chap 41

27 2 1
                                    

Ngày hôm nay cậu cùng bạch hiền về quê cậu âý chơi chỉ ở ngoại thành nhưng có một người nào đó không muốn ăn chay nên quyết định đi theo làm câụ phải khó sử với bạch hiền.

Chạy xe 2 tiếng đồng hồ cuối cùng cũng tới nơi.
«đây là ngôi nhà cha mình vừa mới mua được cậu thấy thế nào ztao» vừa bước xuống xe bạch hiền vui vẻ giới thiệu ngôi nhà.
« đẹp lại có biển nữa tớ thích biển» ztao nhìn ngôi nhà thành thật nói, cậu không thể khen ngợi cha của tiểu bạch rất có tài chỉ mới có nữa năm mà đã gầy dựng uy tín trên thương trường.

«câu thấy thế nào kric» ztao không quay lại mà hỏi kric đang đứng phía sau.
«tớ không thích biển»
Câu nói của kric làm cậu và tiểu bạch đều quay laị
Kric không nói gì thêm đi thẳng vào nhà cậu cùng bạch hiền đi phía sau.
Căn nhà rất rộng 2 phòng ngu, một phòng bếp, một phòng khách nói chung đầy đủ tiện nghi.
Cậu cùng tiểu bạch đi về một phòng nhưng chưa kịp đi đến cửa phòng ngũ thì kric đã nắm tay cậu hỏi.
«cậu đi đâu vậy»
« tớ ngũ cùng tiểu bạch »
«không được ngũ với tiểu bạch» câu nói làm tiểu bạch ngơ ngác, nhưng ztao thì rất hiểu ý nhưng cậu không muốn phục tùng cho nên cứ giả vờ ngơ ngác.
Kric buồn bực nói.
« tại sao cậu phải ngũ với cậu ấy»
«taị sao tôi không thể ngũ với cậu âý, không ngũ với cậu ấy không lẽ tôi ngũ trên sopha» cậu nói chung là rất ngang bướng giả vờ như không hiểu ý hắn.
« phòng tôi thì sao, sao cậu không nghĩ tới» thật là muốn đánh đòn mà.

«phòng tôi to hơn» bạch hiền đứng không an phận chen vào.
«cậu nghe chưa» như có động lực cậu giật tay ra đi vào phòng,kric chỉ muốn giết chết tên khi thôi. Thế là kric phải ngũ một mình. Khi họ đến nơi là 2h chiều nên quyết định nghỉ ngơi, may mắn họ có mua đồ ăn trên đường đi đến đây nên kric nấu để phục vụ vợ và tên thối nát kia. Ăn uống xong ba người ngồi xem tivi đến 8h phòng ai nấy về. Trong đêm kric cứ lăn qua lăn lại không thể nào ngũ được, bực bội đi uống nước, khi đi ra phát hiện phòng bếp sáng đèn nên đi xuống thì thấy con gấu kia đang lục lội tủ lạnh.
«làm gì đó vợ» kric lặng lẽ đi đến phía sau hai tay để lên eo ztao hà hơi vào lỗ tai cậu. Tiếng nói làm ztao muốn đứng tim nhưng vẫn đứng im nói.
« tôi đói bụng»
«vậy ăn anh đi sẽ không đói bụng nữa» tiếng nói của kric rất nhẹ, cái muỗi cứ cạ vào cỗ cậu, làm cậu thấy nhột.
« không cần nữa đâu tớ không đói nữa» câu nhanh nhẹn chạy ra, nhưng kric nào cho cậu cơ hội chụp cậu quay ngược cậu lại đối diện với mình. Nhẹ nhàng đặt cho cậu một nụ hôn sâu ztao lúc đầu còn kháng cự nhưng phải công nhận kỹ thuật của kric rất điêu luyện nhanh chống lôi cậu vào ham muốn, tay kric không yên phận di chuyển vào lớp ap
áo của cậu
« không được vào phòng đi»
Ztao nhanh ngăn cản lại nói, còn bạch hiền đang ngũ cậu không muốn ầm ĩ.
«nhưng phòng tôi nhỏ lắm làm sao đây chỉ có phòng bạch hiền là rộng thôi» vừa nói kric vừa ra sức hôn lên cỗ câu. Nghe xong cậu biết ngay tên này đang chơi xấu mình.
«vậy thì phòng ai nấy ngũ»

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ