chap 37

30 2 0
                                    


Bên ngoài náo nhiệt làm thu hút sự chú ý của mọi người, riêng ztao vào baekhyun thì không hay biết gì hết vì hai người đang đi thưởng thức đồ ăn.

Kris đi vào như là nhân vật chính anh tiêu sói bước vào thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người, toàn thân anh là áo vec đen anh hướng tới các nhân vật chính của buổi tiệc đi lại chào hỏi.

"Thì ra là Kris thiếu gia, tôi là suho là nhóm trưởng của nhóm " suho tuy không tham gia vào kinh tế nhưng công ty Ngô thị tham gia nhiều lĩnh vực không thể không biết đến.

"Chào cậu " anh lịch sự chào hỏi.

"Còn đây là các thành viên của nhóm "
Mọi người thấy vậy cũng nâng ly chào hỏi.

"Chào mọi người "
Anh nhìn sang kai, kai cũng rát lịch sự đưa ly chào hỏi.
"Chào cậu "

"Chào cậu "

" món này ngon quá ha"
Anh đang uống rượu thì nghe tiếng quen thuộc của cậu nên cả tinh nhìn theo hướng nói, thật không ngờ đúng thiệt là cậu, còn cậu thì chưa nhận ra sự hiện diện của anh đi cùng bạch hiền lại hội tụ cùng nhóm vừa đi lại đã khen ngợi thức ăn của buổi tiệc.

" chào em" thấy cậu không phát hiện ra mình anh hơi tức giận, nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh.

Tiếng nói làm cho cậu đứng hình khi nhận ra sự hiện diện của anh làm cho cậu càng thêm khó xử.
"Ch..ào a..nh"

"Kris đã lâu không gặp " xiumin đi lại hỏi thăm.

"Chào cậu " nghe được tiếng của xiumin anh đưa mắt rời khỏi cậu nhìn qua xiumin "đây là xiumin bạn anh" anh vừa giới thiệu tay không chút khách sáo kéo cậu lại gần mình.

"Hihí chào anh" cậu cười ngố với xiumin.

"Chào em" xiumin cũng vui vẻ chào lại.

Anh thừa cơ hội nói nhỏ vào tai cậu.
"Sao không nói anh"...nghe được cậu chỉ nhìn anh rồi quay sang nói.
"Tôi xin lỗi phải đi vệ sinh"

Cậu nhanh chóng rời đi thấy vậy anh cũng lén lút đi theo sau.
.
.
.



"Tại sao anh ta lại ở đây chứ " cậu khổ sở đứng trước gương.

"Sao vậy nhột rồi sao" tiếng của anh ở phía sau làm cho cậu hết hồn.
"Nào có " rất nhanh lấy lại bình tĩnh cậu nói.

"Còn không, tại sao em lại ở đây đi cùng kai sao" anh tiến lại gần đưa mặt về phía cậu, thấy được sự yếu thế của bản thân cậu nhanh chóng đẩy anh ra.

"Thì đã sao, anh ta mời thì tôi đi thôi "

"Anh ta mời là em đi vậy còn anh" Kris tức giận hơi lớn tiếng.

"Anh bị điên hả sao lại nổi giận, anh có mời tôi bao giờ đâu chứ " ztao là dạng chỉ thích ngọt chứ không thích đắng, bị Kris nạt nộ cậu càng thêm bực bội đi ra ngoài. Chỉ còn anh ở lại ăn giấm chua nên tức giận.

Cậu đi lại phía của mọi người, do quá tức giận nên bất cẩn với lấy ly rượu uống một hơi đến khi phát hiện mới ho sặc sụa.
"Em không sao chứ " kai thấy sự bất cẩn của cậu mà lo lắng. Đến khi Kris đi ra ngoài đã thấy ztao đang ho liên tục kai bên cạnh vuốt lưng làm cho anh đang điên nay càng điên hơn.

"Không biết uống rượu thì đừng có đi tiệc thật mất mặt " Kris tiến lại vừa nói vừa lấy ly rượu uống cạn lời nói trong lúc giận dỗi làm cho nó chở nên cay độc.
Mình làm anh ta mất mặt sao mình xuất hiện làm anh ta mất mặt sao những suy nghĩ trong đầu làm ztao mất đi ý thức.
"Ai nói tôi không biết uống " cậu điên cuồng với lấy ly rượu uống lần lượt cuối cùng hết 3 ly liên tục. Kai thấy vậy nhanh chóng ngăn cản nhưng không làm lại cậu.

Được 5 ly cậu đã không điều khiển được bước đi đứng cũng không vững Kris thấy vậy nhanh chóng đỡ cậu định đưa cậu đi nhưng bị kai ngăn cản.
"Để tôi đưa cậu ấy về "

"Không cần để tôi " Kris nhanh chóng đưa tay ngăn cản.

"Nhưng tôi mời cậu ấy đến " kai không bỏ cuộc.

"Nhưng tôi ở chung với em ấy "lời nói của Kris làm cho anh phải ngừng lại đôi tay của mình. Thấy vậy Kris nhanh chóng đưa ztao rời đi.

"Sehun à anh kai" luhan nhìn sehun giọng nói hơi buồn,

"Không sao đâu em tình yêu là vậy mà " sehun đưa tay vuốt ve bờ vai của luhan.
.
.
.
Trên xe ztao không những không yên phận mà còn lộn xộn.

"Anh nói tôi không biết uống sao, anh nói tôi làm mất mặt anh sao, Kris thúi anh chết với tôi " vừa nói cậu vừa dùng tay chỉ vào mặt anh làm cho anh phải bật cười.
"Cười con khỉ " thấy anh cười cậu tức giận mắng.
Bị cậu mắng anh cười không nổi nữa khuôn mặt nhăn lại khó chịu.

Chở đến nhà cậu anh dùng điện thoại của cậu mở cửa rồi chạy xe vào trong, bồng cậu vào phòng.
Đề cậu xuống giường anh nhẹ nhàng cởi bỏ giầy cùng quần áo để cho cậu thoáng mát, dùng khăng ướt lau cho cậu. lau đến đâu cơ thể anh liền nóng lên đến đó.

Mày bị sao vậy Kris không được nghĩ như vậy, nhưng nếu không thử thì sẽ không còn cơ hội. Thế là anh mặc kệ cuối xuống hôn môi cậu, đã nói lòng tham con người là vô đáy anh hôn rất lâu làm cho ztao đang mơ màng nhận ra có sự xâm nhập trong khoan miệng nên cũng theo phản xạ dò xét. Lưỡi của hai người chạm nhau làm Kris thêm  phấn khởi càng kịch liệt hơn, theo phản xạ từng lớp áo trên người được anh rất nhanh cởi ra hai người không mảng vải che thân quấn quít lấy nhau Kris bắt đầu di chuyển xuống cổ làm ztao bất chi bất giác kêu lên như mèo.
Tiếng kêu của cậu làm cho anh thêm kích thích, di chuyển xuống phía hai cánh đào ra sức hưởng thụ, A~ ztao gồng mình lên hưởng thụ,.

"Cảm thấy thế nào " anh hỏi cậu lời nói vừa kết thúc lại tiếp tục cuối xuống ra sức ngậm.

"Không biết nữa nhưng thấy thoải mái "

"Thoải mái sao anh còn cho em thoải mái nữa chụi không " anh cười nhìn cậu đang nhắm mắt nói.

"Muốn,, " cậu như vô thức nói.

Anh di chuyển xuống bạch long của cậu mà cho vào miệng rồi lấy ra anh càng làm làm cho càng them kêu lên.

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ