chap 11

101 13 0
                                    

Ngày hôm sau Bạch hiền vẫn tỏa ra xa lạ với ZTao, chính ZTao cũng không biết nguyên nhân cũng như cậu không muốn hỏi Bạch hiền vì Bạch hiền đã muốn che giấu thì cậu sẽ không hỏi.

........canteen.....

" ZTao à sao cậu lại ngồi ở đây! "

"Anh là... "

" à xin được giới thiệu tôi là seungri là con trai của công ty đá quý bing bang! "

"Ô chào anh.." chào hỏi coi như xã giao cậu không có tâm trạng quan tâm người trước mặt mình là ai nữa lòng cậu rất rối.

" sao hôm nay cậu không ngồi với Bạch hiền nữa! " seungri rất thẳng thắn hỏi vào ngay trọng tâm mà mình muốn hỏi.

" à k có gì,,,! " người gì đâu mà vô duyên quá k biết,

" k có gì thiệt sao, lúc đầu tôi thấy tình cảm bạn bè của hai người, làm tôi rất ngưỡng mộ nhưng không ngờ hai người làm tôi thất vọng.! "

giả vờ buồn bã seungri rất tò mò, thật ra khi thấy ZTao vì Bạch hiền mà ra sức bảo vệ thì anh rất khâm phục cậu và cũng có chút tình cảm dành cho cậu, nhưng khi thấy cậu và Bạch hiền trở nên xa lạ anh không muốn tin là ZTao sẽ như những người khác bỏ rơi Bạch hiền nên quyết định hỏi thẳng cậu.

" không lẽ là cậu gét Bạch hiền! "

"Không... không đời nào! " la lên ZTao bực bội sao anh ta có thể nghĩ như thế chứ cậu rất thương Bạch hiền coi cậu ấy như bạn thân ngàn năm vậy, sao có thể gét được.

"Vậy thì nguyên nhân gì... " cười seungri hỏi, anh biết ngay mà ZTao k phải như những người khác

" chỉ là Bạch hiền gét tôi!"

Seungri nhíu mày.... thì bất ngờ bên bàn Bạch hiền có tiếng động. Seungri và ZTao cùng nhìn qua thì thấy những đám con nhà giàu lại rảnh rỗi ăn hiếp Bạch hiền.

Nắm bàn tay thành nắm đấm ZTao cắn môi mình. Bạch hiền đã giận cậu thì cậu có tư cách gì mà giúp cậu ấy chứ. Cuối cùng bọn kiếm chuyện cũng đi khỏi.
Thấy ZTao như vậy Seungri không hiểu tại sao lại nhói lòng.

" đừng tự hành hạ bản thân như vậy,... Bạch hiền chắc có nguyên nhân gì đó mới xa lánh cậu! "

Nói xong anh đứng dậy đi mất. Chỉ còn mỗi ZTao ngồi suy nghĩ.

Anh ta nói rất đúng Bạch hiền hai năm nay đều không có bạn bè thì làm gì có thể muốn xa lánh người bạn vừa đẹp trai vừa tốt như mình được chắc chắn có nguyên nhân, nhưng trứơc tiên phải giải quyết những tên dám đụng vào Bạch Hiền trước đã

........ buổi chiều tan học......

Trên một con hẻm cạnh trường học.

"ZTao mày kêu bọn tao ra đây có chuyện gì " bốn thằng thanh niên nhìn thanh niên xinh đẹp đứng trước mặt nói với giọng không mấy chi là khách khí.

Không nói lời nào ZTao chạy lại bay lên xoay vòng tặng cho mỗi thằng vài cú đá hai hay ba cái đấm.

" vì Bạch hiền! " nói xong cậu bỏ đi không thèm nhìn bọn chúng một cái. Khi ra khỏi con hẻm ZTao làm phép

những bịch rác trong thùng rác bên con hẻm
bắt đầu làm nhiệm vụ bay ra đổ hết lên người bọn chúng.

Đáng đời lũ thích ăn hiếp người khác.

.....Phía sau trừơng học..

" alo tôi đã làm theo lời cô rồi đó xa lánh ZTao ra rồi. Mong cô không làm khó ba tôi!"

"......"

" cô nói sao cô đã hứa với tôi rồi mà sao còn xa thải ông ấy! "

"......"

" Mi-k cô quá đáng lắm "

Cúp máy Bạch hiền ngồi xuống nền gạch lạnh lẽo sau trường học, những giọt nước mắt cứ thế rơi xuống. Cậu đã cố gắng bảo vệ công việc cho ba tuy làm một tài xế nhưng nó rất quan trọng với gia đình cậu nhưng cuối cùng cậu lại bị lừa, cậu quá ngu ngốc khi tinh lời cô ta, và điều quan trọng hơn cậu đã làm tổn thương ZTao người bạn tốt nhất của cậu mà có thể cậu sẽ không bao giờ gặp được một người bạn nào giống cậu nữa.

" ZTao tớ xin lỗi cậu"
.
.

" khóc làm gì... có lỗi hãy đi xin lỗi khóc ở đây có lợi ích gì! "

" Seungri..! "

giựt mình cậu ngước lên và bất ngờ khi thấy Seungri.

"Tôi nghĩ cậu hiểu ý tôi ztao ,cậu nợ cậu ấy lời xin lỗi! "

Nói song anh Quay mặt bỏ lại bạch hiền ở đó.

...................

" alo...! ZTao "

" tôi Seungri đây, cậu đừng bất ngờ khi tôi biết số điện thoại của cậu tôi có một thông tin của Bạch hiền muốn trao đổi với cậu! "

"......."

" được nhưng cậu phải hứa với tôi, tôi có một điều kiện! ""

"......"

" đi ăn tối với tôi! "

".."

" được hay lắm chuyện là,,,,,,,,,, "

........

Cúp điện thoại ZTao cắn môi tức giận thì ra mọi chuyện là Mi-k làm ra.

" alo có phải ngân hàng xxxx phải không! "

"....."

"Tôi là ZTao tôi muốn rút ra một số tiền lớn trong ngày mai! "

"...."

" được cảm ơn cô! "

Cúp điện thoại ZTao đánh máy vi tính những thông số cứ thế chạy trên màn hình. Vài ngày trước có thông tin công ty nào đó đang sắp phá sản, k có hứng thú nên cậu không tìm hiểu ai mà biết bây giờ lại cần.

" xem nào công ty cp ... không ngờ công ty này lại Làm ăn giấu giếm tiền nhân viên không những vậy còn dám sử dụng hóa chất trong sản xuất,ồ... đáng lên án. Bạch hiền hên cho cậu đó, cậu nợ ZTao ta một món nợ.... ta muốn cậu phải làm bạn với ta suốt đời!"

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ