Quyển Thứ Nhất: Rung Động Thanh XuânChương 187: Thật khiến người ta lo lắng mà!(Edit:xASAx)
***
Một trận tiếng cười sang sảng qua đi, Bạch Hán Kỳ phát hiện, toàn bộ bên trong căn phòng, chỉ có khóe miệng của mình là nhếch lên, ba người còn lại toàn bộ đều là bộ mặt âm hai mươi độ nhìn ông. Vốn dĩ thím Trâu muốn cùng cười với Bạch Hán Kỳ, kết quả chạm phải hai ánh mắt dọa người ở phía đối diện, khóe miệng trong nháy mắt liền không nghe theo sai bảo.
Cuối cùng, vẫn là Khương Viên kịp thời phản ứng trước, trực tiếp quay mặt về phía Bạch Hán Kỳ quở trách.
"Bạch Hán Kỳ, hôm nay ông đi có mang theo não không hả? Con làm ra vấn đề nghiêm trọng như vậy, vậy mà ông còn có thể cười được!! Tôi nên khen ông có tấm lòng nhân hậu, hay là nên nói ông ngu ngốc đây hả? Con của chúng ta không phải yêu sớm, cũng không phải lừa gạt con gái nhà người ta, nó là có vấn đề về giới tính, đây là lệch lạc tâm lý nghiêm trọng ông có hiểu hay không?"
Đối với quở trách của Khương Viên, Bạch Hán Kỳ biểu hiện vô cùng bình tĩnh.
"Con của chúng ta vì sao không thích phụ nữ, tôi nghĩ tự bản thân bà cũng hiểu rõ nguyên nhân chứ?"
Khương Viên tức giận đến hai mắt đỏ ngầu, chỉ vào Bạch Hán Kỳ hỏi: "Ông nói lời này có ý gì?"
Cố Uy Đình đột nhiên vỗ bàn một cái, tức giận nói: "Đừng có ầm ĩ!"
Cố Uy Đình lên tiếng, ai cũng không dám hó hé.
"Chú Bạch, tôi nói rõ cho chú biết, tôi không thể nào đồng ý hai đứa nó ở chung với nhau! Vì vậy, hôm nay tôi tìm hai người tới là để giải quyết vấn đề, bất luận chú có chấp nhận hay không, việc này đều đã xảy ra. Đối với việc đúng sai, trong lòng chú và tôi đều tự biết cân nhắc."
Khương Viên rút khăn tay ra lau nước mắt, biểu tình thoạt nhìn so với ai khác đều đau khổ hơn.
Cơm nước được dọn lên bàn, ai cũng không động đũa, bốn người cùng nhau im lặng.
Cố Uy Đình bưng ly rượu lên, hươ hươ trước mặt Bạch Hán Kỳ.
"Chú Bạch, mong rằng uống xong chén rượu này, chú có thể nghĩ ra một biện pháp giải quyết cụ thể."
Hai người chạm ly một cái, đồng thời uống một hơi cạn sạch.
Tục ngữ nói rượu có thể khiến con người can đảm, Bạch Hán Kỳ vừa uống xong một ly rượu, hai gò má ửng hồng, trong mắt hiện lên mấy phần sáng láng.
"Về vấn đề này, chủ trương của tôi chính là thuận theo tự nhiên."
Cố Uy Đình, "..."
Khương Viên đã rớt nước mắt, nhìn chằm chằm thím Trâu.
"Nhân Tử không phải nói cô giống như mẹ ruột nó sao? Tôi muốn nghe thử, cô nếu là mẹ ruột sẽ nghĩ như thế nào..."
Thím Trâu căng thẳng trong lòng, theo bản năng liếc mắt nhìn Bạch Hán Kỳ, sau đó dời ánh mắt về phía Khương Viên, trong nụ cười lộ ra vài phần xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)
General Fiction"Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) "Có một loại người. Tựa như ma túy. Dính vào một cái. Cuộc đời này khó có thể cai." (Đậm chất Bắc Kinh, cường cường, HE.) Số chương: 342 chương cả phiên ngoại. Quyển 1...