chap 17

101 14 1
                                    

.....phòng ZTao....

ZTao đang đứng trước gương một tay cầm phấn một tay cứ ra sức tẩy cái cổ của mình.

Kric thúi bây giờ làm sao đi học đây, chỉ cần nhìn sơ sơ là có thể thấy dấu răng liền, làm sao có thể đi học được.

Vừa chửi rủa trong bụng cậu vừa ra sức dùng tay tẩy đi đấu ấn ở cổ.

......trường học sm.....

7h

"Ztao sao cậu đi học muộn vậy! "

Bạch Hiền lo lắng hỏi may mà thầy chưa vào, tiết đầu tiên hôm nay là môn toán, thầy này rất khó tính nếu bị ông bắt được thì đừng mong về.
.
" tớ có chút việc! "

......trog giờ toán....

" ZTao này hôm nay tớ thấy cậu lạ lắm! "

"Hả.. tớ lạ chỗ nào chứ.. k có! " chết rồi chết chắc rồi.

" có mà hình như.. đúng rồi ZTao sao hôm nay cậu gài nút áo cao thế k nóng sao"

"K tại đây là..Là .. mót tháng này ó! ""

" thiệt sao.." sao mình k biết vậy.

"Thiệt mà "
.
.
Dám nói chuyện trong h t sao, gan thật.
" ZTao em lên làm bài này cho thầy, thấy mình giỏi rồi thì có thể nói chuyện trong lớp sao"

"Dạ " đi lên bảng ztao từ từ giải xong bài tập.
.
.
" em làm xong rồi thầy ""

" khoan đã " lấy khăn lâu hết bài giải của cậu, ông thầy cho cậu một câu khác nâng cao hơn.

" em giải đi "

"Dạ "
.
2p
" em làm song rồi "

Trời ơi bài tập khó thế mà mới đây xong rồi sao.

"Em ăn mặc kiểu gì vậy " thấy không có lý do nào bắt bẻ cậu nữa ông đành chuyển đề tài.

"Đây là mót tháng này đó thầy! "

"Mót chứ trả áo! "
" về chỗ đi! "

"Dạ "

"Xin lỗi nhá! "

"K sao ông thầy đâu làm được gì mình "

......tiết 2 (thầy lay) .....

"thầy có một bài tập cho các em, chủ đề là trái đất,Thầy muốn có hình ảnh video càng tốt, các em có thể tự do lựa chọn nội dung cho mình, và thầy muốn các em nộp bài thu hoạch vào thứ 2"

Nói xong thầy lay lấy trong túi xách hai cái hộp.

"Lớp học ta có 24 em, trong hai chiếc hộp này mỗi hộp có 12 số lần lược từng em lên đây lấy một số! "
.
.
" được rồi số một là ai! "

"Em... "

" seungri sao","vậy số một còn lại của ai! "

!" Em.."

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ