Tác giả: Lạc Âm
Xuất xứ: Đài Loan
Thể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, niên hạ công, đại thúc thụ, dụ thụ, ngược tâm nhẹ nhàng, bẻ thẳng, 1v1, HE.
Văn án: Bọn họ quen biết nhau, yêu nhau, được xây dựng trên nền móng những lời nói dối.
Thanh niên lừa gạt hắn vì tiền, cùng với đồng bạn mưu kế dàn cảnh.
Nam nhân lừa gạt cậu ta vì khát vọng trong nội tâm không ngừng kêu gào muốn được mang vào đôi giày da đỏ, cho nên giả trang phụ nữ...
Tình yêu như vậy, vốn cũng như ảo ảnh, ánh sáng nhẹ nhàng chiếu một cái sẽ thành vô tung.
Chỉ là, thanh niên quên không được cô gái xinh đẹp kia, nam nhân cũng không thể quên được thanh niên săn sóc.
Khi hai người lại gặp lại lần nữa, thanh niên thừa nhận cậu ta nói dối, nhận được tha thứ.
Còn nếu hắn nói dối thì sao đây?
Khi thanh niên biết rõ cô gái kia cho tới bây giờ cũng không từng tồn tại, lời nói dối của hắn có thể được khoan thứ không?
----------------------------------------------------------------------------
Review của bản thân:
Nội dung như trên văn án đã nói rồi. Mị là một con hủ, thực sự không kiềm được đau lòng khi bạn thụ chỉ muốn được mang giày đỏ mà bị mẹ kì thị, em gái chê cười. Thụ đủ xinh đẹp, khi giả gái được sống với chính bản năng của mình, em đã rất hạnh phúc. Cái đau chính là em yêu một người đàn ông, và người đó yêu "hình dạng con gái" của em.
Công lừa tiền thụ, nhưng hắn yêu "thụ con gái" nên quay về sau đó phát hiện ra sự thật. Hắn suốt ngày ngược thụ vì hắn "thẳng", "siêu thẳng" nhưng hắn vẫn cứ ở cùng thụ để nguôi nỗi nhớ về "thụ con gái". Quá giả tạo, chẳng phải là cùng một người hay sao? Cuối cùng thụ níu kéo hắn mà tự sát, một phần vì thụ muốn được sống là con gái, chịu quá nhiều kì thị, từ gia đình từ công, thụ quá đau đớn. Công quay lại cứ nghĩ HE rồi ai dè vẫn cứ ngược đến cùng, thụ bỏ đi. Mấy năm đó, công mới hiểu được, mới xin được thụ trở về.
Truyện khá nhẹ nhưng đọc rất thấm, ngược rất thương tâm. Nhưng mị vẫn chưa hài lòng lắm vì thụ tha thứ cho công quá dễ dàng. Lẽ ra nên ngược công thêm tí nữa! Mị thích ngược công lắm! Mị cưng thụ!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
General FictionNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...