chap 49

24 3 2
                                    

Đưa mọi người vào thánh điện an toàn xán liệt nhìn mọi người cũng như nhìn người yêu mình nói.
«cẩn thận thái tử nhờ mọi người» nói xong anh lặn xuống biển bơi về vương quốc cứu nữ hoàng. Năm người cùng nhau đi vào mai phục đợi ztao đến thôi.
Còn về phía cậu đã có lại đôi chân cậu bá tước cha của kris và 5 tên lính cùng nhau vào thánh điện bên trong là rong rêu khắp nơi ẩm ướt còn có vài con cá bị mắc cạn trong đền, đám người bá tước tiếp tục vào trong.
Còn về vương quốc đại dương mụ chip đang chiếm ưu thế đội quân của mụ đã giết rất nhiều người cá nữ hoàng cũng đích thân ra chận dùng đinh ba của mình đánh với bọn thuỷ quái
«haha em gái ta khuyên ngươi mau đưa ta thần trượng nếu không đừng trách ta ra tay không tình nghĩa»
«giam chị bao lâu cũng không thể giam được đức tính ác độc của chị hôm nay ta chết cũng không cho chị có được đinh ba thần»
«là ngươi nói» « tiến lên» các con thủy quái và người cá bắt đầu đánh nhau mụ chip cùng nữ vương đánh tay đôi, hai bên thì nữ hoàng yếu thế hơn không lâu sau nữ vương bị đánh bại.
«hahaha ngày tâṇ của ngươi đến rồi» mụ chip định ra tay thì rất nhanh có thanh kiếm bay tới đâm chết một con thủy quái nhìn ra sau bà ta thấy đội quân của xán liệt đã đến bị bao vây bởi hai bên tình thế bây giờ bị đảo ngược thấy bản thân thất thế mụ chip nhanh chóng chạy thoát.
«mau đuổi theo» xán liệt ra lệnh cho binh sĩ của mình chia ra đuổi theo mụ ta.
«tình hình ztao thế nào»
«thái tử đã được con người mang vào điện, bạn của thái tử là con người cũng đi vào trong để cứu thái tử»
«không được rồi xán liệt ngươi biết tại sao cái ly đó được gọi là nước bất tử không» xán liệt không hiểu lắc đầu.
« vì nó có khả năng bất tử là một hai là con quái vật bên dưới thánh địa sẽ hủy diệt hết nhân loại để cho một mình người bất tử được sống, sống một cuộc sống bất tử nhưng phải một mình đó mới là sự bất tử, khi là c.ng ai đều phải chết sinh lão bệnh tử nếu muốn đi ngược với điều này thì phải trả giá đó là sự cô độc» nói xong bà cùng xán liệt bơi lên đất liền.
Về phần ztao cậu đã vào tâm thánh điện khác bên ngoài bên trong là vàng, vàng rất nhiều cả cột cũng được tạo bằng vàng.
«hahaha ta giàu rồi »cha kris cười lớn,« mau đi lấy bao mang chúng đi cho ta» những tên lính cũng hăng hái vào gôm. Kris núp bên trong cảm thấy thật thất vọng «lòng tham của ông phải trả giá đắt đó» câu nói của cậu vừa nói cho cha kris xong thì trong thánh điện những người lính đang gôm vàng cảm thấy có gì đó đang di chuyển bức tượng con mãn xà cựa quậy hiện nguyên hình con mãn xà từ từ ngóc đầu về phía những tên ăn trộm vàng.
«đó là thú thần bảo vệ thánh địa, tôi khuyên các ông mau quay đầu»
«quay đầu sao, không bao giờ» cha kris vừa nói cầm súng cùng với những lênh lính khác nhã đạn vào con mãn xà nhưng không thê làm gì được no,́ con mãn xà cứ phát ra tiếng kêu xì xì nghe thật trói tay, con mãn xà lao đến một lên lính cắn đứt nữa mình của anh ta nữa mình còn lại nằm dưới đất máu cứ thế tuôn ra, tên lính khác hoãn sợ ra sức nhã đạn cũng bị con mãn xà rất nhanh quấn lấy đến khi các mạch máu chảy ra từ đường mắt và miệng thì nó mới bỏ người lính vào bụng, những tên lính khác và cha kris qúa hoãn sợ chúng đã bỏ chạy. Kris định xong lên nhưng kai đã kịp cản lại

«lũ nhác gan»
bá tước nói xong ông dùng súng điện bắn vào con mãn xà trối nó lại trong tê liệt
«đưa ta súng hỏa lực»
ông cầm cây hỏa lực được lấp đạn và nhắm vào đầu con mãn xà.
«muốn cản ta phải chết» cạch tiếng bóp cò qủa đạn hỏa lực bắn vèo phá banh cái đầu con mãn xà .
Kết thúc ông đi lại phía ztao «mau khóc đi » lấy trong người ra một chén đồng vì nước mắt người cá khi chạm đất sẽ hóa ngọc trai nhưng dùng vật bằng đồng hứng thì sẽ không sao nên ông đưa tới trước mặt cậu. Ztao kiên quyết không khóc, ông liền mang cậu quăng vào tâm thánh điện (lưu ý ztao đang bị trói tay phía sau nha) ztao vừa chạm vào vòng tròn giữa thánh điện thì bất ngờ di chuyển vòng tròn bên trong những vòng tròn bên ngoài cũng di chuyển theo như đang cùng nhau mở cửa phong ấn chân cậu tự hiện duôi cá. Cóc thánh từ từ hiện ra bên dưới mật đạo.
«haha có cóc thánh rồi ta cần nước mắt của ngươi mau khóc cho ta» bá tước nói xong đám người kris đã xuất hiện hạ gục hai tên còn lại bá tước nhanh chóng móc súng ra chỉ vào hướng anh« lũ nhóc dám phá ta»
« cha hãy ngừng lại đi» kai đã xuất hiện anh khuyên cha mình.
«con lhông nên đến đây»
«cha nghe con xin đi ngừng lại đi»
«cha đã làm đến đây rồi không thể ngừng lại» cả đời ông theo đuổi không thể nói ngừng là ngừng.
«ztao nếu ngươi không khóc ta sẽ bắn chết thằng kris» đúng rồi phải hù dọa nó nó sẽ cho ta nước mắt.
«đừng ztao, ông đừng mơ» kris định xong lên nhưng súng của ông qúa nhanh đã bắn đùng tiếng súng van lên kris nằm xuống máu từ ngực anh thấm luôn cả áo chảy ra ngoài
«kris» ztao hết lên từng giọt nước mắt rơi xuống bá tước nhanh chóng nắm đầu cậu dùng chén đồng hứng nước mắt, ztao đã tự khuyên nhủ bản thân không được khóc không được rơi lệ nhưng khi nhìn kris cậu đã khóc rất nhiều lấy được thứ mình muốn ông đi lại ly thánh bên trong đã có nước thánh ông cho nước mắt ztao vào nhanh chống nước nhanh chống chuyển động bên trong chiếc ly.
Luhan nhanh chóng cởi trói cho ztao dùng viên ngọc trai trong sợi  vòng tay của mình ztao làm cho bá tước bị bất động trong thời gian ngắn, bạch hiền không biết từ đâu chạy ra đoạt lấy chiếc ly của ông chạy về hướng ztao.
« bạch hiền nhanh lên » chiếc cóc đây.
Ztao ngậm nước trong cóc xong hôn lên môi kris cho nước thánh chảy vào trong người anh viên đạn từ từ bị đẩy ra ngoài vết thương cũng được lành lại,
«lũ khốn»bá tước thoát ra khỏi sự khống chế dùng súng bắn ztao viên đạn rất nhanh bay về hướng cậu nhưng kai đã nhảy vào ngăn lại viên đạn bắn xuyên qua đầu anh rớt cắm xuống đất kai chết ngây tại chỗ.
«kai»
«thiếu gia»
«kai con ơi»
«anh kai»
Những tiếng kêu của mọi người van lên cùng lúc đó thánh điện chuyển động như muốn xụp đổ luhan kéo sehun,  kris thì bồng ztao trong hình hài đuôi cá chạy đi bạch hiền theo sau chỉ có bá tước là bên cạnh xác của con mình. «kai cha xin lỗi con nhưng con đừng lo chúng phải trả giá» ông lấy thiết bị tên lửa ra bấm nút tàu sắc bên ngoài bắt đầu phóng đi tên lửa, ngôi đền trên lưng con quái vật từ từ bị xụp đổ chôn cất hai cha con kai.
kris mọi người hết cách đành phải nhảy xuống trước khi con quái vật đứng thẳng lên rất may mắn nữ vương đã đến bà đở mọi người xuống an toàn, chưa được nghĩ ngơi qủa tên lửa đã phóng qua hướng vào con cá máy tạo qủa cầu nước của áp xuất khi vở ra lực áp xuất làm mọi người bị văng ra thiệt hại không thể nào nói đến một khoản lớn đại dương bị săn bằng, nữ vương vô tình đánh rơi cây đinh ba khỏi tay cùng các con của mình nằm trên lưng cá voi đưa ra khu vực xa con quái vật.
«mẹ đinh ba của mẹ» ztao thấy cây đinh ba bà rơi nhưng không chụp kịp.
«nữ vương con sẽ đi tìm » xán liệt nói xong nhảy xuống bơi lại con quái vật.
Nữ vương quay sang đám bạn kris «cảm ơn các con cứu con trai ta nhưng đến lúc con các phải vào bờ rồi ở đây ngoài sức các con»
Bạch hiền nghe vậy ôm ztao «cẩn thận nha bạn» ztao chỉ cười gật đầu, kris đi lại ôm cậu hôn lên môi cậu « anh đợi em» ztao nhìn qua mẹ rồi thẹn thùng gật đầu.
Nữ vương cùng ztao bơi đi cá voi đưa mọi người về lại đất liền.

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ