«bệ hạ» tiếng gọi cứ vang lên ztao tìm kiếm cuối cùng cũng phát hiện ra con lươn đang gọi mình.
«ngươi có việc gì»
«Bệ ha, mimia đang gặp nguy hiểm»
« ngươi nói sao không ai báo tin cho ta hết» ztao cứ tưởng thiệt nên hốt hoảng.
« không ai có thể liên lạc được với bệ hạ hết nên thần mới ở vượt mọi sống chết lên đây tìm ngài» con lươn giả vờ đâu khổ
«đã xảy ra chuyện g컫 hoàng hậu chip đã tấn công mimia do có nội giáng nên mimia thất thủ»
« được rồi ta sẽ quay về ngươi tìm chỗ nào chốn đi».
« thần cáo lui mong bệ hạ mau chống hồi cung»Cậu mang theo suy tư đi vào nhà, bây giờ phải làm sao đây.
Thấy bạch hiền đang chuẩn bị bữa trưa cùng kric nên cậu tìm cách kéo cậu ấy ra ngoài.
« có việc gì vậy» bạch hiền thấy ztao cứ nhìn ngó xung quanh nên khó hiểu hỏi.
« bạch hiền tớ phải quay về đại dương»«tại sao » bạch hiền bất ngờ khó hiểu
« mimia bị dì tớ đánh chiếm nên tớ phải quay về»
«ừ nhưng còn kric thì sao» nghe được nội dung ngắn gọn nhưng bạch hiền cũng hiểu cậu đang rất gắp nên không hỏi thêm.«đây là điều tớ đang nghĩ cậu nói với cậu âý tớ có việc gấp phải quay về nước» đây là cách duy nhất thôi.
« cậu đi bao lâu»
« tớ cũng không biết nhưng khi nào quay lại tớ sẽ báo cậu qua ngọc»«ừ vậy cậu mau đi đi»
Ztao cùng bạch hiền đi ra biển cậu cởi bỏ hết quần áo đi xuống biển, bạch hiền mang đồ cậu vào nhà.
«ztao đâu sao trong phòng không có» kric đã tìm cậu khắp nơi nhưng không thấy.
«cậu ấy có việc nên phải về nước rồi» bạch hiền nhanh chống đi vào phòng mình nhưng kric rất nhanh chặn cậu lại.
«đi khi nào sao không nói tôi»
« là việc khẩn cấp nên đã đi luôn không kịp tìm cậu chào tạm biệt» bạch hiền nhìn kric hụt hẫng nên nhíu môi nói.
« vậy bây giờ cậu có về lun không»«cậu không về sao» kric thấy bạch hiền hỏi vậy nên cậu biết ngay bạch hiền không về cùng cậu.
«tớ phải ở lại về sau»cậu không nói hỏi nữa ztao đã không ở đây thì cậu ở đây làm gì nên gật đầu rồi thu dọn đồ đạt đi.
Bên dưới đáy biển ztao đang lặng về nhà nhưng được nữa đường thì cậu bị chặn lại bởi những sợi rong biển, dùng pháp lực của vòng tay cậu biến ra một thanh gươm chém đứt nhưng sợi rong biển đang tấn công cậu mỏi viên ngọc của vòng tay là một thần lực cậu sử dụng thanh kiếm cũng có nghĩa sợi dây mất đi một viên.
Giải quyết xong cậu tiếp tục bơi nhưng lại có hai con quái yêu tấn công cậu, tiếp tục giao tranh với hai con quái yêu, tay bọn chúng sắt nhon cứ vồ lấy cậu. Nhưng cậu là ai là hoàng tử nên nhưng con yêu này nhanh chóng bị cậu hạ gục.
« không hổ thẹn là hoàng tử của mimia »
tiếng nói vang lên khi cậu tiêu diệt hết những con yêu quái kia.« ngươi là ai»
một người cá mang một cái đuôi hắc ám đang bơi về phía cậu.« cháu trai mới đó đã không nhận ra ta rồi sao?»
Mụ chip tỏ vẻ giả vờ buồn tuổi.« dì chip » khi nghe mụ ta nói cậu bắt đầu hiểu ra một sự lo lắng bắt đầu xuất hiện trong cơ thể cậu.
«đúng vậy cháu yêu».
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kris Tao) . NHÂN NGƯ.
FanfictionChuyện nói về tình yêu của nam nhân ngư Có hình ảnh tuy k đẹp nhưng mang chất minh họa xin đừng chê bai. Chuyện do mình tự nghĩ nên xin đừng mang đi