CHAPTER 14

148 5 0
                                    

Inilibot ko ang paningin ko sa kabuuan ng lugar kung san kami ngayon magbabakasyon ni Namjoon. Three days na mula ng planuhin namin ang bakasyon na ito. Buti nga at pumayag ang management sa isang linggong bakasyon na ito.

"Nagustuhan mo ba?" Tanong ni Namjoon habang palabas kami ng kotse. Isla Namana ang pangalan ng lugar, somewhere in Palawan. Sa sobrang ganda para akong hinihigop nito at inililipad sa kung saan. Napatango ako ng wala sa sarili ko.

I heard him chuckled. And when I looked at hum, he just smiled and wrapped his arms around my waist. For a moment, we just looked at the beauty of this place.

Napakapayapa ng dagat, at kung titingnan ay mawawala agad ang problema mo. May mga coconut trees din sa paligid at may mga cottages din para sa mga turista.

"Halika na." Aya ni Namjoon. Dumeretcho kami sa front desk para makuha ang susi ng kwartong pagiistayan namin. Accommodating din ang staff, kaya naman nakadagdag yun sa kagandahan ng lugar.

"Sir, ito na po yung susi ng Room 717. Please enjoy your stay here." Nakangiting sabi ng nasa front desk. We smiled back, and head our ways to the room. Pagpasok a loob, ay kaagad akong umupo.

"Okay ka lang?" Tanong ni Namjoon, habang inaayos ang mga gamit namin. Tumayo ako at tinulungan na rin siya.

"Oo naman. Ang ganda ng lugar, san mo to nalaman?" Tanong ko habang maayos na isinasalansan ang mga damit sa closet.

"Kay Chanyeol. Dito sila nagbakasyon ni Baek." Sagot niya. Kaya pala. Nang matapos ako sa pag-aayos ay agad kong naramdaman ang mga kamay ni Namjoon na yumakap sakin.

"Im glad you like the place." He said while scrubbing his chin to my shoulder. I hummed as an answer. We stayed for a while before he turned me to face him. He touched my face, and then he kissed me on my lips. It lasted for a second before he broke it. "Nagugutom ka na ba?"

"Medyo eh." I answered as I caressed his face. He smiled before we leave and grab some food.

------
"May problema ba Taehyung?" Nag-aalalang tanong ko. Matutulog na sana kami ni Namjoon pero bigla akong binulabog ni Taehyung nang tumawag siya. Umiiyak siya kaya naman nag-aalala ako ng sobra.

"Eomma Jin. Eomma Jin. Eomma Jin." Paulit-ulit lang siya. Natuluyan na ata si alien. "Anong gagawin ko!!!" Nagulat ako sa biglang pagsigaw niya.

"Bakit ba Taehyung?"

"Eomms Jin, magagalit kaba kung malalamab mong nanakawan ang shop, hinoldap kami at kinuha nila ang puri naman ni pandak."

"Ano Taehyung!!! Magkanong nakuha!!  Taehyung magsalita ka!!! Babalik agad-"

"Relax lang Eomma. Joke lang yun."

"Trip moko ngayon no?"

"Eomma, magkakaboyfriend na ata ako. Nararamdaman ko na." Pagkasabi niya nun ay agad kong pinatay ang tawag. Buwisit talagang alien yun. Kinabahan talaga ako, akala ko totoo nang nanakawan ang shop.

"Anong nangyari?" Tanong ni Namjoon, habang nagbabasa siya ng libro. Tumabi ako sa kanya at saka siya niyakap. "Wala naman, mylabs. Nababaliw lang si Taehyung ngayon." Sagot ko, saka ko inalis ang librong binabasa niya at kasabay nun ang paghalik ko sa kanya. Its been awhile since we made love.

"I really miss you Namjoon." I said between our kisses. He kissed back, hungrily as I am. "I really miss you, too. My princess." He whispered.

Tonight was one of our special night. We made love all night, embracing the warmth and dark night.

-----

Isang halik sa pisngi ko ang nagpagising sakin. Pagdilat ko si Namjoon agad ang nabungaran ko, nakangiti siya at litaw na litaw ang napakacute na dimple niya.

DANGER (NamJin FanFic)Where stories live. Discover now