EPILOGUE

2.1K 75 12
                                    

LEA POV

Lahat ng tao nasasaktan.
Lahat ng tao nahihirapan.
Lahat ng tao nalulungkot.
Lahat ng tao umiiyak.
Lahat ng tao nagiging masaya.
Lahat ng tao tumatawa.
Lahat ng tao umiibig.

Lahat tayo nararanansan yan. Kasi bilang tao hnd tayo makaka iwas dyan.

Maraming mga problemang dumadating pero tingin mo malalagpasan mo un pag sumuko ka?

Pakiramdam ko hnd. Kalakip kasi ng problema ang paglaban. Lumaban ka kahit na nahihirapan ka na.

Lumaban ka kahit na nasasaktan ka na. Lumaban ka kahit na pinamumukha sayo na wala namang mamngyayari. Lumaban ka kahit na tingin mo wala nang pag asa.

Kasi pag ginawa mo yun, trust me. Bandang huli sasaya ka rin.

Just like my story. Nasubaybayan niyo naman diba?

Nalaman niyo din naman na ang daming nangyari? Na ang saming problemang dumating.

Pero sumuko ba ako? Diba hnd? Kaya tignan niyo, ang saya ko ngayon.

Reality Hurts! Pero kahit nasasaktan ka na go with the flow. Pag subok lng yan pero pag nalagpasan mo yan. Liligaya ka din.

I want you all to become inspired about my story. Gusto kong malaman niyo na kahit na anong mamngyati wa kayong sumuko kung gusto niyong sumaya.

~~~~~~~~~~~~~~

Huhuhuhu 😭😭😭 bye guys.

Salamat sa supporta. Mahal na mahal ko kayo.

Hnd ko talaga akalain na may susupporta nito ng bonggang bongga. Salamat talaga.

Iloveyou all.

Kitakits sa book 2 pero matatagalan pa e.

This chapter is dedicated to you. Oo ikaw na bumabasa nito. Salamat sa supporta mo ha? Mahala kita.

Geh Bye.

03•08•16

🎉 Tapos mo nang basahin ang Reality Hurts - LeAga (Lea Salonga & Aga Muhlach) 🎉
Reality Hurts - LeAga (Lea Salonga & Aga Muhlach)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon