Bất Báo

16K 279 37
                                    

Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường

Thể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE

Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch

Độ dài: 78 chương chính văn + 7 phiên ngoại

Văn án: Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo, rồi trở lại tổ chức với phong thái tao nhã mà không bị thương chút nào, nhận được sự sùng bái kính trọng của vô số người.

Rốt cuộc cậu ta làm sao mà hoàn thành được nhiệm vụ của mình đã trở thành đề tài nóng sốt để mọi người thảo luận, nhưng cuối cùng đó vẫn là một bí ẩn.

Nhưng hai năm sau, khi công việc chính được chuyển dời qua khu chín, Thiệu Trạch lại cảm thấy báo ứng tới rồi.

Cảnh Hạo mỉm cười, chữ từ kẽ răng thoát ra "Lâu rồi không gặp, hai năm qua không có lúc nào là tôi không nhớ đến em hết."

Thiệu Trạch chậm rãi uống một ngụm trà "Xin lỗi, gió lớn quá, tôi nghe không rõ."

---------------------------------------------------------------------

Review của bản thân:

Tuy không giới thiệu trên thể loại nhưng theo thiện ý của Mị thì em thụ này là siêu cấp "mặt dày vô liêm sỉ" thụ. Ngay từ đầu đã xoay và hành biết bao nhiêu người như chong chóng mà mặt không đổi sắc, lại còn tỏ vẻ thuần khiết đáng thương. Thụ rất thông minh và cường, che giấu cực sâu, đọc đến gần giữa truyện cứ nghĩ Thụ và bạn Thiếu Chu là hai người khác nhau ai dè là cùng 1 người => té ghế, sau đó phát hiện thụ lại chính là Tham Lang chuyên đi ám sát, giết người vài giây => Lại té ghế.

Thể loại truyện này vừa hài lại vừa sủng, rất đơn giản mà ngọt. Đặc biệt là ABO văn. ABO các bạn có thể tìm hiểu thêm trên mạng nhưng cái loại văn này là "văn xôi thịt" đó ạ, cơ mà truyện này, xôi thịt rất ít lại còn nhẹ nhàng tình cảm, đa phần xôi thịt đều bị thụ nó tính hết rồi, để dụ anh Cảnh hạo tổng công không hành hạ ẻm. |(T^T)| giơ hai tay đầu hàng em thụ!

Đọc thích nhất là mấy truyện để công bị thụ nó tính kế. Anh công ở đây bị đứng hình vì ẻm không biết bao nhiêu lần, thấm nhất cái câu "mặt cậu dày vậy, gia đình cậu có biết không?" – chết cười. Sau này ảnh phát hiện ra đã bị thụ lừa đi trái tim, muốn cua lại ẻm thì đành "vô sỉ" hơn ẻm thôi. Đem cả chó tới để kéo em về nhà ôm ngủ! Muốn vỗ tay hết sức!

Kết cục dĩ nhiên là HE, hai bạn về với nhau, sinh 2 đứa con, 1 đứa ngốc manh 1 đứa đáng yêu, tội nghiệp anh công, phiên ngoại là cuộc sống bi đát của ảnh hehe. Mới đọc xong liền vội review ngay! Ai bảo truyện hay quá mà!

List Review Danmei [Đam Mỹ] hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ