Chapter 7

7 0 0
                                    

Jasper's POV

"Are we clear?" Tanong samin ni Tito Nic. Haaays. Nakakainis naman. Nadawit pa ako dito. Dapat pala talaga si Xyleen lang 'to e. Kaso, nadamay ako.

*PAAAAK!*

"DAMN IT, XYLEEN! Why did you fucking slap me?"

"Wow. Ikaw pa may ganang magalit sakin ano? Eh, kung ibalik ko kaya sa'yo 'yang tanong mo sakin? WHY DID YOU FUCKING KISS ME? DAMN YOU, JASPER! Ano nalang sasabihin nila kapag may nakakita sa ginawa mo kanina? May boyfriend ako, Jasper! May boyfriend ako." Galit na galit na sya. Fvckshit.

Ano ba kasing pumasok sa kukote ko at naisipan kong halikan ang malditang dito? Aish! Ewan ko ba kung bakit ko ginawa 'yun.

Letshe naman kasing natural pink lips nya e! Damn those kissable and irresistable sweet lips of her. Fvck. Parang gusto ko pang umisa? Kaso, baka sampahan ako ng kaso ng isang 'to e. Incest. Pfft. Peste. Hirap kapag may kamag-anak ka sa showbiz e.

"Ano!? Wala ka man lang bang sasabihin?" Mataray na sabi nya sakin. Damn it. For the first time, I found her cute dahil tinarayan nya ako. Epekto ba 'to ng kiss? Peste.

"Ano... ano.. kasi.." Punyeta Jasper! Ngayon ka pa nautal? At sa harap pa ni Xyleen? The fvck!

"What!? You kissed me then you're not going to explain or even utter any single word? That's so stupid of you, Jasper!"

Naikuyom ko na lang yung kamao ko. Alangan namang sabihin ko sa kanya na naakit ako sa labi niyang mapang-akit dahil sa natural pink yung lips nya at hindi pa ako nakakatikim ng ganung lips kaya 'yung kanya 'yung tinikman ko. Tangina Jasper! Pinsan mo 'yan tapos hinalikan mo? Taena. Bakit ba ngayon ko lang na-realize na pinsan ko 'yung hinalikan ko?

"What?" Tapos tinaasan nya ako ng kilay.

I sighed in defeat. "Okay, fine. I'm sorry, Xyleen. I didn't mean to do it. Napagkamalan kasi kitang girlfriend ko e. *kagat labi*" Hope it works.

Tinaasan nya ulit ako ng kilay. "Nice try, Jasper. Pero para sabihin ko sa'yo, tayo lang dalawa ang nandito sa parking lot simula kanina. How is that even possible? Ano akala mo sakin, kotse? Hello? Nasa parking lot tayo, wala tayo sa bar. Isa lang ang babaeng nakikita mo dito at ako lang 'yun." Tapos sumandal sya sa kotse ko.

"Pwera nalang kung may girlfriend kang sasakyan dito sa parking lot. Pero kahit na! Anong tingin mo sakin? Kotse? Fvck! I'm not a car." Tsaka sya umirap at pumadyak paakyat sana sa office nila Tito Nic.

Kaso, ayun si Tito Nic. Nasa harap nya habang pumapalakpak at nakangiti ng nakakaloko kay Xyleen. Wait! Puta.

"Tito.. kanina pa kayo dyan?" I tried my best to speak without stammering and I'm glad I did it. Phew! That's so handsome of me. Haha. Ikr. *winks*

"Hindi naman. Just enough to hear the both of you talking about your kiss." Tapos ngumiti sya ng nakakaloko saming dalawa ni Xyleen.

Nagkatinginan kaming dalawa tapos sabay pa kaming nagsabing "Damn you, idiot."

Tapos ngayon, kinausap nya kami about the "kiss." Kaya pala ako nadamay dito dahil may isang business partner si Tito Nic na nangungulit na ipakasal sa anak nya si Xyleen. What the hell? Ay teka.

"Hoy, Xyleen!" Sabi ko sabay kalabit sa kanya.

"Anong problema mo, kiss stealer!?" Sigaw nya sakin kaya napatingin samin lahat ng tao sa office ng Dad nya, including his Dad, of course. Sya kaya pinaka-supportive na tatay. Tignan mo kung paano ngumiti si Tito Nic. Sarap bugbugin ni Tito e. Kung di lang 'to matanda e. Hahaha. Dejoke.

She's My Cousin XyleenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon