Tác phẩm: Liệu dưỡng viện trực bá gian (疗养院直播间)
Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường (一世华裳)
Thể loại: xuyên việt, linh hồn chuyển hoán, hoan hỉ oan gia, nhất công nhất thụ, hài, HE
Tình trạng: 59 chương – Hoàn
Văn án: Long Tuấn Hạo là một Vương gia, sau đó, cực kỳ bất hạnh xuyên đến hiện đại.
Càng bất hạnh chính là, hắn xuyên vào thân thể của một người có vấn đề về tâm thần.
Tiếp đó... Hắn phát hiện bản thân đang ở một nơi gọi là "viện an dưỡng", mà theo như hắn quan sát mấy ngày nay ——
Những người có cùng đãi ngộ như hắn ở đây... không có kẻ nào là bình thường.
Chuyện này còn nhịn được thì có gì mà không nhịn được nữa!
...........................
Quyết đoán lật bàn, "Làm càn! Đám nô tài các ngươi định tạo phản phải không?! Tất cả lui xuống cho bản vương!"
"Dạ dạ dạ, ngài là Vương gia, Vương gia cát tường, thỉnh an Vương gia, vậy... Vương gia ngài có thể uống thuốc trước không?"
"..." Tiếp tục lật bàn, "Ta thật sự là Vương gia!"
"Dạ dạ dạ, ngài là Vương gia, ai dám nói ngài không phải Vương gia, ta sẽ liều mạng với kẻ đó."
"...Các ngươi đủ rồi..."
Review của bản thân:
Hello, Mị lại comeback rồi đây! Dạo này mị siêng cày truyện nên siêng Review cho mọi người đây!!! Có phải mị rất tốt bụng không? Vote với cmt cho mị vui đi :)))))
Bộ truyện này mị mới kiếm được, phải nói là nó QUÁ XUẤT SẮC về cái độ HÀI BỈ BỰA... Đọc nửa đêm cười đến sóc hông, lộn cổ, té ghế. Riêng cái văn án đọc xong là đã gào rú lên rồi, vui ghê luôn!
Tình hình là câu chuyện kể về một hội nam thần "kinh" chung sống với nhau trong 1 khu viện "tâm thần" đặc biệt, cách chữa bệnh thì vô cùng độc đáo, đó là nhân viên bác sĩ y tá phải... hùa theo "điên" chung với bệnh nhân. *Chắc tôi chệt* khi đọc bộ này, bạn sẽ cảm thấy, ở trong cái viện này, chả đứa nào bình thường hết, từ thằng viện trưởng đến thằng bảo vệ, tự nhiên thấy có đứa bệnh nhân nó còn bình thường hơn... :))))))))
Bạn vương gia xuyên không tới hiện tại, may vô trúng cái viện này chứ không chắc bạn cũng đi vô viện khác. Mị nói thật đấy, bạn ấy vừa điên vừa bình thường, cuối cùng vơ được 1 bạn "bác sĩ" kiêm sát thủ... giống vị tướng quân mà bạn vương gia yêu thâm nữa, thôi rồi, một câu chuyện tềnh lâm ly bi đát cười xuyên lục địa.
Trong truyện có rất nhiều couple độc đáo, và chỉ có 1 điểm chung duy nhất "CHIỀU VỢ ĐẾN TRỜI" - Nhất là anh viện trưởng, kiết cho lắm cuối cùng hốt bạn vợ siêu phá của - Tôi thích mua máy bay. Một cặp thụ vốn dâm dê đê tiện cuối cùng bị áp tới mức yêu người ta luôn, một cặp huynh đệ luyến - hai đứa áp nhau. Một cặp đặc công - lão đại - tình yêu phải nói cực xúc động luôn. Má ôi tôi bùn cười lắm mấy thím!
Đọc đi, xả sờ chét hơi bị tuyệt cú mèo luôn! Tin tưởng Mị đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
Algemene fictieNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...