Kai lái mô tô chở ZTao phía sau, cậu đã yêu cầu được lái nhưng chỉ nhận được một câu nói làm cậu cứng họng.
" ai lại để phái nắm dưới lái chứ! " cho đến bây giờ cậu vẫn chưa thông được câu nói đó.
Do kết cấu chiếc xe nên cậu phải ngồi sát tay ôm eo kai.
Đến chung cư anh và cậu gửi xe bên dưới hầm, rồi vào thang máy lên phòng.
ZTao đang ung dung xem tivi trong khi kai đang ở dưới bếp làm đồ ăn.
" kai khi nào mới xong vậy tôi đói bụng quá! "" tôi lớn hơn cậu phải kêu một tiếng huynh chứ...cậu muốn ăn ở đâu! "
" ở đây đi tôi muốn xem tivi!'"
Mang đồ ăn lên, kai nhìn vào màn hình tivi.
" phim hoạt hình người cá sao!"
"Ừ.... qua tôi thật sự nhìn nhằm huynh ha."
Chợp lấy đũa cậu gắp thức ăn bỏ vào miệng." hư... tôi còn có nhiều thứ cậu chưa biết nhiều! " rồi anh cũng cầm đũa bắt đầu ăn.
Thấy không gian im lặng khó chịu anh lên tiếng.
" cậu có tin trên đời này có người cá không"
Hơi bất ngờ trước câu hỏi của kai.
"Thế còn anh!"
" tôi tin! " vừa nói vừa nhìn tivi tay liên tục lùa cơm vào miệng.
" nếu một ngày anh thấy người cá anh sẽ làm gì! " giọng nói nhỏ vừa đủ kai nghe.
" người cá rất đẹp mà phải k, tôi sẽ kết hôn nàng! '"
"Biến thái! " tuy nói như vậy nhưng trong lòng cậu thấy ấm áp vô cùng.
" nhưng với điều kiện nàng ta k ăn thịt tôi, và còn tem!" Thêm một câu nữa mới chịu nổi.
"Anh đi chết đi! " lấy tay đánh lên bả vai anh, ZTao bực bội hết hứng thú ăn cơm
"Không phải sao, nàng ta ở dưới nước ai biết còn nguyên hay không " ôm bả vai anh hung hăng nói.
Không thèm nói nữa cậu ngồi xuống tiếp tục ăn cơm, ở lại chơi thêm một lúc thì kai đưa cậu về nhà.
...............
Sáng hôm sau kai đến đón cậu. Anh lái chiếc mô tô vào sân đậu xe xuống anh bước vào nhà cánh cửa tự động mở ra bước vào trong anh cảm thấy bị ngợp trước kết cấu ngôi nhà, tuy nhà anh cũng bự như nhà cậu nhưng phải thừa nhận trong bụng nhà cậu rất đẹp.
" anh tới sớm thế! " từ trên lầu ZTao bước xuống,
"Nhà cậu không có người làm sao! "
" không! " trề môi.
"Tại sao!"
" k thích! "
"Kì lạ! "
"Kệ tôi! " vừa lái xe vừa nói chuyện trong phút chốc hai người đã tới trường trước con mắt của mọi học sinh trong trường, điều này được đưa vào làm tin tức buổi sáng của trường tất nhiên trong trường nổi tiếng cũng có những hữu nam hữu nữ họ bắt đầu bàn tán sôi nổi về cặp đôi nam tài nam sắc này.
"Này cậu coi tin tức của trường chưa! "" đâu tin gì! "
" đọc tiêu đề này ( tình yêu ngang trái của bá tước và trào phú! "
"Ghê vậy sao, nhìn kìa họ đẹp đôi quá! "
" chưa hết đâu còn có tiêu đề khác nè ( thiên thần và bá tước! ") ôi trời ơi chắc tôi chết quá đẹp trai gì mà đẹp giữ vậy trời.
Kric vẫn ngồi im không có chuyện gì hay nói đúng hơn người ta nhìn vào có thể thấy anh không quan tâm,
Mi-k bực bội hết chỗ nói đứng lên chửi.
" mấy người bị khùng điên hết rồi hả anh trai tôi không phải gay!"
" thì bọn tôi có nói anh ấy gay đâu! " từ nãy giờ chỉ khen ngợi họ đẹp đôi chứ có nói Kai là gay đâu.
" mày mới nói cái gì hả! "
"Tôi có nói gì đâu.... thui đi nào! " dù sao cô ta cũng là con gái của bá tước k thể đụng vào.
Bực bội Mi-k ngồi xuống bàn lúc này ZTao cũng bước vào lớp. Cô ta cười một nụ cười bí ẩn ZTao tôi không để yên cho cậu đâu.
" ủa Bạch Hiền ghế tớ đâu! " đi đến bàn của mình cậu không nhìn thấy ghế của mình đâu cả.
Bạch hiền đứng thẳng dậy.
" ZTao từ bây giờ tớ với cậu đừng làm bạn nữa, hai đứa mình không phù hợp đâu! " nói xong cậu chạy ra ngoài bỏ lại ZTao đứng chết lặng.
Bạch hiền chạy ra phía sau trường ôm gối khóc.
"ZTao tớ xin lỗi.... "
...........Hồi ức bạch hiền....
" Bạch hiền! " Mi-k gọi cậu khi cậu đang đi vào tìm ba mình.
" cô gọi tôi có chuyện gì! " bất an Bạch hiền hỏi.
"Cậu nói chuyện với cô chủ mình như vậy sao!" Đứng khoanh tay cô ta không ngờ Bạch hiền càng ngày càng quên thân phận của mình là con của tài xế, ở nhà cô mà còn dám lên mặt sao.
" tôi xin lỗi, xin hỏi cô chủ có việc cần tôi "
" chẳng có việc gì tôi chỉ muốn cậu xa ZTao ra thui!"
" tại sao!' Bất ngờ cậu hỏi.
"Chẳng sao cả tôi chỉ muốn cậu làm như vậy thui. Nhưng tôi muốn cảnh cáo cậu hãy biết thân biết phân mình gia đình cậu đang ăn ở đâu làm ở đâu, đừng để tôi đuổi việc ba cậu và cho cả nhà cậu ra ngoài đường ngủ ! " vừa nói cô ta vừa lấy tay chỉ lên trán cậu, rồi quay mặt bỏ đi.
............... hết .....
Ztao tớ xin lỗi gia đình tớ quan trọng hơn tớ xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kris Tao) . NHÂN NGƯ.
FanfictionChuyện nói về tình yêu của nam nhân ngư Có hình ảnh tuy k đẹp nhưng mang chất minh họa xin đừng chê bai. Chuyện do mình tự nghĩ nên xin đừng mang đi