•This chapter is edited•
Why is he here?! Bakit kami magkasama?! Ano 'to?! Anong nangyayare!
"Shut the f*ck up." Bulong niya. Gumalaw siya at tinanggal ang kumot sa dibdib niya. Holy cupcakes! He's topless right now! Oh wait. Maybe he's really... Naked! Just maybe.
Tinignan ko ang kumot na nasa dibdib ko. Umupo ako habang hawak hawak ang kumot. Sh*t! I feel soar down there! I immediately check my clothes if they're complete. And yes. They're completely gone!
Did we had? Oh my gosh! I can't believe this. Siguro guni guni lang lang 'to o di kaya'y bangungot!
Kinurot ko ang sarili ko. Lord, what happened to me? Ano bang ginawa ko kahapon? Uhm. Nakita ko si Aron na may kasamang babae tapos sinampal ako. Tumakbo kami ni Shara papunta dito tapos uminom ako. And, and... I don't know!
Huhu bakit ko katabi si Aron Rutherford ngayon?! Bakit?! Bakit?!
Ano kayang sasabihin nila mommy sakin pag nalaman nila na uminom plus may nangyari sakin? I'm sure madi-disappoint ko sila. I'll just keep it secret.
'Walang sikretong di nabubunyag.' Goodness conscience! Ang laking tulong. But I can't tell them.
*cellphone rings*
Bahagyang gumalaw si Aron pero nanatiling nakapikit ang mata niya. I bit my lower lip, para hindi niya maramdaman ang pag hinga ko. Nakaka baliw 'to.
But the phone keeps on ringing. Kinabahan ako. Feel ko sila mommy yun. So immediately get my phone. Baka magising pa si Aron.
"H-hello?" I said in a crack voice.
"Tamara! Asan ka? Anong nangyari sayo?" Pag aalala ni Shara sa kabilang linya. Her voice made my tears fall. And I couldn't stop it.
"Sh-Shara I'm not fine. Please pakisabi kila mommy nag overnight ako sainyo. Please. Magkita na lang tayo mamaya. Kaylangan ko pang umuwi. I'm sorry Shara. Bye." Sabi ko. Mahina lang para di marinig ng katabi ko.
"O-ok Tamara. Mag iingat ka." Aniya at binaba ang tawag. Huminga ako ng malalim para kahit papaano tumigil ako sa pag iyak.
Hinanap ko kung saang pwesto ang mga damit ko. Nakita ko din ang mga damit niyang nakakalat. What have I done? This is a mess!
Nang mahanap ko na lahat agad agad akong tumayo at tumakbo para kunin ang mga iyon at tumakbo ako papunta sa cr. Di ko parin mapigilan ang pag iyak ko. Nakakainis naman kasi eh. Naiinis ako sa sarili ko for being so stupid. Iinom ako para lang sa lalake? Tapos madidisappoint ko pa parents ko. You're so stupid Tamara!
Nag bihis na ako kaagad at lumabas ng cr ng matapos ako. I stopped when I saw a man standing. Si Aron, naka suot siya ng boxers niya at may kausap sa phone. Pero nakatalikod siya saakin.
Dahan dahan akong pumunta sa side table ng bed at akmang kukunin ang phone ko. Pero wala 'yon doon. Where the hell is my phone?!
Tumingin ako kay Aron na may kausap sa phone. Is that my phone?! No way!Lumingon siya sakin at masama ang mga titig. I was nailed in my place.
Lumapit siya sakin, without breaking the eye contact ang gave me my phone. "S-sinong kausap mo?" Tanong ko. Masama parin ang tingin niya saakin. Parang gusto niya na akong suntukin sa mga kamao niyang nanggigigil.
BINABASA MO ANG
Carrying The Bad Boy's Baby
RomancePano kung ang isang bad boy na katulad ni Aron Rutherford ay mabuntis ang isa sa mga nag kakarandapa sakaniya na si Tamara Yen. Mahuhulog din kaya si Aron para kay Tamara?