Tác giả: Tại Tuần Nhĩ
Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, ngược, ôn nhu cường thụ, HE
Văn án: Trang Khải cho rằng, cho dù Ngôn Thư Vũ có cùng với người yêu hắn một khuôn mặt, bất quá cũng chỉ là một thế thân.
Ngôn Thư Vũ lại cho rằng, dù Trang Khải đối với cậu không yêu, nhưng ít ra cậu vẫn là người thay thế duy nhất.
Nhưng là, rốt cuộc ai mới là thay thế của ai?
Review của bản thân:
Nào chúng ta lại Review! ^v^
Bộ đầu tiên hôm nay là bộ Mị mới gặm xong, cảm xúc còn dào dạt nên phải review ngay cho nóng! Một bộ ngược, Cường Thụ... là Cường Thụ đó! Phải Like gấp nha mọi người!
Thụ trong này dám hi sinh dám chịu đựng nhưng dám buông tay. Và đã buông sẽ không có hi vọng quay lại, hoàn toàn chặt đứt. Hảo Thụ, hảo cường. Thụ tin tình yêu của mình sẽ làm Công thay đổi, đúng, nhưng công đã không kịp nhận ra đến khi mất đi thụ mới hốt hoảng hối hận rằng mình đã bỏ qua nhiều thứ tốt đẹp từ Thụ đến thế. Công nó ngược thụ tới mức sâu sắc, đến việc rên rỉ khi xxx mà thụ còn chả dám, nó ăn sâu vào tiềm thức em nó luôn.
Thụ sau khi bỏ đi, trái tim tan vỡ nhưng cũng chống chọi lại nỗi đau, 1 em Công Phụ tới hàn gắn tình cảm cho em thì ai dè nó cũng lại phán cho em một từ "thay thế phẩm" – dù thật ra nó không hề coi em như vậy, nó là vì gia đình (nhưng vẫn éo thể chấp nhận được). Vậy nên anh Công chính nhà ta có được hoàn cảnh "Gương vỡ lại lành" – anh đi thu thập nhân tâm gia đình thụ, rồi an ủi thụ khi bị bỏ rơi lần 2, khi mẹ thụ mất đi... dần dần trở lại trong tim em nó.
Có Phiên ngoại nhắc lại chuyện anh Công Phụ này, đọc cũng thấm nhưng ai bảo anh dại... vì sau này toàn ngược công nên mình thương công chính hơn, kiểu mưa dầm thấm đất này đọc nhẹ nhàng mà tình cảm. Ngược cũng từ tốn chứ không thổ huyết nên trái tim các bạn vẫn sẽ an ổn sau khi đọc xong! Chúc may mắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
General FictionNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...