Tác giả : ?????
Số chương: 75 chương.
Nhân vật chính: Tiếu Nam (công) >< Tô Thần (thụ)
Thể loại: Cường công x cường thụ, anh tuấn bá đạo lạnh lùng tổng tài công x nhẫn nhục cường mĩ nhân viên thụ, vạn nhân mê, Rape trước yêu sau. He, Có Hờ đầy đủ :))))))
Văn án: Sau một đêm mê loạn, Tô Thần bị ép phải hầu hạ nam nhân có đôi mắt màu lam băng lãnh.
Mười năm tìm hiểu nhau,bù lại cũng chỉ vì danh lợi phù hoa, khuất phục bị động dần chuyển thành động tình, cậu bỗng nhiên sợ hãi bởi trái tim từ lúc nào đã lệch khỏi quỹ đạo,...
Nhưng tình yêu chung quy bị bóng ma hiểu lầm che mất, sau nhiều lần thất vọng cậu rốt cuộc vì mình mà cố gắng sống tốt một lần.
" Tôi sẽ không để cho em đi ! Nghĩ cũng đừng nghĩ". Đôi mắt màu lam hung ác ấy, che dấu không nổi động tình sâu trong ấy.
Cậu ngửa đầu mỉm cười "Nếu đuổi được , tôi sẽ không chạy nữa"
Mưa tuyết qua đi trời lại trong, từ trong không khí có hương hoa nhè nhẹ thổi , trò chơi truy đuổi đến nước này phải chăng sắp kết thúc?
Review của bản thân:
Bộ này trên tag thể loại không ghi ngược nhưng theo mị là nó ngược! >"<
Và mị ghét những thằng dám ngược tiểu thụ của mị :"( trong mắt mị, thụ là trời, cần phải sủng thụ. Cơ mà ngược xong rồi sủng cũng có thể chấp nhận. *cười gian trá*
Bộ này cả hai đều cường vậy nên cả hai đều phải chịu đau khổ một thời gian. Em thụ quả nhiên là một dụ thụ, đi đâu cũng quyến ong rủ bướm hèn chi ông công cũng phải lo lắng ghen ăn tức ở một thùng dấm chua.
Thích người ta, yêu người ta mà mãi không chịu chấp nhận, vòng vèo một hồi quá đau khổ, thụ phải dứt áo ra đi. Mà đời khốn nạn lắm, dứt áo ra đi thì nó níu, ở lại thì nó đuổi. Em thụ hiền quá, mị thấy em ấy hiền :))))) mà cũng có thể do tình cảm của chính em ấy mà thôi.
Dù sao cũng He, đọc cũng nhẹ nhàng lắm. Tình cảm ấy mà, nó là phù du vậy nên đừng ngu không thì phù mỏ. Cường lên hỡi các em thụ của Mị <3
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
General FictionNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...