cường, HE.) Số chương: 342 chương cả phiên ngoại. Quyển 1...