Chương 202: Thuận lợi đến Tây Tạng. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

26.5K 756 212
                                    


Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 202: Thuận lợi đến Tây Tạng. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

* * *

"Kiểu dáng xe này thế nào?"

Một chiếc xe việt dã đẳng cấp đặt trước mặt Bạch Lạc Nhân, Land Rover Discovery 3 mới ra không bao lâu.

"Sao cậu lại thuê một chiếc xe đắt như vậy hả?"

"Sao lại thuê hả?" Cố Hải dựa vào trên cửa xe, bên trong khuôn mặt góc cạnh nam tính ẩn giấu vài phần vui vẻ,"Tôi mới mua."

Bạch Lạc Nhân nheo hai mắt,"Mua? Cậu lấy đâu ra tiền?"

Nói bóng gió, không phải là tất cả tiền của cậu cũng đều giao cho tôi rồi hay sao? Làm sao còn cất giấu tiền riêng? Thành thật khai mau!

"Cậu còn nhớ cái dây chuyền kim cương đỏ hay không? Tôi đem bán nó đó."

Dương dương đắc ý, giống như bản thân mình đang làm một chuyện vô cùng khôn khéo thông minh.

"Cậu bán nó khi nào? Sao tôi không biết?" Bạch Lạc Nhân phát hiện Cố Hải càng ngày càng xảo trá.

"Lúc chúng ta còn đang ở Bắc Kinh, người nọ liền liên lạc với tôi, có ý định muốn mua, lúc ấy tôi chưa đồng ý. Hôm trước ông ta lại gọi điện thoại cho tôi, tôi suy nghĩ chúng ta vừa vặn thiếu một chiếc xe việt dã, không bằng liền nhượng lại sợi dây chuyền này cho người ta, dù sao để ở tay mình cũng không dùng, không biết chừng ngày nào đó lại đánh mất nhỉ? Chỗ tiền này không phải mất oan à!"

Bạch Lạc Nhân lau mồ hôi trên trán,"May là không có đem giấy tờ bất động sản theo."

"Không phải là thuê cũng phải dùng tiền hay sao? Còn không bằng mua một chiếc, hai chúng ta cũng không phải chỉ đi một lần, chờ thi tốt nghiệp trung học xong, có hàng tá thời gian ở nhà làm cái gì? Không phải là nên đi thăm thú một chút à!"

Bạch Lạc Nhân ngoài cười nhưng trong không cười,"Hai chúng ta cứ đi như thế này, còn có thể thi tốt nghiệp trung học hay sao?"

"Cậu nghĩ xa như vậy làm gì? Không phải là còn những ba tháng nữa à! Nào đi thôi, lên xe trước đã, chúng ta phải lên đường, không thì đến lúc nghĩ xong thì trời cũng tối rồi."

Bạch Lạc Nhân không nhúc nhích, trầm mặt nhìn chằm chằm Cố Hải.

Khóe miệng Cố Hải chu chu, thân thể giằng co một lát, nháy mắt liền sụp đổ hoàn toàn. Đút tay vào túi áo sờ sờ, lấy ra một cái thẻ, bịn rịn quyến luyến đưa tới trước mặt Bạch Lạc Nhân.

"Tiền còn lại khi bán dây chuyền đều ở đây."

Khóe môi Bạch Lạc Nhân nhếch lên,"Lên xe."

Hai người đổ dầu đầy bình, xe mới xuất phát!

Từ Thanh Đảo đi Tây Tạng có hai con đường, một là Tứ Xuyên-Tây Tạng, hai là Thanh Hải-Tây Tạng, bọn họ quyết định đi thì đi đường Tứ Xuyên-Tây Tạng, về sẽ đi đường Thanh Hải-Tây Tạng, như vậy có thể ngắm nhiều phong cảnh trên đường hơn. Trong cốp sau trang bị đầy đủ mọi thứ, vì thế Cố Hải kiểm tra rất nhiều thứ, liệt kê một danh sách, cậu ta phụ trách chuẩn bị, Bạch Lạc Nhân phụ trách kiểm tra, tổng hợp tất cả tình huống có thể xảy ra, rồi đưa ra biện pháp xử lý.

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ