chap 4

104 15 0
                                    

Nhìn người nam nhân bước lại gần mình theo sau người tên kai đó còn có hai thanh niên ngũ quang không kém gì người đi đầu.

" xin tự giới thiệu ta là kai con trai của bá tước jung hwan của đại hàn dân quốc này , theo sau ta là Luhan và sehun là hai cận thần của ta" lịch sự đưa tay ra bắt tay cậu,

"Xin chào... tôi tên ZTao "

"Tại sao lại ở đây " kric hỏi

" giống ngươi "

Thật khó tin Kric nghĩ thầm.

"Anh à!! " MI-k thấy anh mình đến thì lên mặt, thế hiện quan hệ, chạy lại nắm tay làm nũng.

" buôn ra" chán ghét gạt tay ả ra kai nhìn ZTao hứng thú.

" ngày hôm nay là ngày đầu tiên ta đi học không ngờ lại có chuyện vui thế này, kric ngươi hết thời rồi sao "

Kric không thèm để ý nữa bỏ đi trước, ZTao chào hỏi cho qua rồi nắm tay Bạch hiền đi mất. kai cũng không thích ở lại quay lưng đi.

"Sehun tìm hiểu về ZTao!! "

Vừa đi.kai vừa nói với sehun dám đối đầu với kric sao đúng là thú vị không biết ZTao là bạn hay thù đây làm cho mình càng thêm hứng thú muốn đi học.

"Cậu là Tử đào! " không thể tin Bạch hiền vừa đi vừa hỏi.

"Ừ " cười cười trả lời

"Vậy sao cậu phải giả vờ làm gì "

"Tớ thích " vẫn cười

Bạch hiền chỉ thở dài rồi cười lại, vui vẻ nói chuyện phím.

..........

Học hết ba tiết ZTao lái mô tô đời mới trước mặt bao nhiêu người trong trường. Tới nhà cậu quăng tập rồi chạy xuống phía sau nhà, ấn nút trong ngăn kéo tủ.

" mật khẩu "

" tình yêu đại dương "

Cánh cửa bật mở cậu bước vào một bể bơi rộng lớn và sâu bên dưới là cả một đại dương thu nhỏ có cá nhỏ, cá lớn, rùa, tảo, san hô, được cất giấu trong một cái phòng kính cực lớn. Cởi hết quần áo trên người ZTao nhảy xuống nước một luồng tinh tú li ti bao quanh đôi chân cậu một cái đuôi bóng láng hiện ra. Bơi lội cùng đàn cá vui vẻ cậu có cảm giác như mình đang ở đại dương bên cạnh ngư tộc của mình, nổi lên khỏi mặt nước cậu bơi lại tảng đá ngồi, đập đập cái đuôi trong nước.

Điều cần nói - khi tháo vòng tay ra ZTao sẽ thành người cá, nhưng khi đeo vòng tay cậu ấy có thể tùy ý biến thành người hay người cá theo í mình. Nhưng khi gặp nước biển đuôi của ZTao sẽ tự hiện ra phải sau 20p mới có thể biến lại.

--------++++++++---------+

Thật ra nguyên nhân cậu muốn lên bờ vì 10 năm trước khi cậu còn là một cậu bé 8 tuổi một lần lén bơi khỏi Minia lên đất liền, cứ nghĩ chỉ nhìn từ xa thui cũng được nhưng cứ mãi nhìn cậu đã bơi lại ngày càng ngày gần với bờ, khi nhận ra điều ấy và định quay đầu lại thì cậu bị một vòng tay ôm lại, một cậu bé mười tuổi vừa ôm cậu vừa nói.

"Bạn xinh đẹp bạn đẹp quá à cho mình ôm cái đi "

"Thả tôi ra!!"

Hoảng sợ cậu vùng vẫy chiếc đuôi cứ đập liên tục.

" cậu có đuôi sao cậu là người cá sao!!" Bất ngờ cậu bé nói nhưng tay vẫn ôm cậu, do nữa người phía dưới của cậu chìm trong nước nên cậu bé không thấy được cái đuôi,khi thấy chiếc đuôi đó lộ làm cho cậu giật mình.

" xin cậu thả tôi ra.."

Quá hoảng sợ ZTao khóc nức nở những giọt lệ cứ thế chảy xuống tạo thành những viên ngọc trai. Bất ngờ đôi bàn tay đang giữ cậu buông lỏng ra.

"Đừng khóc người cá đừng khóc! "

Cậu bé đó đau lòng lấy tay gạt những giọt lệ trên mặt ZTao.

"Ta k làm hại ngươi đâu ngươi đi đi nhưng ngày mai ngươi có thể đến đây chơi với ta không, một mình ta ở đây không có ai Chơi cùng hết ta buồn lắm! "

" ta hứa! " cười ZTao nhanh chóng đạp đuôi bơi đi.

Ngày hôm sau cậu rất muốn trốn đi tìm người ngày hôm qua, nhưng dì của cậu là chip muốn mưu phản định chiếm ngôi của nữ vương nên chiến tranh đã xảy ra ở Minia, rất nhiều người cá hi sinh, sau một tuần chiến đấu cuối cùng cũng chiến thắng nhưng thiệt hại để lại quá lớn Minia phải quay lại bắt đầu xây dựng lại. Sau khi mọi chuyện xong rồi cậu quay lại đất liền nhưng k còn ai ở đó nữa ngày qua ngày cậu cứ chốn lên bờ rồi lại thất vọng quay về, cậu cứ vậy kéo dài suốt một năm rồi từ bỏ hi vọng cho đến khi nghe câu chuyện tình yêu của người và cá của vú nuôi lyly thì cậu quyết tâm lên bờ tìm người ấy. chẳng biết có phải là yêu k nhưng cậu chỉ muốn gặp người đó hỏi cho rõ vì sao lại k đợi cậu.

Nhưng hai năm rồi một thông tin cũng không có nhưng cậu tin có duyên sẽ gặp lại.

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ