Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.
Chương 196: Hai tên nhóc chiến tranh nội bộ! (Edit:Tiểu Phong)
* * *
Cố Hải lái xe ở trên đường vòng vo N vòng, cuối cùng xoay đi xoay lại đến mơ hồ, cô gái kia vẫn còn ở phía sau im lặng ngồi. Cố Hải cảm giác hoàn cảnh chung quanh cũng đủ an toàn rồi, mới dọc theo đường trước khi tới trở về.
"Qua cái đèn xanh đèn đỏ phía trước là có thể vòng lại." Cô gái kia đột nhiên mở miệng.
Tâm tư Cố Hải giờ mới ổn định được một chút, liền nhớ tới phía sau vẫn còn một người.
" Tôi bị một đám người bao vây, nếu không phải cô đúng lúc xuất hiện, hôm nay sẽ khó thoát một kiếp." Khóe môi Cố Hải mang theo một nụ cười như có như không.
Giọng nói của cô gái kia rất nhẹ nhàng,"Tôi đã nhìn ra."
Cố Hải cảm thấy bất ngờ,"Đã nhìn ra?"
"Từ lúc cậu sàm sỡ với tôi tôi đã biết, nhưng tôi cũng chỉ biết cậu gặp phải phiền toái thôi."
Là lần đầu tiên Cố Hải nghe được câu sàm sỡ của con gái này, thầm nghĩ cô gái này còn trẻ đẹp như vậy, lại lái một chiếc xe tốt, tác phong cuộc sống còn phóng khoáng như thế, không biết là người như thế nào nhỉ?
"Cô không sợ tôi đem cô lừa bán?" Cố Hải thăm dò một câu.
Cô gái khẽ cười một tiếng, lộ ra nụ cười điềm tĩnh má lúm đồng tiền.
"Cậu không phải loại người như vậy."
"Cái đó cô cũng có thể nhìn ra?" Cố Hải quay về phía sau liếc một cái.
Cô gái kia gật đầu," Trực giác."
Cố Hải không hề nói nữa, vốn định dọc đường tìm một trạm xăng đổ thêm một chút cho xe, coi như là cảm ơn, kết quả sờ túi áo một cái mới nhớ tiền đều không còn một xu, chỉ có thể mở miệng bày tỏ áy náy.
"Cậu là người Bắc kinh?" Cô gái hỏi.
"Ừm."
"Thảo nào tôi nghe giọng quen tai đến vậy! Cậu tới đây du lịch hả? Hay là thăm họ hàng?"
"Thăm họ hàng, cô là người địa phương hả?"
"Ba mẹ tôi ở Thanh Đảo, tôi học ở Bắc Kinh, này, cậu cũng đang đi học phải không? Nhìn cậu như vậy chắc cũng chưa đến hai mươi tuổi."
Cố Hải cười cười,"Cô là người đầu tiên nói tôi trẻ, vợ tôi luôn nói tôi già."
Cô gái kia không khỏi bất ngờ,"Cậu đã có vợ rồi?"
"Ừm, tôi kết hôn sớm."
Cô gái kia,"......"
Cách nơi thuê phòng chỉ còn một đoạn đường, Cố Hải liền dừng xe lại, cuối cùng nói mấy câu cảm ơn chân thành.
Cô gái kia chủ động mở miệng,"Cho số điện thoại đi, sau này thường xuyên liên hệ."
"Số điện thoại của tôi luôn thay đổi, cô biết cũng như không." Cố Hải mở cửa xe đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)
General Fiction"Cậu nghiện hả?" Tác giả: Sài Kê Đản. Văn Án: ( hài hước, vui vẻ, hỗ công.) "Có một loại người. Tựa như ma túy. Dính vào một cái. Cuộc đời này khó có thể cai." (Đậm chất Bắc Kinh, cường cường, HE.) Số chương: 342 chương cả phiên ngoại. Quyển 1...