Bạo Quân

5.7K 62 14
                                    

Tác giả: Tế Mểu

Thể loại : cung đình, ôn nhu thâm tang bất lộ thụ, mỹ thụ, trước ngược thụ – sau ngược công , hoàng đế thụ, cường thủ hảo đoạt ( rape =]]] ) , HE, nhất thụ lưỡng công (in đậm gạch chân 1 thụ 2 công)

Tình trạng: hoàn

Độ dài: 103 chương + 1 tiết tử.

Nơi cày => https://lingdefangzi.wordpress.com/dam-my-edit-x/hoan-%E2%98%86-%EF%BD%A1-o%E2%89%A7%E2%96%BD%E2%89%A6o-%EF%BD%A1-%E2%98%86/bao-quan/

Văn án (tiết tử) trích từ Thập Bát Địa Lâu * cúi đầu *

「 ô...... A...... Dừng tay...... Phi tướng quân chết tiệt...... Ngươi dừng tay cho trẫm...... Ô...... A...... Ta...... Ta...... Giết các ngươi...... Giảo Thừa tướng...... Chết tiệt...... Các ngươi...... Ngô...... A......」 hoàng đế Thụy Hiên thống khổ rên rỉ, hai tay của hắn bị người ta trói lại trên cao, phân thân phía trước cùng huyệt khẩu phía sau đang bị người khác mãnh liệt xâm phạm.

Hắn nhục nhã muốn đâm đầu vào tường mà chết, nhưng hắn không có biện pháp, hắn không thể tìm chết, chỉ có thể hàng đêm trở thành tính nô của người khác, mỗi ngày đắm chìm trong bể tình dục mà người bình thường vốn không thể nhận.

Hết thảy những điều này đều là bắt đầu từ ngày đó ......

Hết thảy ngọn nguồn đều là hận......

Hận......

Đan xen vào nhau tạo thành vô tận hắc ám....... 

 Review của bản thân

Lại cổ tranggggggg :)))) dạo này hình như ăn nhầm thứ gì đó... à không, xem nhầm thứ gì đó... :))) hẳn là mị bị cuồng phim cổ trang nên đọc vài bộ cổ trang cho thấm :))) Moonlover vs Moonlight drawn by cloud...

Bộ này là 1 thụ x 2 công nhá! Tôi ghi rõ nhấn mạnh rồi, đừng ai lao vào đớp thính lại đổ cho mị "đầu độc tâm hồn đã đen thêm đen".

Thụ là hoàng đế một nước, vì tình thân - thằng cha vương thúc nào đó, mà bị mang tiếng là hôn quân bạo chúa. *chấm nước mắt*. Đến cuối cùng thì ẻm bị lật đổ ngôi vị, chịu tiếng oan, kết cục chính là RAPE, bị anh thừa tướng + anh tướng quân cưỡng gian. *chấm nước mắt vì... soái ca đã ít mà tụi nó lại cùng yêu 1 anh*.

Sau khi hành hạ ngược lên ngược xún thì 1 anh dần dần bị em thụ cuốn hút lại nghi ngờ với 1 người yếu nhược hiền lành như ẻm sao lại là bạo quân cho được, vậy nên ảnh dần dần xích lại yêu thương em. Mà thằng tướng quân còn lại vẫn u mê, lừa con công chúa cưới nó để nắm quyền cai trị. Đậu, đêm tân hôn nó lại lẻn đến "ăn" em thụ để con công chúa bắt được, thế là "bánh bèo" kia đâm em tạo điều kiện cho thằng vương thúc bắt cóc em... TT^TT ngược đến thế đấy mấy bạn.

Chưa hết... bị bắt cóc xong, hạ được vương thúc thì đất nước bị xâm chiếm, chạy ra cứu anh thừa tướng thì té ngựa mất trí nhớ, lại câu dẫn được VUA nước bạn :)))) Đậu.., Thằng chả lừa em, lừa em là người yêu nó, rồi ăn em. Nói chung bộ này HỜ liên tục, nó hơi bị lộn xộn. Nhưng vì kết cấu nội dung hay nên... tôi vẫn cứ review :)))). Xong rồi, nói chung là quánh nhau, giành giựt em thụ, cứu em thụ, rồi lại lên ngôi... 

Nói chung bộ này hơi ngược nhưng HE nên cũng không quá khó nhằn, đọc hơi dài nhưng có lên xuống có ngọt bùi cay đắng đầy đủ nên bạn hãy an tâm mà đọc nhé! :3

List Review Danmei [Đam Mỹ] hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ