Ngược ái tiểu thần phụ

9.6K 93 3
                                    

Tác giả: Mê Dương tỷ tỷ (迷羊)

Thể loại: đam mỹ, hiện đại văn, SM, 1×, H văn, dâm đãng dụ thụ, phúc hắc biến thái công, linh mục, hắc bang ...

Văn án: Thần học viện, tiểu thần phụ Diệp Phương Diêu trong lòng sục sôi đầy nhiệt huyết nhìn ngắm bầu trời, hăng hái bừng bừng đi cứu vớt những con người lạc đường đến câu lạc bộ SM gặp đại soái ca Tần Chấn Dương, lại bị Tần Chấn Dương coi như bữa sáng mà ăn tươi nuốt sống.

Dừng tay! Ta không chỉ là xử nam trân quý, còn có dáng vóc thành kính ngoan đạo của thần phụ! Đường đường là người thừa kế của gia tộc Alderaan, làm sao có thể là nô lệ của anh?

A a a, thánh giá của ta không phải là đạo cụ SM của ngươi a!

Khi ác ma lộ ra một bộ mỉm cười tà ác, tiểu thần phụ bắt đầu khắc sâu và lĩnh hội: yêu cùng đau khổ của luật giữa chủ nhân và nô lệ, bất cứ nơi nào chỉ cần có nam nhân này xuất hiện là ở đó có phóng đãng cùng tàn bạo.

Cho dù là trong ranh giới cao quý của thần thánh...

Review của bản thân:

Chuẩn bị xô hứng máu đi bà con! Hôn nay bộ Review sẽ toàn về Hờ và đều thuộc bộ tác phẩm của Mê Dương tỷ tỷ. Câu văn muôn thuở, đi với Dương tỷ chắc chắn có thịt ăn TT^TT Hờ văn tràn trề, sau hôm nay, Mị sẽ ngộ độc Hờ.

Đọc cái văn án mị thật không hiểu cái gì thần phụ, thần học viện... Mắt Mị nó cứ thế này @_@ may sao đọc vào nội dung mới hiểu. A ra em thụ là linh mục thực tập, phục vụ cho chúa, em nó sùng bái chừng nào thì bị anh công biến thái chừng đó. Anh báng bổ thần thánh dễ sợ, lôi em vào thánh đường, phòng xưng tội, SM bằng thánh giá... Mị không theo đạo, không mê tín nhưng đọc xong mị nghĩ anh này bị tống xuống địa ngục chắc không ai thắc mắc.

Mỗi tội Mị hâm mộ mắt nhìn người của anh công thấy mồ. Nhìn phát biết ngay em thụ là loại ưa NGƯỢC, thích SM... má ôi, hai người phải nói lăn qua lăn lại xxx mãi. Cuối cùng xxx đến mức thụ không có công chịu không nổi. ây gù. Thế là xong theo chân anh công lên lĩnh vực biến thái, có chút hiểu nhầm ở cuối cuốn nhưng em thụ đã giải quyết vấn đề đó bằng việc BÁN MÌNH làm NÔ LỆ hết đời. Cuộc sống ưa ngược của 2 người bắt đầu từ đây. Hạnh phúc mỗi ngày là xxx. Sặc máu mà hoàn bộ 1!!!!! 

List Review Danmei [Đam Mỹ] hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ