•This chapter is edited•
Shara's POV
Maingay. Madilim at tanging neon light slang ang nag liliwanag. Mga usong kanta ang maririnig mo. Mga taong nag hahalikan, na hindi mo alam kung magkakilala ba o hindi. Hapon pa lang jusko! Ang dami ng nag pa-party. Kanino ba 'tong club na 'to? At napaka aga naman ng party.
"Shara, nakakasawa na maghintay kay Aron." Tamara said while drinking. Medyo napapadami na nga siya eh. Ay hindi 'medyo'. Napapadami na talaga siya. Ako paunti-unti lang. Baka di ko mai-uwi tong si Tamara.
"Uhh you said that for 5 times Tamara. Lasing ka na nga. We should go." Pag aaya ko. Ahh kanina pa sinasabi ni Tamara yang linyang yan. Parang sirang plaka.
"Shara, paulit-ulit kong sinasabi kagaya ng pagka tanga ko sakaniya. Paulit-ulit. Bullsh*t." Sabi niya at may pumatak na luha sa mata niya. Pain. 'Yan ang nakikita ko sa mata niya. Hindi ko alam na mahal na pala netong si Tamara si Aron. Ang akala ko lang hanggang crush lang. Yun kasi ang sabi niya sakin.
I hugged her. Ganto ba talaga kamahal ni Tamara si Aron? Na gagawa pa siya ng mali. Hindi naman ganito si Tamara eh. She never drink alcohols. Kasi alam niyang madi-diappoint parents niya.
"Stop it ok? May mas better na lalake sakaniya. At daig mo pa yung nga nakipag break na mga babae sa boyfriend nila." I said while patting her shoulders. Tumawa siya at pinatong ang ulo sa counter.
"Tss talaga tong si Shara. Parehas lang naman nasaktan kaya ok lang." Sabi niya at tinignan ako. Ang hawak niyang bote ay tinitigan atsaka dire-diretsong ininom ang alak na hawak niya. Oh my gosh. This is too much. Hindi na maganda 'to.
Hinawakan ko ang kamay niya at ibinaba ang alak. Masyado ng marami ang naiinom niya.
"Shara bakit ba? Don't stop me. Kaya ko naman to eh." Sabi niya. Yung mga mata niya na namumula na. Kanina pa namumula actually. Binaba niya ang bote at hinawakan niya ang kamay ko. "Sayaw tayo!" Sigaw niya kaso siya mismo, hindi makatayo sa kalasingan.
"I'll take you home." Sabi ko. Na pilit siyang tinatayo. Iinom-inom kasi eh. Di naman kaya.
"Shara ano ba. Just leave me here na lang." Pag pupumiglas niya. Umiiling lang ako at pinilit ulit siyang umuwi.
"Shara stop! Si Aron oh! HAHAHA! Wohoo! Aron everywhere. Sh*t" sabi niya while pointing on someone. Hindi naman ako lumingon kasi alam kong lasing lang talag si Tamara. "I-I said stop Shara." Pag pupumiglas niya ulit. Napa upo siya sa sahig. Tinignan ko naman ang kaninang tinuturo niya.
Si Aron nga, kasama si France at Kent. Mga kaibigan ni Aron. Ang mga bad boys. Hindi rin sila pumasok? Ugh whatever. But there's an eye who caught my attention.
"U-uy Shara, si Kent oh. Yiiieee isasayaw niya na yiiiieee." pang aasar ni Tamara. I rolled my eyes. I can't believe that I'm with a drunk Tamara Yen. Hay nako lasing na talaga siya.
Pinilit ko ulit siyang itayo pero hindi siya kaya ng powers ko. Hinawakan niya ang braso ko. At pinagdikit niya ang hintuturo at ang labi niya.
"Shara shhhh stop it. Hihi ayun si Kent oh. Dali punta ka. Dance baby!" Sabi niya at ang lawak pa ng ngiti niya habang tinuturo ang table nila. Tinignan ko naman sila Kent ulit.
Naka tingin pala sila. Oh my gosh. Ang sarap sigawan ni Tamara. Huhu Lord! Help me please. Sana hindi ako pumayag eh!
"Tamara let's go please." Sabi ko. Ang lawak parin ng ngiti ni Tamara na parang wala akong sinabi. Ugh ang hirap ng sitwasyon ko ngayon. "I can help miss." I bit my lower lip at hindi pinansin ang nag salita.
BINABASA MO ANG
Carrying The Bad Boy's Baby
RomancePano kung ang isang bad boy na katulad ni Aron Rutherford ay mabuntis ang isa sa mga nag kakarandapa sakaniya na si Tamara Yen. Mahuhulog din kaya si Aron para kay Tamara?