Chương 161: Tôi làm thế không được hả? (Edit:Tiểu Phong)

45.9K 1.3K 327
                                    


Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 161: Tôi làm thế không được hả? (Edit:Tiểu Phong)

* * *

Biên soạn: Ốc Tiêu.

Giới hạn độ tuổi 18+, các em dưới 18 phải được sự cho phép của phụ huynh nhé....

***

"Làm xong rồi! Cố Hải, qua đây lấy xe này."

Cố Hải trực tiếp lái xe đi, không chờ Bạch Lạc Nhân cùng đi.

Xe Bạch Lạc Nhân theo sát phía sau, lúc xe cậu bắt đầu chạy đến đường cái, xe Cố Hải đã không thấy đâu rồi. Phía trước một hàng xe, lại gặp phải đèn đỏ, gần như nửa bước cũng khó đi. Cùi chỏ của Bạch Lạc Nhân chống lên cửa xe, đếm từ xe gần đến xe xa, đếm nửa ngày cũng không thấy xe nào giống của mình.

Fuck, buồn bực nghiêm trọng như vậy, cậu ta làm thế nào mà lái xe chứ?

Cố Hải đã đi xa hơn 3 km rồi, cụ thể là vượt đèn đỏ thế nào, tránh rồi vượt qua xe khác kiểu gì, bản thân cậu ta cũng không nhớ rõ, chỉ nghe thấy còi báo động trong xe vẫn luôn vang lên. Mắt liếc nhìn kính chiếu hậu, mặt đen như đáy nồi, trong lòng đen hơn cả đáy nồi, tấm da bọc vô lăng bị cậu ta bóp đến rách ra.

Không thể nghĩ thoáng mà, nghĩ như thế nào cũng đều nghĩ không thoáng được, biết rõ Bạch Lạc Nhân không phải loại người như vậy, nhưng vẫn không thể nghĩ thoáng.

Ở phía sau Bạch Lạc Nhân liên tục tăng tốc cũng không đuổi theo được, trong lòng đang rất bực, kẹt xe cũng bực, bị hiểu lầm càng buồn bực. Chưa thấy qua người nào nhỏ nhen như vậy, cũng đã giải thích với cậu ta rồi, cậu ta cũng chỉ đáp lại một cái cau mày nhăn mặt! Cũng không biết dùng cái chân thối của cậu suy nghĩ một chút hả, nếu tôi thật sự muốn trêu ghẹo một cô gái, thì có thể chọn lúc đó à, không còn lúc nào tốt hơn để hành động hả? Có cần phải ngay giữa đường, để cậu nhìn thấy không?

Một lát sau, kẹt xe cũng không còn nghiêm trọng nữa, tâm tình cũng thông thuận một chút, Bạch Lạc Nhân lại bắt đầu thay đổi suy nghĩ.

Kỳ thực việc này cũng không thể đổ hết cho Cố Hải, người ta ở bên trong ngoan ngoãn chờ mày, mày cần phải đứng đắn hơn chứ, còn làm như thế được à, việc này không phải là cố ý làm cho cậu ta người ta hiểu lầm hay sao? Mày cũng không phải không biết con người cậu ta thế nào, khi ăn giấm chua* thì còn phải uống thêm cả nước ô mai nữa, nếu thật sự để cho cậu ta ăn giấm chua, không đem bản thân chua xót đến chết mới lạ!

Dương Mãnh cũng thật là, không có việc gì mặc quần áo con gái làm gì? Mặc thì mặc đi, còn lượn lờ trước mặt của mình làm gì, lượn lờ trước mặt thì lượn lờ đi, lại còn thay quần áo con trai làm gì, thay thì cứ thay đi, còn con mẹ nó không cho mình nói! Còn Vưu Kỳ nữa, cậu chỉnh cô ta làm gì? Không thích người ta cứ việc nói thẳng ra, còn cần phải tìm người diễn trò, diễn trò thì cứ diễn trò đi, còn cần gì phải tìm một thằng con trai, tìm một thằng con trai thì tìm đi, còn cần phải tìm Dương Mãnh làm gì, tìm Dương Mãnh thì tìm Dương Mãnh đi, còn cần phải để cho tôi bắt gặp làm gì........

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ