Tác giả: Mặc hương đồng xú
Thể loại: Đam mỹ tu chân, cường x cường, từ văn ngựa đực thành đam mỹ :)) 1x1, HE, ngoại truyện rất nhiều
Số chương: 81
Văn án:
"Còn có thể yên ổn đọc văn ngựa đực không!"
Cũng bởi vì mắng một câu tác giả dở hơi văn dở hơi, Thẩm Viên sống lại thành nhân vật phản diện cặn bã ngược thiếu niên nam chính đến chết đi sống lại – Thẩm Thanh Thu.
Hệ thống: 【You can you up, nhiệm vụ tăng chỉ số ngầu của truyện này liền giao cho ngài. 】
Phải biết rằng, Thẩm Thanh Thu nguyên tác cuối cùng bị đồ đệ hắn, nam chính Lạc Băng Hà, gọt sống thành nhân côn a nhân côn!
Nội tâm Thẩm Thanh Thu có một vạn câu ĐM chạy qua như điên:
"Không phải ta không muốn ôm đùi nam chính, nhưng mà ai kêu nam chính cmn là tuyến hắc hóa. Là loại hình có thù tất báo, hoàn trả ngàn lần a!"
Tại sao làm một nhân vật phản diện cặn bã lại phải không ngừng vì nhân vật chính chắn đao chắn thương xả thân cứu người? !
Thẩm Thanh Thu: "... _(:з)∠)_ Ta cảm thấy ta còn có thể vớt vát được chút."
Hắn phải chứng minh — nhân vật phản diện cặn bã cũng có thể phấn đấu nên sự nghiệp!
Không chỉ phải sống, còn phải sống thật ly kỳ đặc sắc!
Review của Mị Mèo:
Ngoan ngoãn tập đi theo chính sách mới: Đọc xong phải review ngay kẻo quên :( Quên lừ mấy bộ rồi chớ phải.
Cảm ơn các nàng của Mị Mèo đã hướng mị đến một chân trời mới "thế loại" - TU CHÂN.
Nhưng sau khi Mị sụp hố bộ này, Mị đọc từ A => Z chả thấy tu cái vẹo gì hết :)) Câu chuyện này chỉ kể mỗi việc Thụ bị rơi vào 1 áng văn ngựa đực vì để LẤP LỖ HỖNG truyện. Truyện gì viết hay quá mà, Kiểu A=> C mà không có B, X=> Z mà không có Y... đại loại như thế. Viết hay đến mức làm cả độc giả lẫn tác giả "Đâm máy bay lên giời aka Bắn ra" được xuyên vào tiểu thuyết hết (Em lạy anh "Lên giời")
Thụ rơi vào vị Sư Tôn của Công (aka nam chính truyện anh đọc) với 1 tâm trạng thảng thốt rằng mình là thằng cặn bã sẽ bị gọt thành nhân côn đầu tiên. Thụ nỗ lực xoay đổi vận mạng, ôm đùi nam chính để được sống lâu hơn vì thân xác thật đã chết mịa lúc xuyên vào rồi. Giọng văn rất hài hước, những câu chửi thề của Thụ rất đáng yêu. Con đường gian nan, hệ thống não tàn, gặp thêm tác giả "Lên giời" cũng tàn nốt :)) Thụ ôm đùi nam chính kiểu gì làm văn ngựa đực thành đam mỹ luôn. Nhưng than ôi, tác giả "lên giời" khi nguyên tác bị sửa đổi vẫn chân chó mà cảm thấy éo có gì khác biệt (Cười mất chục phút)
tóm lại, truyện Tu chân chẳng có lúc nào là tu hết, chỉ có đi nhận nhiệm vụ và lấp hố định kỳ, sau đó nuôi dạy anh Công "Băng muội" trở nên thích làm nũng, dễ bảo, ngoan hiền như 1 người vợ đích thực thích đực thôi.
Các nàng đọc giải trí nhưng mà khi hệ thống xuất hiện cũng phải tốn chút chất xám để "não tàn" chung thì mới hiểu được, đọc lướt khi cần, chú ý trọng tâm thì dễ nuốt hơn ^^ Chúc các nàng một tuần vui vẻ nhe!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
General FictionNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...