Từ nhà tắm trong phòng riêng bước ra, Thiên Tỉ khẽ nhăn nhó.
Khăn lau tóc còn trùm hờ trên đầu, chỉ có tay là không tài nào nhấc lên lau nổi.
Đống hộp cáctong đó cũng không biết có bao nhiêu thứ bên trong. Càng không biết vì sao mấy góc nhọn bằng thép lại cứng thành như vậy. Cư nhiên sảy chân một cái, liền bị thương!
Dạo weibo một lúc, liền trong thấy cái video kia.
Chủ vid đã biến mất đâu rồi. Fan adi, fan tỷ tỷ, fan bạn gái... lặn ngụp trong vô vàn thông tin. Có người kinh ngạc, có kẻ gào khóc, có người nháo lên, cũng có người làm bài phân tích hành vi, cho thấy đây ngàn vạn lần không thể nào là Thiên!!
Có trách, chỉ có thể trách tên làm vid thật có tâm. Góc quay cũng rất sắc nét nha. Tài năng này, hận không thể trực tiếp khinh bỉ một chút!
Không đành lòng khiến mọi người bận tâm lâu như thế, cậu chụp một bức ảnh, sau đó tuỳ ý chỉnh màu, chỉnh này này nọ nọ,... Căn bản là đến cuối cùng một vết thương cũng không trông thấy. MÀ bức ảnh cậu lại biến thành sáng loá như trăng luôn rồi!
Dở khóc dở cười, Thiên Tỉ cư nhiên bá đạo úp weibo. Ghi rằng "Mọi người xem, trăng hôm nay sáng thế nào! :) "
Sau đó, nhẹ nhàng đứng lên, tắt máy tính, trèo lên giường.
Tên ngốc Tiểu Khải kia, ở cùng mình lâu thành thế nào rồi, đến vóc dáng nhận cũng không ra!
Bên ngoài, đã là quá 23h đêm rồi.
Tiểu Khải liên tục liên tục đi đi lại đi đi! Trước cửa phòng Thiên Tỉ, không có cách nào gọi cửa được.
Cậu đang bị thương, cơm tối còn chưa thèm ăn, thuốc làm sao uống?
"TÁCH"
Đèn trong phòng Thiên Tỉ tắt đi.
An vị trên giường, Kuma an tĩnh bên cạnh. Từ khe hở nhỏ dưới cửa phòng, ánh đèn bên ngoài hắt vào thành một đường kẽ nhỏ. Bóng dáng người kia liên tục di chuyển.
Thiên Tỉ có chút bất ngờ.
Không tin rằng bên ngoài là anh. Nhưng... ngốc như thế, cư nhiên chỉ có anh thôi!
Cậu không lên tiếng. Anh bên ngoài cũng không gọi cửa.
Anh đi đi lại lại, cái bóng ngập ngừng.
Cậu an nhiên chờ đợi, trong lòng mông lung.
Khoàng nửa tiếng sau, liền không thấy anh bên ngoài nữa.
"Cuối cùng cũng rời đi. Hừ!" Hơi chút bực dọc, cậu xoay người, đem chăn đắp kĩ, cố ý nhắm mắt.
"CẠCH" - Cửa phòng đột ngột mở ra. Ánh sáng bên ngoài rất dịu. Hình như đã được giảm bớt đi.
- Tỉ? - Anh khẽ gọi, bước đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Chờ một chút, chúng ta là tri kỉ!
Short Story"Vì một tiếng đàn mà yêu người cầm sư, nhưng rốt cuộc cũng phải rời xa chàng. Nghe nói những tiếng đàn tri kỉ như Bá Nha Tử Kì trong đời chỉ có thể gặp một người duy nhất" London viết loạt đoản này rất vất vả. Một phần vì là cổ trang, cho nên London...