Em ấy, liêu nhân!!!

148 29 17
                                    


Thiên Tỉ vừa từ phòng tập nhảy về khách sạn.

Cả người ướt sũng, quả thật so với việc rơi xuống nước cũng không khác là bao. 

- Thiên Tỉ, em về rồi! - Tiểu Khải ở phòng đối diện, nghe tiếng tra thẻ bên ngoài, liền mở cửa

- Chào đội trưởng. - Không nhanh không chậm, cậu mở cửa bước vào 

- Này này này!! - Nhưng Tiểu Khải đương nhiên không dễ dàng tha cho cậu đi, angten bám dính _ move on!!! Lập tức bỏ phòng mình, theo cậu vào bên trong

- Anh theo em làm gì? - Có chút bất lực nha - Mau ra ngoài, em còn chưa được tắm!

- Anh chỉ ngồi bên ngoài một lát thôi mà!! Em xem, phòng anh không có lang cang, anh muốn hóng gió!

- Tiểu đội trưởng, phòng anh có ô cửa kính rất lớn còn gì?  - Thiên Tỉ đạt cặp xuống, bắt đầu tìm quần áo bản thân khi sáng để quên

- Không giống nhau mà - anh nhanh nhẹn đem quần áo trên sofa đến cho cậu. Tiến lại gần như vậy, vẫn không tài nào nghe ra mùi mồ hôi, ngược lại, còn có hương thơm thoang thoảng!

- Cám ơn. - Thiên Tỉ nhận lấy, đầy anh ra ngoài, đóng cửa rồi chui vào phòng tắm.

- Thiên Tỉ, Thiên Tỉ!!! - Anh bên ngoài, gào ầm lên ngar~

- Hừ, người ta đi tắm, dắt theo anh làm gì ... - Cậu mở nước, lẩm bẩm~

 - Cậu mở nước, lẩm bẩm~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng mà....

Tiểu Khải khi nãy đã nhanh tay, cầm được thẻ phòng rồi!!! 

Phòng bên trong cách âm rất tốt, tuy vậy, anh không dám ngay lập tức mở cửa, ngược lại gọi vài tiếng, sau đó nghe ngóng một chút a~

"TING"

yay~ MỞ-ĐƯỢC-RỒI!!!!


Bên trong vọng ra tiếng nước chảy, còn có âm thanh của nhạc phim. Hình như Thiên Tỉ lại vừa tắm vừa bật phim nữa rồi!!

Cũng không sợ có ngày điện thoại rơi xuống nước sao!!

Bên trong phòng của Thiên Tỉ thật đã a~

Rõ ràng cách bài trí so với phòng mình, một chút cũng không khác, vậy mà vì sao vào đây lại thích thành Vương Meo Meo~ rồi chứ?

A, nệm cũng êm hơn, sofa rõ ràng cũng mền hơn. Nhìn xem, bên ngoài khoảng trời mà phòng Thiên Tỉ hướng ra cũng dịu mắt hơn!!!

[Khải Thiên] Chờ một chút, chúng ta là tri kỉ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ