Ngoan ngoãn cho mượn giống

15.5K 182 8
                                    

Tác giả: Lăng Báo Tư

Thể loại: Hiện đại, sinh tử, phúc hắc công, ngốc manh thiên tài mỹ thụ, sinh tử văn, H ít, HE

Văn án: Y vừa thiên tài xinh đẹp tuyệt thế lại thêm giàu có, chịu mượn giống của hắn thì đáng ra hắn phải nên hãnh diện đến rơi nước mắt, còn oán giận cái gì nữa?
Nhưng mà ai biết, trêu rồng ghẹo phượng gì cũng quả nhiên không nên dây dưa đến loại này, y rõ ràng ăn trộm xong đã lén chùi mép sạch sẽ, lại bị hắn lần ra đuổi giết tới nơi, lại còn kiên trì đem y "Ăn trở lại!"

Bất quá xem ra hắn còn có chút lương tâm, đối với mình hết sức che chở, y tốt bụng đề nghị hắn "đi chơi gái" miễn cho "bị bức xúc", đối phương thế nhưng lại đổi sắc mặt nhìn y, lại còn bỏ nhà ra đi? Chán ghét rồi sao, nhưng mà hắn phải vì y mà suy nghĩ chứ! Hắn chẳng lẽ sẽ không chăm sóc "Người có thai" bị hội chứng trầm cảm trước khi sinh sao?

Review của bản thân:

Đây là một bộ truyện khá nhẹ nhàng, một em thụ siêu thiên tài, xinh đẹp hơn cả nữ nhân, đủ sức khiến nam lẫn nữ quỳ gối dưới chân em. Thế nhưng em lại muốn có con, "lựa giống" cho đã, kêu răng gen của anh công tốt thế là dùng "mỹ nhân kế" đè công "hiếp râm" để mang thai. Em cứ nghĩ đủ sức chạy thoát, mà đúng là nếu cái chuyện "trai bầu" này nó bình thường như thế giới ABO thì chắc em cũng không có bị phát hiện. Tội nghiệp, may là bị phát hiện mới có người chăm cho đẻ.

Thế nhưng Thụ ngây thơ không hiểu nên bảo công đi tìm gái giải tỏa, làm anh tức lên bỏ đi, sau thụ hối hận, phát hiện ra mình yêu công, công về, thụ lại phát hiện công chỉ cần con nên lại bỏ đi.

Đọc gần hết bộ truyện, chẳng thể tìm được câu "anh yêu em" hay "em yêu anh" nhiều lắm cũng chỉ là "chăm sóc" nhưng nó thấm lắm, công nói đúng vì nhiều người cưới nhau vì chữ yêu nhưng cuối cùng cũng không giữ được nhau, con cái là mối liên kết vĩnh viễn. Công thương thụ thật lòng, nhất định sẽ không buông tay và sẽ là cả đời. Vậy nên đọc xong truyện mình lại thấy thích hai từ "thương" và "chăm sóc" vì "yêu" nó xa vời, mờ mịt lắm!

<<<<:AM

List Review Danmei [Đam Mỹ] hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ