Tsk, tsk tsk.. Hala pano na yan. Napasakamay na ni Jam ang singsing ni lola.. hay.. Ediba yun nga ung sign ni Anghel kay Zarren.. Pag sinuot nya ibig sabihin mahal pa sya.. Eh pano na yan masusuot ni Zarren kung ala na sa kanya.. Hay.. Bat naman kasi tatanga tanga siya eh.. Kung san san nilalagay.. Kung ako sya, sana sinanla ko nalang at least kumita pa ko.. hehe.. pera pera lang yan..Eto, tignan nalang natin pano mahilo si Zarren kakahanap..
"Asan na yun?? Naku naman eh.. San kaya yun? Di ko maalala kung san ko nilagay..Baka naiwan ko sa office ah.. tsk..Kahit yoko pa makipagbati sa ungas na yun, syempre mahalaga talaga sakin yun.. Huhu. Di pde mawala yun.. "
Yun oh parang tanga lang.. Walang kamalay malay na nasa mga kamay lang ni Jam yun..the witch.. tsk..yun. Nasa ganung ayos syang paghahanap ng biglang tumunog cell phone nya. Si Scarlet. Trip ata gumimik nung gabing yun.. Ayun. May problema daw ang walang hiya nyang kaibigang nagbigay ng address nya kay Anghel.. Syempre matitiis ba naman nya yun. Parang umiiyak ang boses eh kaya pinuntahan nalang nya. . Sa bar ni Clark.. Yun oh mukhang mula nung magbirthday si pareng clark ay nawili na syang magpunta sa bar..stalker ang datingan nya. haha, eh wala eh wala na.. huling huli na ng mapamukaw na musika ni clark ang puso nya..
"Oh. Anong drama natin?Sus. Sabi ko na nga ba eh."-Zarren sabay tingin lang sa gawi ni Clark na may kaakbay na babae..Natural kasama nanaman ni Clark si Nathan.. trippings nanaman sila. Buti kamo ay alam na nyang idistinguish ang tabas ng mukha at pangangatawan ni Anghel kay Nathan kaya sure syang si Nathan yun. Hehe.
Yun oh. Sakto namang datingan ng mga tropa niyang si Tina, Joy, Jhoan at Yanskie.. Oooolala.. Hehe, maisingit lang ang mga tropa nyang sabik din magkajowa kaya sumama sa bar eh. Tsk. Kala ni Scarlet susuportahan sya, eh ang totoo mang iispat lang ng papa ang mga yan. Hehe..
"Oo nga Scarlalu. Wag mo na nga pag aksayahan ng luha yang si Clark. Sa iba ka nalang tumingin.."-Tina concern pero may sariling pov Wahaha, sa iba ka nalang tumingin Scarlet.. Mukhang nabihag na rin ni Clark ang puso ko.. hahaha. Parang trip kong hawakan ang mga kamay nyang napakagaling lang tumugtog ng gitara.. Oh yun oh kanina pa sya sumusulyap sakin.. waaah. Tama ba ang nakikita ko.. Kumindat sya?? hihihihi. Patay ka sakin Clark. Oh Clark. Hahahaha come to mama! Muwah!
Ayan na. Naglalabasan na talaga ang mga taksil sa lupang sinilangan oh. Uso ata ang mga bakaw sa jowa eh.. agawan na ba ito? parang may shortage na ng kalalakihan ah.. tsk.. bahala sila. basta ako si Zarren muna ang concern ko ngayon.. Biruin mo kahit ala si Anghel ay parang nakikita parin nya sa katauhan ni Nathan. Grabe kasi tong si Nathan kung makipag flirt sa mga girls eh. Kulang nalang ikandong yung babaeng napakalandi dun sa kabilang table.. Hanep lang namataan sya ng tropa nyang si Jhoan na walang inuurungan.. Haha. Yun oh naispatan nya kasing mejo lumihis ang tshirt ni Nathan.. Un. Bastusing Jhoan yan. Nanlaki mata sa nakita.. Haha.. abs daw abs.. Nakakauhaw lang.. haha. Go Jhoan..Sabay lagok ng tanduay ice… Yun oh adik ini-straw pa.. whooh tindi..
Syempre sa puntong ito, alam na ni Jhoan na kakambal ito ni ANghel. Kaya syempre pumaparaan na sya para makaisa.. Waaaah. Sabay Kagat lang ng labi...
Sabay lang napatingin si Nathan sa gawi nila.. Waaaaah. Hinawi ang buhok sabay lumapit sa grupo nila Jhoan...
"Hi Zarren. Anong ginagawa mo dito? Alam ba ni utol na andito ka?"-Nathan..Sabay dukot lang ng cp para itext si Anghel...Waaaah. Kala lang n Jhoan sa kanya nakatingin.. Eh kay hipag Zarren pala..hay..
“Wala naman. Nag eenjoy lang..”-Zarren, may kasamang irap lang.. kasi naasar sya kay Nathan, parehong pareho kasi sila ni Anghel ng ugali pagdating sa mga babae..
“Weh? Nakow. Lagot ka kay utol nyan.. Wag mong sabihing naghahanap ka n ng iba ah.. Tsk tsk.. Patay na patay pa naman sa yo yun. Hala ka baka magbigti yun.”-Nathan OA lang..
BINABASA MO ANG
It Started with a 'K' (from A to Z)
HumorMay crush ka ba? Eh pano kung pinahiran ka nya ng kulangot, nu gagawin mo?? Gaganti ka ba? Papahiram mo rin ba sya? Haha..eh pano kung after ilang years magkita kayo ulit? Tignan po natin kung ano ang magiging takbo ng story nila Anghel at Zarren...