Tác giả: GIẢN ĐƠN ĐÍCH BÔN :))))) - ôi cái tên
Thể loại: trùng sinh, ngọt sủng, ấm áp, lâu ngày sinh tình, 1×1, HE, có thú cưng, thanh thủy
Tình trạng bản gốc: Hoàn
Số chương: 50 chương + 4 ngoại truyện
Văn án
Đời trước Hách Đằng bị bạn tốt lừa tiền lừa sắc lừa mất giác mạc, cuối cùng chết. Xem ra, quá dốc lòng vì người khác là không đúng, sống lại rồi, cậu quyết định tránh xa cuộc sống trước đây, giấu trái tim mình đi.
Bác sĩ thú y Tô muốn tìm người chăm sóc con chó cưng, công việc này thật sự quá tốt! Có lúc chó còn tốt hơn người.
Hách Đằng: Ban công là của Đại Bảo, máy chạy bộ là của Đại Bảo, tivi là của Đại Bảo, sô pha cũng là của Đại Bảo, có gì của em không!
Tô Dật Tu: Phòng của anh và anh, em chọn đi.
Hách Đằng: Không thèm!
Tô Dật Tu: Em không thèm thì là của Nhị Bảo.
Hách Đằng: Còn dám nuôi chó nữa em cắn chết anh!
Tô Dật Tu: Nhị Bảo đừng quậy, chúng ta vào phòng tâm sự.
Hách Đằng: Em không muốn lấy tên Nhị Bảo!
Tô Dật Tu: Nhị Bảo ngoan, anh tuyên bố giường của anh thân thể của anh tài khoản ngân hàng của anh là của em hết.
Hách Đằng: ...
Review của bản thân:
Mị sai rồi!!!! Mị lỡ... lọt hố cái bộ này... THANH THỦY... THANH THỦY... TRONG VẮT À... nói không với XÔI THỊT... :((((( trời ơi... trong gì mà trong thế... cứ đứt phụt cảm xúc giữa đường, chênh vênh quá!!!
Đại bảo là CHÓ nhưng Ngạo kiều lắm... Nhị bảo là NGƯỜI lại là thụ, muốn sống ích kỉ, nhưng lại ngây thơ lắm :))))) em í hay tự ti rằng mình mới là CHÓ còn Đại bảo là CHỦ NHÂN. Ôi cớ gì đời ẻm rõ là khổ, làm trâu làm ngựa cho con chó... (thực ra là ẻm quý con chó nên mới vậy)
Ba của đại bảo là anh NHẤT HƯU :))) - tên đọc lái của Nam chính, giống kiểu RẤT ĐAU - là tên đọc lái của THỤ nam chính. Mị buồn cười quá mấy thím ạ, may là bộ này đọc hài chết chứ không thì mị không review THANH THỦY đâu... ôi nhắc mà xót ruột. không có xôi thịt gì hết trơn.
Nói chung thụ RẤT ĐAU :))) trọng sinh sau khi bị bạn bè lừa lấy giác mạc rồi hại chết, quyết tâm bỏ đi làm lại cuộc đời, bảo mẫu cho 1 con cờ hó :))) rồi bảo mẫu luôn cho ba nó. Vâng, quá hợp lý! Tình yêu hai người nó nhẹ nhàng lắm, chả biết từ bao giờ đến bên nhau rồi yêu nhau luôn, TT^TT đúng kiểu Thanh Thủy huhu, có vài chi tiết ngược, nhưng đa phần đều là hài. Nhất là đoạn kịch trường ngắn bên dưới mỗi chương, đau não thần kinh thô lắm mấy thím!!!
Thôi thì lâu lâu TRONG VEO như con HEO một bữa vậy, nghỉ xôi thịt một hôm đi mấy chế! Đọc đi nhá!!!! Đại Bảo Nhị Bảo đáng yêu lắm cơ!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
Ficción GeneralNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...