Chapter 31

2K 68 1
                                    

Naunang nagising si Julie. Nang matawa nalang sya nang sumagi sa isip nya kung gaano nakakahiya ang ginawa nya kagabi.

"Masama tumatawa mag isa. Alam kong magaling ako kagabi. Hwag ka kiligin." Biglang pagsasalita ni Elmo.

Namula naman ang mukha ni Julie at hinampas si Elmo. "Gago to ah. Magaling ba yun? E binigla mo ngang ipasok." Bulong nya sa huling mga katagang sinabi nya.

"Hahaha. E ang ingay mo kasi. Gagalaw ako. 'ARAY ELMO MASAKIT!' hihinto ako. Tapos gagalaw ulit. "ARAY DAHAN DAHAN!' E ano gusto mo gawin ko? Hello? 2 am na yun no. Marami ng natutulog. Ang lakas masyado ng sigaw mo." Sabi ni Elmo at sinundan pa ng malakas na tawa.

"Hahaha. Nakakatawa mang asar eh no? Di bale. Last mo na yon." Sabi ni Julie at umirap pa.

"Ganon? Last ko na yon?" Nakakalokong tanong ni Elmo at tumagilid pa para mas lalong mapagmasdan si Julie.

"Oo. Last mo na yon." Ulit nito at hindi tinitignan si Elmo kasi paniguradong talo nanaman sya pag tinignan nya ito dahil mukha palang ng asawa nya ay nakakabwisit na.

Nanlaki nalang ang mga mata nya nang pumatong ulit si Elmo at hinawakan pa ang dalawang kamay nya at diniin sa kama.

"Subukan mo sumigaw. Baka akalain nila, nirerape kita." Sabi ni Elmo and started doing what he exactly did last night.

They were doing it untill the sun heats up the surroundings.

They both stopped when they heard the Clock ticked signalling that it's already 12:30 pm. They both laughed.

"Ang tindi mo, Elmo!" Julie said while laughing.

"Hahaha. Napagod ka?"

"Gago ka ba? Nakailan na tayo kaya."

"Ahmm 3,4..5? 6 o 7?" Nagkibit balikat nalang si Julie at tumayo. Hila hila nya ang blanket. Kaya na exposed nanaman ang katawan ni Elmo.

Hindi man lang ito nag abala pang takpang ang kanyang 'man's business'

"Takpan mo nga, ang halay mo!" Singhal ni Julie kay Elmo at binato pa ito ng unan.

"Mahalay? Ako? E ano pang itatago ko? Nakita mo na yan eh. Wala ng sense no." Sabi nito pero di na sya nilingon ni Julie.

Naaalibadbaran sya sa ginagawa nito.

"Dalian mo dyan, Magalona! Baka dalihin kita dyan. Hanggang alas sinco tayo dito sa kwarto, sige ka! Hahahaha" pang aasar pa ni Elmo.

Natawa naman si Julie sa loob. "Bakit pag si Elmo Magalona ang nangbabastos saakin. Gustong gusto ko. Hahahaha." Mahinang sabi nya at nag umpisa ng maligo.

--

Kaing pang construction worker ang ginawa ng dalawa. Si Julie ang nagluto at dahil sobrang pagod sila ay kinapos ang dalawang baso ng kanin para sa kanilang dalawa.

Nagpresinta na rin si Julie na mag urong. Tumayo ito pero agad nakaramdam ng sakit sa katawan.

"A..aray."

"Aray nanaman? Hahaha."

"Masakit nga, gago." Sabi ni Julie at umirap pa.

Pinagmasdan lang naman sya ni Elmo na maglakad. Natatawa sya tuwing humihinto ito. Ganon ba talaga sya nasaktan? Hindi naman kasing laki ng troso pinasok ko ah? Namula si Elmo sa iniisip nya at inalog nalang nya ang ulo nya.

"Ako na nga dyan." Sabi ni Elmo at inagaw kay Julie ang mga plato.

"Ako na." Tipid na sabi nito dahil katwiran nya na ang babae dapat ang magsilbi sa asawa.

Law of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon