Tiểu Khải lướt weibo......
Nhàn chán nghịch nghịch các thứ. Cả ba đang nằm trên cùng một giường, Vương Nguyên ngồi bên dưới chân giường, cùng với staff trao đổi một chút.
Ồ... bên cạnh chẳng phải là bảo bối Thiên Thiên sao? Thật tốt, dù sao cơ hội cũng đến rồi, đến bên cạnh em một chút~
Thế là Tiểu Khải từ mé giường bên này, chậm rãi nhích dần nhích dần... Thiên Tỉ đang xem gì đó trên điện thoại, rất chú tâm. Anh nhìn cậu không hề có phản ứng, thế là liền một cái nhào qua!!
- A?
Tự nhiên trên bụng có chút nặng... Thiên Tỉ liền cảm thấy không đúng!
Bỏ điện thoại ra, trên bụng mình vì sao lại có một cái đầu của Vương Meo meo đang khoe răng hổ rồi?
- Anh đang làm gì đấy? - Nhìn anh trên bụng mình rất tự nhiên, xung quanh còn có người mà!
- Nằm một chút... Thiên Tỉ, không phải em lớn rồi, đến cả cho Đại Ca anh nằm một chút cũng không được? - Giả vờ uỷ khuất, nhất định bám trụ!!
- Hừ... một chút thôi đấy! Đầu anh nặng như vậy mà...
- A~ Thiên Thiên thật đáng yêu!
Trên bụng người mình thích, thật tốt nha!
Rất rắn chắc, cách một lớn chăn bông, vẫn cảm nhận được cơ bụng của bảo bối! Đây là bí mật, sau này phải chú ý, không cho các chế đại lục biết được, nếu không... Haiizz sẽ là hại người!
Tiểu Khải lướt lướt lướt~
Kết quả, trông thấy trong hot comment của Thiên Tỉ!
Vì sao lại toàn là "CƯỚI CHỊ!" thế kia?
" Sau này quá một tuần không up weibo liền cưới chị"
" Gả cho chị!"
" Cưới chị!"
....
Avata Hạc mập của em đều đổi thành hình có chữ cưới chị!!!
AAAAAAAA~ Loạn rồi!! Hậu cung đã đông, bây giờ loạn rồi!!!!!!!
[ Nội tâm Tiểu Khải kêu gào!! ]
"TING"
Thiên Thiên từ trên giường liền up weibo! Là một loạt hình từ đợt đi biển bữa trước.
Tiểu Khải kích động, tay run run bấm vào từng hình một, sau đó nhìn tấm đầu tiên liền hài lòng!
Nhìn xem, bên cạnh cậu, còn dính một mép áo của anh!!! Hô hô hô, người ta là đang đi chơi biển cùng bảo bối đó nha~
Nhưng... bên dưới top comment lại chỉ toàn hai chữ Cưới chị!!!
Tiểu Khải thực không biết làm sao, từ trên bụng Thiên Thiên, lăn qua lăn lại~ Sau đó suýt chút liền bị cậu đẩy đi rồi! Nhưng mà... người ta đang đòi cướp cậu của anh mà!!!
Tiểu Khải thoát nick hiện tại, mở nick phụ của mình lên, nhào lào điên cuồng comment các thứ... Vẫn là không ăn thua gì với dàn hậu cung mà T^T
Thiên Tỉ nằm trên giường hết cách với anh. Trên bụng mình bị anh lăn đến lộn nhào rồi...
Nhưng mà, cậu đọc được comment của nick phụ anh rồi!
Gì mà "Thiên Bảo của ta!" "Lấy anh!" "Gả cho anh" "Anh gả cho em" các thứ chớ!
Đầu cậu, hắc tuyến nổi lên!!! Hờ... Đại ca, anh rảnh quá rồi!
Từ lúc cậu phát weibo, đến tận tối khi sắp đi ngủ, cậu bị biểu tình của anh doạ mà!
Lúc vui vẻ, lúc hờn giận. Đối với cậu, anh thỉnh thoảng liền ra vẻ tổn thương!! Gì vậy, cậu cũng muốn điên với anh mà!
Gần tối, hôm ấy là 1 tháng 4! Cậu chịu anh hết nổi, liền vào phòng, chốt cửa!
- Thiên Thiên...~ - Giọng anh bên ngoài, thật khiến cậu muốn đánh một cái. Đại Ca gì chớ, Vương Meo cướp người rồi!!!
Đồng hồ còn một chút liền qua ngày mới.
Cậu nhanh chóng đăng nhập nick weibo phụ, trèo vào weibo anh vừa up, comment một chút
Đồng hồ vừa dứt chuông 12h đêm. Bây giờ đã là 2.4 rồi!
"TING" có thông báo!
Là Thiên Thiên dùng nick phụ comment!
"Đợi sau này lớn, liền gả cho anh. Khi ấy muốn chạy cũng không cho!"
Thiên Tỉ gửi xong liền muốn đi ngủ. Tên Vương Meo kia, không chừng còn không đọc được. Cậu kệ!!
Nhưng... điện thoại vừa có thông báo tin nhắn. Đương nhiên, là anh!
"Thiên Thiên, thật không? Sẽ gả cho anh?" - Bên phòng, anh kích động đến tay cũng run rẩy
"Không đâu, là cá tháng tư còn gì" - Cậu khẽ cười. Tên ngốc, nguyên ngày rõ ràng không thèm xem lịch!
" Đồ ngốc nhỏ, xem em gửi vào mấy giờ đi! "
Bị anh nói, liền có chút hoảng, mở lại weibo
Cậu rõ ràng có canh giờ, không hiểu vì sao, lại hiện thành OOhO1' rồi!!!!!!!!!!!!
AAAAAAA! [ Nội tâm cậu liền có chút muốn ngất đi cho xong ]
"Sau này muốn chạy cũng không cho! Hôm nay là 2.4! Thiên Tỉ, em phải chịu trách nhiệm với anh rồi!"
Tin nhắn của anh gửi đến, cậu trên giường, nhìn trần nhà được anh dán đầy sao trăng dạ quang, sáng rỡ trong bóng tối, khẽ mỉm cười.
" Muốn chạy cũng không cho! " - Cậu khẽ nhẩm trong lòng, mỉn cười thiếp đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Thiên] Chờ một chút, chúng ta là tri kỉ!
Short Story"Vì một tiếng đàn mà yêu người cầm sư, nhưng rốt cuộc cũng phải rời xa chàng. Nghe nói những tiếng đàn tri kỉ như Bá Nha Tử Kì trong đời chỉ có thể gặp một người duy nhất" London viết loạt đoản này rất vất vả. Một phần vì là cổ trang, cho nên London...