chap 3

121 15 2
                                    

Sáng sớm hôm sau Bạch hiền nhìn qua chỗ ngồi kế bên gần đến giờ học rồi sao Tao k đi học.

" mày nhìn cái gì thằng đó dám vô lễ với MI-K nên trốn luôn rồi " một đứa con gái hay đi theo MI-K nói.

Cậu không thèm trả lời tiếp tục đọc sách thì bất ngờ thầy vào.

" chào các em hôm nay tôi không có tiết nhưng lớp ta có bạn mới nên tôi phải đích thân đến lớp để ổn định " thầy Lay nói.

" lại thêm bạn mới lớp chúng ta hết chổ ngồi rồi "

" thầy biết nhưng sẽ đủ thui vì Tử Đào nghĩ rồi "

"Vào đi em"

Cả lớp đang nhốn nháo khi biết Tử Đào nghĩ thì im bật khi thấy học sinh mới, tóc bạc trên người ngoài đồng phục còn thêm khuyên tai, nhẫn, đồng hồ , ba lô đều là số lượng có hạng của gucci.

"Em ấy tên là Z Tao học sinh của trường SNSD, ZTao .em xuống ngồi cùng kric đi ... " thầy lay chưa chỉ chỗ ZTao đã tự đi xuống, Kric nhàm chán tuy k thích nhưng nhìn cũng được nên k chê nhích người qua một chút. Nào ngờ ZTao k những k ngồi mà còn đi luôn một mạch tới chỗ Bạch Hiền.

" ZTao à ở đó " thầy lên tiếng nhưng bị ZTao cắt đứt

"Mình làm bạn nhé " k cho người ta lựa chọn ngồi xuống bên cạnh.

Hay.... lại gặp học sinh khó bảo rồi,Cầm tờ giấy lên đọc thông tin ZTao, cái này là thầy tự nguyện.

"ZTao.... là triệu phú " lời nói bị đức khi đọc dòng đầu tiên,

" ba đã mất, mẹ thì ở trên một hòn đảo "

"Hahahha "

tưởng gì gê gớm ở trên đảo,triệu phú mà ở trên đảo, Cả lớp cười lên với cùng một suy nghĩ.

" của Thái Bình Dương "

Im luôn........

thầy nói song nuốt một ngụm nước miếng lớn, đảo thái bình dương sao k phải đùa đâu.

Tất nhiên là giả rồi tại nơi đó xa nên cậu đi học hai năm nay lúc nào cũng nói mẹ mình ở đó, với lại thành tích cậu luôn giỏi nên k có gì để thầy phải gặp mặt phụ huynh.

" những năm học đều đạt được những thành tích rất cao,,, Ồ vậy em có biết Tử đào k"

"Biết ạ " cậu nói.

"Bạn biết Tử đào sao " Bạch hiền sốt ruột hỏi.

"Ừ... mình với bạn ấy là bạn thân " ZTao cười nói ngày hôm qua cậu chỉ thay đổi kiểu tóc với cánh ăn mặc vậy mà mọi người không ai nhận ra tức họ không bao giờ để í Tử đào vậy mà Bạch hiền cũng không nhận ra cậu.

" hay vậy... mình rất muốn kết bạn với cậu ấy nhưng không còn cơ hội rồi. Cậu biết không cậu ấy rất tốt, buồn quá " giọng nói ủ rũ phải thừa nhận ZTao rất giống Tử đào nhưng cậu nghĩ sao cũng thấy không đúng.

" chẳng phải tớ nói rồi sao chúng ta là bạn "

Bạch hiền không dám tin nhìn ZTao nhưng chỉ đổi lại một nụ cười tươi.

...............

Xong hai tiết cậu lại đi xuống canteen vẫn lấy cơm và ngồi vào bàn dành cho những người hạ lưu cạnh Bạch hiền. Mọi người trong canteen và Bạch hiền ai cũng kinh ngạc.

" ZTao à chắc cậu k biết bàn này chỉ dùng cho những người trong danh sách đen thui"

Lại là cô ta cuộc vui buồn nào cũng có sự góp mặt của mụ phù thủy này hết vậy, nhàm chán cậu hỏi.

" vậy phải ngồi ở đâu "

" để MI-K chỉ cho cậu đứng lên đi " cuối cùng thì giàu phải chơi với giàu như vậy mới đúng chứ, với lại ztao rất đẹp trai nên cô coi như tốt bụng chỉ chỗ ngồi.

ZTao đứng lên Bạch hiền thì vẫn ngồi đó, cuối đầu thầm nghĩ cậu ấy cũng như những người khác thui.

" đứng lên Bạch Hiền "

Ngước mặt lên Bạch hiền khó hiểu nhưng vẫn làm theo, không nói thêm một tiếng nào nữa ZTao hất tung cái bàn sang một bên.

"Cậu làm gì vậy!! " MI-k trợn mắt nhìn.

" chẳng phải ngày hôm qua tôi nói rồi sao, cô phải hối hận "

" không lẽ!! " cả tin cô ta hỏi.

"Đúng vậy Tử đào là tôi,, "

Im ru....

"Cậu biết cái bàn này chính là luật lệ trong trường Sm k, cũng như luật lệ này do ai đặt ra k mà cậu dám làm vậy " MI-k đưa cao cổ nói.

"Là ai cũng không quan tâm "

" cậu dám sao"

một tiếng nói cất lên lạnh như băng,Dám phá luật mà kric ta đưa ra sao, năm nay đi học có chuyện hứng thú rồi. Kric bước từng bước đến.

"Tại sao lại k"

tuy hơi sợ nhưng lỡ theo rồi sao có thể quay lại.

Bốp.. bốp tiếng vỗ tay liên tục vang lên, một nam sinh khuôn mặt tuấn tú với nước da hơi đen đi lái phía cậu.

" kai " kric nói với giọng bất ngờ nhưng khuôn mặt không hề giao động .








(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ