Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.
Chương 175: Chỉ muốn triền miên cùng cậu. (Edit:Tiểu Phong)
* * *
Dán mác 21+ bạn nào dưới 21 cần có sự cho phép của phụ huynh khi đọc..
* * *
Hai thân thể chen chúc ở trong một chiếc bồn tắm, hai chân đan nhau, lồng ngực áp lồng ngực, gương mặt ướt sũng đối mắt nhìn nhau, giống như bao nhiêu năm chưa từng thấy, nhất định phải đem toàn bộ từng chút thay đổi trên gương mặt đối phương nhìn cho ra.
Sau đó thật lâu, Bạch Lạc Nhân mở miệng,"Cậu gầy đi."
"Nói thừa." Cố Hải lấy tay xoa xoa bụng Bạch Lạc Nhân,"Cả ngày tôi nhớ cậu như vậy, ăn không vào, ngủ không được, có thể không gầy hay sao?"
Bạch Lạc Nhân lại hỏi,"Lần này anh cậu về nước còn dự định quay về hay không?"
"Nghe ý anh ta nói thì tạm thời trở về tránh một thời gian, rồi mới trở về*, nhưng mà lần này thời gian lâu một chút."
(Cố Dương định cư bên Mỹ nên sẽ là trở về Mỹ.)
Bạch Lạc Nhân như có điều suy nghĩ.
Lực chú ý của Cố Hải đã sớm không biết chạy đi nơi nào, ngón chân gảy gảy lòng bàn chân của Bạch Lạc Nhân, đầu gối cố ý mài tới mài lui trên Tiểu Nhân Tử tay lén lút đưa đến phía dưới, túm mấy sợ lông, sắc tình mà giật giật mấy cái, ngay lập tức ánh mắt sắc bén của Bạch Lạc Nhân trừng qua, nhưng chỉ một ánh mắt đó, lại câu dẫn ba hồn bảy vía của Cố Hải đi mất, cậu ta cấp bách vù vù di chuyển đầu qua, , nhẹ nhàng lướt nước, hạ cánh ở trên lồng ngực ướt nhẹp cả Bạch Lạc Nhân, khớp hàm hơi mở ra, nhẹ nhàng cắn gặm, lúc đầu Bạch Lạc Nhân còn có thể chịu đựng một hồi, sau đó lực đạo càng lúc càng lớn, nhịn không được kêu lên một tiếng đau đớn.
"Cố Hải......"
"Tôi đây." Cố Hải dùng sức mút một hơi, khiến cho Bạch Lạc Nhân run rẩy một trận.
Bạch Lạc Nhân vội vàng tìm mò, cuối cùng cũng tìm được cự vật của Cố Hải, đặt ở trong tay ngắm nghía một trận, thấy Cố Hải tỏ ra dáng vẻ cấp bách không chịu nổi, ngay lập tức vỗ vỗ phía sau lưng của cậu ta, ý bảo cậu ta đứng lên, vẻ mặt Cố Hải tỏ ra vẻ vừa mừng vừa lo, nhìn Bạch Lạc Nhân mở miệng ngậm lấy vật kia của mình, khoang miệng ấm áp kích thích Cố Hải suýt chút nữa thì bắn ra.
"Nhân Tử......" Cố Hải khẽ gọi.
Bạch Lạc Nhân nâng mí mắt lên nhìn cậu ta một chút, miệng chậm rãi di chuyển, cẩn thận mà tuốt từ từ nếp nhăn trên đầu khấc. Ở với nhau lâu như vậy, sớm đã hiểu toàn bộ thân thể và tính cách của đối phương, xác định rõ ràng chỗ nào cần kích thích, dùng cách nào để kích thích, trong lòng vô cùng rõ ràng.
Hô hấp của Cố Hải càng lúc càng trở nên nặng nề, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ bất quy tắc, Bạch Lạc Nhân dùng đầu lưỡi liếm liếm mấy cái ở nơi quy đầu và khe rãnh nhỏ, ngay lập tức bắp thịt trên đùi Cố Hải căng chặt, bàn tay to hung hăng ấn mạnh đầu Bạch Lạc Nhân qua háng mình, cổ họng Bạch Lạc Nhân bị thúc vào có chút đau, phát ra tiếng ô ô, càng thêm kích thích ham muốn thú tính của Cố Hải, cậu dùng tay tăng nhanh tần suất đung đưa đầu của Bạch Lạc Nhân, trong miệng phát ra tiếng gầm nhẹ say mê sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)
General Fiction"Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) "Có một loại người. Tựa như ma túy. Dính vào một cái. Cuộc đời này khó có thể cai." (Đậm chất Bắc Kinh, cường cường, HE.) Số chương: 342 chương cả phiên ngoại. Quyển 1...