Tựa gốc: Rent boyfriend
Tác giả: Hoặc Trạc Trạc
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, nhiều couple, nhẹ nhàng, ấm áp, HE
Tình trạng bản gốc: Hoàn
Văn án:
Cho thuê bạn trai.
Đối tượng: Không giới hạn già trẻ gái trai
Lệ phí: 200 tệ/ ngày ( Thời hạn: 12 giờ đồng hồ, các phí phát sinh như phí ăn uống, phí tàu xe, ... tính riêng)
Nội dung phục vụ: Hai bên tự thỏa thuận (đóng vai bạn trai, đối phó với bạn trai, bạn gái, ứng phó với bố mẹ, không cung cấp dịch vụ sex)
Câu chuyện bắt đầu tại cửa hàng "Cho thuê bạn trai", do các mẩu truyện ngắn tạo thành, mỗi truyện nói về một CP riêng, thỉnh thoảng làm khách mời của nhau.
Review của bản thân:
Tới đây tới đây!!! Cuối cùng cũng tìm được 1 bộ truyện nghe độc đáo mà đọc! Đọc xong đột nhiên muốn làm nghề "Tú bà" à mà thôi, nghề này phạm pháp :)))))) để mở cái tiệm như trên tuyển hotboy vô mần ăn chắc dễ giàu... Ai hùn vốn với Mị, mau tới đây...
Bộ truyện này gồm nhiều couple khác nhau, mỗi phần là 1 câu chuyện ngắn, kết thúc HE, muôn màu muôn vẻ, đôi khi cười ra nước mắt, đôi lúc đơn giản mà cảm động vô cùng! Mị sẽ nói sơ qua từng câu chuyện nhé!
Đơn hàng số 1: Người hữu tình sẽ thành quyến thuộc - Ờ, đây là ví dụ điển hình cho "sau tất cả, mình lại trở về với nhau" đó mấy nàng... Chạy trời không khỏi nắng, có tình có duyên ắt thành cặp. Thụ không phải là "nhân viên" lại bị bắt đi làm việc, cuối cùng đụng mặt crush cũ, bị dính lại, :))) từ giả thành thật trong chớp nhoáng... tạm biệt 1 em, vừa mới đi làm, lại bị hốt luôn!
Đơn hàng số 2: Duyên phận khó hiểu - Thụ này đáng yêu, là dụ thụ, :))))) vậy nên bị nhìn thành MB là chuyện cực kì dễ hiểu (có ai biết MB là chi không? *không nói đâu*). Công thuê ẻm về, lúc đầu 2 đứa chong xáng lắm, tình cảm thuần túy như giọt sương ban mai (ặc... thôi tự ngừng sến) sau khi em thụ say rượu, anh công mượn cớ làm nên cơ sự thì... hai đứa tới với nhau, hết chuyện.
Đơn hàng số 3: Chia rẽ mỹ nam và dã thú - Chuyện này đơn giản thôi, thụ giận công, đi làm bạn trai giả cho 1 "quái thú", nào ngờ gặp công => bị ăn sạch => bị lừa cho cảm động 1 hồi => tha thứ => phát hiện => Lại GIẬN nhau :))))))) chưa thấy anh công nào xui như thế này... ai bảo yêu ngạo kiều :)))
Đơn hàng số 4: Yểu điệu cũng có mùa xuân - Đây là câu chuyện mị ưa thích nhất... *gãi đầu* tự dưng vừa cảm thấy cảm động, vừa lại thấy hạnh phúc. Thụ ở đây là 1 bạn gay đúng nghĩa mà ta hay dùng từ "đồng bóng" ấy. Đọc mới hiểu được come out khó khăn thế nào, bị coi thường là thế nào, mạnh mẽ cần bao nhiêu dũng khí, sống thật cần bao nhiêu quyết tâm. T^T cám ơn vì em công đã đến bên đời anh thụ, nhất kiến chung tình, sét đánh thành đôi.
Đơn hàng số 5: Sự trả thù của Diêm Vương - Đây là ví dụ của việc thất tình trả thù đời đây :))))) thôi cũng kệ, may sao mặt mày đẹp, bụng dạ lại đủ hẹp hòi, thụ chỉ chuyên làm phá đám thôi, chia rẽ thôi... thành đôi hay gì đó, thụ không làm :))) trong đám cưới đi trả thù thằng người yêu cũ, phát hiện thằng ăn không cúc hoa của mình đêm say rượu nào đó... bỏ chạy không kịp, trốn được mà bị tìm ra... thế là... thôi nha, bai bai thêm 1 nhân viên :))))
Đơn hàng số 6: Nam nhân nhà tôi là đại thần - Võng phối đâyyyy, đọc có hơi đau đầu :)))) nói chung là cũng tạm. Chỉ thấy cặp này yêu nhau rất hạnh phúc, thụ được chiều được sủng vô vàn. thích cái câu "người đàn ông của em ấy BIẾT" :)))) vâng, hẳn là "người đàn ông của em ấy" ....
Phê.... REVIEW xong 2 bộ.... PHÊ
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
General FictionNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...