Khố hạ chi thần

13.5K 170 4
                                    

Tác giả: Thiên Nhất

Thể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, Thủ trưởng thụ x nhân viên công, cao H (toàn H), 1x1, HE, nhẹ nhàng tình cảm, công sủng thụ.

Văn án: Diệp Phong cảm thấy mình cực kỳ đê tiện, biết rõ đối phương không thích đàn ông, vậy mà anh vẫn không thể kìm nén được dục vọng của thân thể, nhân cơ hội quyến rũ cấp dưới say rượu.

Chủ động mở đùi, phóng túng bản thân thần phục dưới háng của đàn ông, tùy ý một người đàn ông cưỡi ở trên người anh, tùy ý người đó đâm chọc, bắn vào anh.

Anh âm thầm yêu say đắm ánh mặt trời không thuốc về mình, đem tất cả yêu say đắm của bản thân giấu vào lý do "rượu vào loạn tính".

Duy trì quan hệ trên dưới bình thường nhất, nhưng anh lại cố ý bỏ qua việc hai người xảy ra quan hệ thân thể làm cho đối phương chú ý.

Hắn – Võ Chí Dũng rượu vào loạn tính – đi thượng thủ trưởng của mình!

Hơn nữa thủ trưởng còn là một người đàn ông trưởng thành!

Võ Chí Dũng gần như không tiêu hóa nổi thực tế này,

Từ đó về sau tất cả mọi chuyện đều chệch ra khỏi quỹ đạo bình thường.

— Tôi yêu cậu.

— Tôi cũng yêu anh.

A Dũng, giữa vòng quay cuộc sống này, cậu nguyện ý luôn cùng tôi bước tiếp không?

Review của bản thân:

Nào bắt đầu một thể loại Hờ văn nào, toàn Hờ, bộ này nằm trong hệ liệt của tác giả Thiên Nhất, có đến tận 3 bộ, Khố Hạ Chi Thần là bộ đầu tiên và là bộ Mị thích nhất, khoái nhất, ưng ý nhất... hai bộ kia H cũng cao, mà chỉ lướt sơ thôi, có thể sau này rảnh sẽ Review, thích bộ nào mới Review bộ đó.

Thụ trong truyện này đủ chính chắn, nhưng độ dâm đãng thì không thua kém ai. Nhan sắc tính cách đều thuộc hàng Top, là dạng tiểu thụ Mị cực sủng. Có đủ năng lực bẻ "thẳng" thành "cong". Thế mới tài, công còn trẻ, năng lực về phương diện ai-cũng-biết-là-gì thì khỏi chê. Cứ mỗi chương lại xxx 1 lần, ngọt như mía lùi vậy đó! Thụ càng lúc càng dâm đãng hơn, ai gù, vì được công đáp lại tình yêu, lên hẳn ban công tầng thượng mà xxx. T^T ôi máu của Mị!

Truyện ngọt sủng, chỉ có chút ngược đoạn cuối, thụ hiểu nhầm công mà chia tay nhưng gương vỡ lại lành nhanh chóng rồi cùng xxx hàn gắn vết thương!

Mị thích H của truyện này. Không thô không ngược, đặc biệt hai bên đều tự nguyện nên dễ thở lắm! Truyện này Mị vẫn còn tự lưu lại dù đã đọc xong nhiều lần. Rất đáng để thử cho các Hủ nữ nha!

List Review Danmei [Đam Mỹ] hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ