Dịch vui :v Xuyên qua, nỗ lực vì zai
Độ dài: 222 chương
Tác giả: Liên Tích Ngưng Mâu
Thể loại: không gian, chủng điền, 1 x 1, ấm áp, KHÔNG CÓ HỜ *khóc 1 dòng sông*
Nơi cày => https://nyny41.wordpress.com/dam-my-edit/dat-gach-xuyen-viet-chi-mien-vi-ky-nam/ *wattpad cũng có nha chị em*
Văn án:
Tần Miễn vừa mở mắt ra, kinh hoàng phát hiện hắn đang nằm trong một gian nhà cỏ rách nát. Vấn đề là trước đó hắn đang ở trong biệt thự nhà mình.
Càng đáng sợ hơn là dưới tấm chăn, chân hắn đang kề lên chân một người đàn ông khác.
"Anh, anh, anh là ai?"
Nam nhân yên lặng ngồi dậy, lộ ra thân trên, nhìn chằm chằm hắn một hồi rồi bưng cái chén mẻ góc đặt trên đầu giường qua, nhàn nhạt nói: "Tức phụ, uống nước"
Hai mắt Tần Miễn trợn trắng, ngất đi.
Review của bản thân:
Chào thân ái, lâu nay Mị đam mê cày truyện mới nên không hay review cho mọi người!
Chúng ta hay BAY đến một thể loại mới nào :)))) tadaaaaa "ĐIỀN VĂN"
Mị ít khi đọc mấy thứ này lắm, vì nghĩ nó không có cao trào, cứ ấm áp nhẹ nhàng thì còn gì máu lửa nữa... ai dè... đọc mấy bộ này nó có TRẠCH ĐẤU tức là tranh chấp gia đình ấy! Thú vị bỏ xừ :))))))). Chỉ có 1 cái không hợp ý mị lắm đó là KHÔNG HỜ. Nói không với HỜ... TT^TT
Chuyện kể về 1 em thẳng nam có 1 số má bàn tay vàng với không gian hơi bị ngầu. Đùng 1 phát bị xuyên về, mở mắt ra có người kêu ẻm là "VỢ" :)))) vâng gặp Mị thì chắc cũng xỉu chứ đừng nói. Được cái anh này rất thương ẻm, chăm em, lại còn dung túng ẻm. :))) ảnh có tài, chỉ mỗi kiệm lời. Ảnh thương em lắm lắm lắm luôn í, ngọt lắm luôn í...
Hai người từ gia đình không thương cố gắng khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Ảnh thì cố gắng bẻ cong em :)))) thú vị lắm.
Vì Điền văn là một quá trình phát triển từ từ kịch tính nhưng không nhàm chán. Mọi người đọc cố gắng kiên trì, sẽ không hối hận đâu. Sau này nhờ không gian mà 2 người có 1 cặp song sinh cực đáng yêu nữa.
Truyện thì hơi bị dài, tất nhiên là HE... mị đọc cũng khá lâu nhưng được cái cũng vui vẻ lắm nên đọc không áp lực. hết lòng đề cử cho mọi người! Chúc vui nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
List Review Danmei [Đam Mỹ] hay
Fiksi UmumNgười review: Mèo Dyen (Kathery E-L) Mình là 91-er, đã đọc rất nhiều bộ nên muốn review lại cho chính bản thân về cảm nhận từng bộ Ngoài ra, mình cũng muốn chia sẻ những bộ truyện hay đến cho các bạn khác Bình thường tìm truyện Đam Mỹ hay thường rất...