(DỊCH VỀ TIẾNG VIỆT ĐẠI CHÚNG => Tờ rym to mà để làm éo gì – 鸟大有屁用)
Tác giả: Hắc Ám Chi Quang (黑暗之光)
Thể loại: đam mỹ, hài bỉ, hiện thực hướng, bi đát thầy thuốc công x cường tráng cảnh sát thụ, 1×1, HE
Tình trạng: Hoàn - 52 chương cả thảy
Nơi để cày: https://moroccanroses.wordpress.com/muc-luc-dieu-dai-huu-thi-dung/
Văn án:
Làm một 'Đại' nam nhân, ta tìm không thấy thích hợp của ta nữ nhân, Chỉ có thể cùng Tiết Đồng này nam nhân chấp nhận cùng một chỗ . Mà Tiết Đồng người kia, quả thực là chuyên môn đến ép buộc của ta.
Còn "hiện thực hướng" ở đây là gì á? Chính là:
"Không suất ca, không mĩ nam, không phong hoa tuyết nguyệt.
Chỉ có hai trung niên đại thúc đáng khinh mà bưu hãn ở chung sinh hoạt sự kiện."
Review của bản thân:
CHÚ Ý: :)))) Tác giả là đàn ông, đã có một con trai *con lạy thúc*
Đây là một bộ truyện sẽ làm thay đổi nhân sinh quan các thể loại của bạn, truyện kể theo ngôi thứ 1. Đôi khi Mị nghĩ thúc này đang kể về mình *con sinh thúc tha thứ cho bộ não đen tối của con*.
Nói trước để khi nhảy hố các nàng không bị bỡ ngỡ, bộ này có 1 chữ nói chung là THÔ, rất THÔ và vô cùng THÔ. (Sahara lời) Nhưng Mị nghĩ bỏ qua nó sẽ rất tiếc, bộ này quá sức thực tế, so với tình trạng nam x nam yêu nhau ở ngoài đời chắc không quá khác nhau đâu.
Công là 1 bác sĩ với cuộc đời bi đát, đen thui thùi lui. Thích gái nhưng cuối cùng, cờ him to quá nên gái thấy anh chạy hết, lấy được 1 em vợ cũng phải ly thân vì cờ hym... *các thím đừng hoảng, đọc vào truyện các thím sẽ thấy chim chóc bay đầy* sau đó đúng là cờ him to thì chỉ có trai nó xài được. và em thụ vốn là 1 chàng cảnh sát đẹp giai, khoai to không kém, suốt mấy năm chỉ làm số 1, vì cờ him anh mà trở thành số 0...
*Đọc xong mị cảm thấy mất lòng tin vào con traiiiiii*
Đùa chứ bộ này đọc hay lắm, thật sự thì chuyện tình cảm của hai người vừa thô vừa thật, vừa cười ra nước mắt vừa cảm động. Không phải vì cờ him mà vì nhất kiến chung tình. Cái cảm giác cố gắng vì một người, vì cả 2 là nam mà muốn cùng sinh sống 1 chỗ. Đọc câu chuyện này thấy nhân văn trong mấy cái câu chữ THÔ THIỂN, nhưng mang đậm nhân sinh.
Mấy thím nên đọc thử, à tôi quên nói là CỜ HIM bay đầy như Hờ thì lỏng lẻo lắm, chả mấy cảnh diễn tả đặc sắc. Tôi vẫn đọc hết vì nó HAY và GIẢI TRÍ vô cùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
General FictionNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...