LEA POV
We're both sleeping in each other arms ng biglang may kumatok ng malakas.
"Hey, Aga! May kumakatok."
"Oh ghad! Pulutin mo mga damit natin." Dali dali naman kaming tumayo at nag mamadaling pinulot ung damit namin.
Dumiretso naman kami sa kwarto agad.
Nag tinginan naman kami and we both laughed.
"Dyan ka lng, babes. Titignan ko lng ung kumakatok." He wear his robe and went outside the room.
Sinuot ko din ung robe ko at sumilip kung sino ung kumakatok. Nasa taas ako ng hagdan.
"Hay naku naman. bubuksan na lng nga ang tagal pa." Sabi ni Alice kasama si Mae.
"Sorry naman. Tulog kasi kami e."
"Asus! Base on what you wear mukhang hnd lng kayo natulog." They laughed. Tumingin naman sakin si Mae and smiled at me. Siguro napansin niya ako.
"Good Morning." Sabi niya at umakyat palapit sakin. She kissed me on my cheeks.
"Good Morning din. How's your night with Alice?"
"Ayos naman po. Mag kakaroon na po ba ako ng kapatid?" She asked and I blushed. Napatingin naman sila Aga samin.
"W-what do you mean?" Maang maangang tanong ko.
"Hay naku, Lea. Bigyan mo na kasi ng kapatid si Mae. Wait, Aga did you cum inside?" Alice said and went upstairs.Oh fvck!
"Alice!" Aga said while laughing.
"What? May nangyari diba?"
"Wala!" Aga lied.
"Wala? Eh what is the meaning of this hickeys on her neck?" Alice said and touch the red mark on my neck.
"Kagat ng daga yan, Alice." Palusot ni Aga.
"Fool me, Muhlach. HAHAHA as if namang kagat ng daga yan? Duh! Naliligo pa naman si Lea. Diba, Lei?" Napayuko na lng ako dahil sa kahihiyan.
"Hay naku, Alice. Dyan lng kayo sa baba. Mag luto kayo kung gusto niyo. Maliligo lng ako." Alice smiled.
"Sige. Wag na kayong gumawa ng milagro." She said at bumaba na.
Pumasok naman na kami ni Aga sa kwarto niya. Feeling ko pulang pula parin ako.
"Uy! Pulang pula ka na, babes." Niyakap naman niya ako.
"E kasi nakakahiya kay Mae at Alice e."
"Sus! Ayos lng yun."
"You sure?"
"Opo. Kaya tara na at maligo na tayo." I nodded.
He removed his robe in front of me. Damn! He's so hot. Napatulala na lng ako sakanya.
"Babes, baka naman matunaw ako." Nabalik na lng ako sa sarili ko ng tinawag niya ako.
"H-ha? H-hnd ay oo. Ha?" He laughs.
"Pinagnanasahan mo ko noh?"
"Luh! Hnd noh!"
"Sige. Kunwari naniniwala ako."
"Hnd naman kasi talaga e."
"Sige na. Tara na sa bathroom." Ako naman ngayon ung nag hubad ng robe ko and just like my reaction ayun napa nganga din siya.
Hinila ko naman siya papasok sa bathroom.
"Babes, alam kong sexy ako kaya wag mo na kong pag nasahan!" Binuksan ko naman ung shower.
BINABASA MO ANG
Reality Hurts - LeAga (Lea Salonga & Aga Muhlach)
Romancemahal mo ngunit iniwan mo. Hi guys. LeAga fan here. Sana po supportahan nyo po itong story ko :) thanks!!!