Chapter 38

6.3K 165 57
                                    

Ayan! Haha baka one month ko nanaman di ma update.
Enjoooy! Xoxox!

****

WARNING: Medyo SPG

I couldn't breathe. Tila may pumipigil sakin sa pag hinga. I just want to hear Aron's answer. Kahit 'yon lang. Kung may kahati ba ako sa pag mamahal niya o ako lang.

But damn it! He's not answering. Nakatitig lamang siya sakin na tila pinoproseso ang lahat ng sinabi ko. Kumalas ako sa kaniyang yakap at tumayo. Ano nga ba ang gagawin ko kapag mahal niya pa si Dianne? Hindi ko ata kakayanin.

"Ano yung naging reaksyon mo kanina Aron? Ano 'yon? Bakit galit na galit ka? Mahal mo pa ba?" Tanong ko habang tinuturo siya. Kunot ang kaniyang noo at sumunod sa pag tayo. Hinawakan niya pa ang aking siko para pakalmahin ako ngunit hinawi ko ang kaniyang kamay.

"There's another story baby. It's not about me and Dianne."

"Then what Aron? Is it about losing your trust to Kent? Dahil sila ni Dianne?" Hindi tumigil ang pag agos ng aking luha at hindi rin siya natapos kakapunas rito.

"Yes. It's about losing my trust but it's a different issue. Baby please, stop crying." Muli kong hinawi ang kaniyang kamay at humakbang papalayo. Hinawakan niya ang aking braso para manatili sa harap niya.

"Anong issue Aron?! Si Dianne lang naman ang dapat niyong pag usapan diba? May iba pa ba? Ha?!" Inis na sabi ko at hinampas ang kaniyang dibdib. Hinawakan niya naman ang aking kamay para tumigil. He even kissed my hands.

"Wala. Walang iba. Ikaw lang." Aniya sa nag mamakaawang tono. "Sht baby. Please calm yourself." Dagdag niya at napapikit ng mariin.

"No! I will not freaking calm down if you didn't tell me! So? You're still into Dianne kaya nasisira na ang pag kakaibigan niyo ni Kent. Hindi ba?" Humihikbing sabi ko. Paulit ulit siyang umiling at huminga ng malalim.

"No Tamara. Believe me. I don't freaking care kung kahit kanino pa makipag relasyon si Dianne. I don't care about them Tamara because you're the only one I see. Wala akong pake kahit kapatid ko pa ang karelasyon ni Dianne basta di ka lang mawala sakin." Aniya habang umiling iling. Namamasa na ang kaniyang mata at humigpit ang kaniyang hawak.

"Pero bakit? Bakit mo sinaktan si Kent?" Inis na sambit ko at pilit kumakawala sa kaniyang hawak.

"Tamara, iba 'yon. Kahit itanong mo pa si Kent."

"Bakit hindi na mismo ikaw ang mag sabi Aron? Ano ba 'yon?!" Pumapadyak pa ako para pilitin siyang sabihin 'yon. Damn Aron! Just tell me!

"He wants to break us apart! Dahil sa kagustuhan ni Dianne. He's madly deeply in love with Dianne kaya kahit pag kakaibigan namin ay kaya niyang sirain." Humihingal pa siya ng sabihin iyon. Hindi ako makasalita. Hindi ko maproseso ang mga nagawa ni Kent. My Aron is probably hurt dahil sa kalagayan ng pagkakaibigan nila ni Kent. Aron trusted Kent so much.

Si Kent. Sobrang mahal niya si Dianne at handa siyang sirain ang pag kakaibigan nila ni Aron. He can do that para lang kay Dianne.

"She's still inlove with you Aron." Mahina kong sabi. Give me another reason to be contented Aron, at ako lang. Gayong alam na natin na ikaw parin ang mahal ni Dianne.

"I already have you." Aniya at hinalikan ang aking noo.

"Do you still love her too?" Napalunok ako sa aking tanong. Pangalawang beses kong tanong pero hindi parin klaro. "Don't answer Aron. I know you still--"

Carrying The Bad Boy's BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon