Heto naaaa! HAHAHA wag ng alalahanin ang mga typos. Pagpasensyahan na po. Enjoy na lang. Xoxox.
****
"Tara na dun." Sabi ko at pilit hinihila si Aron. Kaso ayaw magpatinag. Tsk.
"Hanggang mamaya pa tayo dito. Can we have a little bit more time?" Aniyang naka nguso. Oo naka nguso at ang cute niya ng gawin iyon HAHAHA!
"Ayoko na dito. Gusto kong makita ang kambal." Pagdadahilan ko kaso ang totoo, di ko gusto na kaming dalawa lang dito.
"You can see them anytime!" Aniya paring naka nguso.
"Aalis na kaya sila! Bakit ikaw? Di mo ba sila mamimiss?"
"They're not going anywhere." Seryoso niyang sabi. Nanlaki ang aking mata at tuwang tuwang nagtatatalon.
"Yaaa! Di na pala sasama ang kambal kila tita eh! Hehe nice nice!"
"Huh?" Napatigil ako at tinignan siya.
"Anong huh?!"
"Tss they're coming with mom. Stupid." Natatawang aniya.
"Sabi mo di na sila pupunta!" Ngusong sabi ko. Nakapumewang akong sinamaan siya ng tingin na ikinatawa niya.
"They're not going anywhere here in this place but they're going with mom in States."
"Ooh. Hahaha gets!"
"So childish." Bulong niya.
"Hmmm mamimiss mo ba sila?" Lumapit ako sakaniya at tinignan ang kabuuan ng muka niya.
>___< Bakit ang pogi?
"Of course I do. But I'm used to it."
"Eh bakit ka ba kasi nag papaiwan dito?" Ng tanungin ko iyon, biglang umiba ang aura niya. Galit ang nakikita ko.
Maling tinanong ko ata iyon. >__<
"S-sorry Aron. You don't have to answer." Pilit akong ngumiti pero di parin nagbabago ang aura niya. Huhu natatakot ako.
Napakagat ako sa ibabang labi ko at napayuko. Damn it.
"Let's go." Seryosong sabi niya. Nauna siyang naglakad at sumunod naman ako.
Tahimik kaming naglalakad at ang bukod tangi kong ginawa ay tignan ang magandang likod niya. His muscles are just right yet it's perfect for me.
"Why do I have to go with a damn ass cheater?" Aniya at huminto at tinignan ako. Tinignan ko siya ng puno ng pagtataka. Hindi ko gets! Kinakausap niya ba ako kanina pa?
"H-ha?"
Napabuntong hininga siya at ngumiting hinila ako.
"Tss nothing. Let's go baby." Aniya at hinawakan ang kamay ko kaso agad ko iyong binawi sakaniya.
"Baby?! Baby mo muka mo!" Natatawang sabi ko.
"Joke lang eh." Sabi niya at pinitik ang ilong ko. Napapadalas na 'to ah. Bad trip.
"Tigilan mo nga ako kakapitik mo!" Sigaw ko habang hinahaplos ang ilong ko.
BINABASA MO ANG
Carrying The Bad Boy's Baby
RomancePano kung ang isang bad boy na katulad ni Aron Rutherford ay mabuntis ang isa sa mga nag kakarandapa sakaniya na si Tamara Yen. Mahuhulog din kaya si Aron para kay Tamara?