Sau Khi Gặp Mặt

7.2K 95 3
                                    

Tên gốc: Ngộ Kiến Chi Hậu 

 Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San 

 Thể loại: hiện đại, vườn trường, bá đạo mặt dày ôn nhu thê nô công x bình phàm hiền lành ngây ngốc thụ, 1×1, ấp áp ngọt văn, hài sủng

Couple: Lương Viễn Triết x Mục Nhiên

Văn án: Trên thế giới này, có rất nhiều chuyện không thể lường trước Như là Mục Nhiên cho đến bây giờ sẽ không nghĩ đến, bản thân mình vốn cho là ngẫu nhiên, vốn dĩ lại là người khác cố ý Sau khi gặp mặt, đã không thể buông tay.

Review của bản thân:

Huhu, mị đã trở lại đây, vì sao mị lâu không review thì xin thưa... do mị ôm được mấy bộ hay quá, nên phải thẩm, thế là quên khuấy đi mất. Só rỳ các tình yêu!!!!

Sau khi thi xong mọi người chắc mệt mỏi lắm đúng không? Hôm nay là một bộ ngọt, sủng, vườn trường... nhẹ nhàng tình cảm... đến mức sâu răng bà con ạ!

Mị ít khi đọc vườn trường lắm, nhưng mà phải nói là bộ này quá hay. Chỉ vì gặp mặt mà yêu không hối tiếc. Lương đại thiếu gia quyết tâm taáo bạo bẻ cong tiểu thụ đáng yêu, hạ mình làm một kẻ "đầu to óc trái nho, tứ chi phát triển" để kề cận em. Sau đó lại bá đạo sai khiến, chèn ép kiêm quan tâm làm nũng các thể loại. Nhiên tiểu thụ cuối cùng đã sa lầy :))))))) Ông này dụ khéo quá, bảo sao??? Mị cũng ưng bị lầy như rứa...

Tình yêu chín muồi là lúc tình thân phát hiện. TT^TT sao lại có thể cổ hủ đến như thế? tụi nó yêu nhao đáng yêu đến thế cơ mà... ba mẹ Lương thiếu gia phát hiện, ra sức ngăn cấm, hai bên tổn thương... may mà vẫn kiên trì tuyệt đối, tin tưởng tuyệt đối... :)))) có người thứ 3 nữa, mà nó mờ nhạt quá đi thôi, tác giả có muốn thêm muối vào cũng không đủ độ mặn, hai bạn yêu nhau tha thiết quá. Con dân mù mắt hết rồi, tim hồng quá điiiiiii...


List Review Danmei [Đam Mỹ] hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ