chap 18

73 9 4
                                    

....nhà ZTao...

"Đây là nhà tôi "

Ngừng xe trước cổng ZTao định quay xe.

" cậu định đi đâu "

"Đưa anh về nhà "

"K mời tôi uống nước sao

"K"

"Nhưng tôi muốn uống, vào nhà đi! "
Kris nhanh chóng hất hất khuôn mặt mình nói thêm một câu
"Cậu đừng quên thân phận mình "

"Rồi... thưa boss vào thì vào "Ztao chán nản nói.

Chạy mô tô vào nhà cậu đi vào nhà bếp lấy ly nước ra cho kric, còn anh thì đang ngồi ở sô pha hưởng thụ.

"Nè uống đi còn về "Cậu thờ ơ nói

"Sao tôi phải về "
Kric vẫn như cũ hất mặt lên.

"Trời ơi.. đừng nói anh muốn ở lại nha "Ztao nhịn không được hét toáng lên

"Phải thì sao, k biết cậu còn nhớ hay quên cậu từng ngủ nhà tôi còn ăn xem tv nữa hôm nay tôi muốn lấy lại hết " lại tiếp tục vừa nói vừa hất hất cái mặt không coi ai ra gì, cậu chỉ muốn bay lại đấm cho hắn vài quả.

"Tôi k ngờ anh lại nhỏ nhen như thế đó " Ztao phải bình tĩnh, phải đuổi khéo hắn về,cậu cố gắng kìm nén, suy nghĩ trong đầu cách đuổi anh về.

"Tôi là người kinh doanh, một khi đã bỏ ra thì phải thu vào chứ "
Đứng lên kris nói.
"Tôi muốn đi tắm, lấy quần áo cho tôi, tôi muốn ăn cơm nữa đi làm cơm đi "

Ôi trời ơi anh ta đang biến mình thành ôsin thiệt sao trời.

"Sao còn chưa đi...quên nữa nhà tắm ở đâu vậy " vừa nói anh vừa lấy tay đúc túi quần.

"Trong phòng tôi"
Trời ơi sao không nói nhà mình không có nhà tắm ngu thiệt (em thấy anh ngu đó tao nhà ai mà không có nhà tắm.. )

"Còn k đưa tôi đi! " anh cố tình nói lớn còn giậm chân cố ý làm cậu hết hồn.

"Ờ ... " nhưng thật sai lầm cậu lại rất bình tĩnh.

Đưa kris vào phòng, ZTao hầm hập lửa trong người đi xuống bếp làm cơm cho ai kia.

"Kris thúi,kris chết tiệt kêu ta đưa ngươi về nhà bây giờ lại hành thân ta phải làm cơm cho ngươi nữa ta nào biết làm cơm " nhưng bất ngờ một suy nghĩ lóe sáng trong đầu làm cậu cười khúc khích
"Được ngươi ăn đi, lão tổ sẽ cho ngươi k bao giờ có ý nghĩ muốn ăn đồ ăn lão gia gia nấu nữa " hahhah ta cho ngươi sẽ không bao giờ nói được lun
.
.
.
Tắm xong anh bước xuống lầu đi vào nhà bếp nói.
"Lúc làm cơm cậu có chửi tôi k đó "

"Hả nào có " câu hỏi bất ngờ của anh làm cậu hết hồn,

" k có sao ,vậy mà tôi cứ hắt hơi trong nhà tắm mãi, cơm k bỏ độc chứ!"nhìn thấy cậu tích cực xào rau mà anh nghi ngờ

"Hả..tất nhiên là k rồi hahahahha " anh có ba mắt sao mà đoán hay vậy.

"Sao nhìn cậu tôi cứ thấy bất an" đưa đôi mắt quan sát về phía ztao kris cứ ngửi thấy trong không khí có mùi máu tanh.

" nào có đồ ăn nguội rồi anh mau ăn i!" Trời ơi đúng là yêu quái mà làm người ta chút xíu nữa là lộ rồi.
Đĩa thức ăn cuối cùng mang ra nói thức ăn cuối cho sang chảnh chứ thật ra có hai món nhưng lại là rau hết thôi vì Ztao là cá nên cậu hạn chế ăn cá còn thịt thì thôi ngán lắm chứ không phải là không ăn, cho nên cậu đi theo quy chế ăn chay. Kris nhìn thức ăn thật muốn hét lên cậu cho tôi ăn chay sao ăn như vậy sao ăn nổi,
nhưng thấy khuôn mặt đang nhìn mình với đôi mắt đang đợi gì đó thì anh lại không nở nói.

Cầm đũa lên kris gấp thức ăn vào miệng.
Trời ơi món gì vậy nè.

Ăn rồi anh ta ăn rồi món đó mình bỏ rất nhiều muối cho anh ta chết lun.

Nhưng ngược lại với suy nghĩ của cậu.

"Ừ cũng không tệ, để tôi ăn thêm " dùng đũa gắp tiếp vào miệng.

Sao kì vậy, chắc mình cho chưa đủ muối sao biết vậy cho một hũ lun cho rồi tiết tiền cho có nữa hũ, không sao rau luột mình cho rất nhiều ớt xanh màu xanh chộn lẫn anh ta sẽ không biết đâu Hahahhaha.

"Ừ cũng vừa ăn! " rất thảnh thơi kris tiếp tục ăn.

"Sao kì vậy! " ztao Nói lớn bực bội cầm đũa lên ăn cả hai món.

" trời ơi chết tôi rồi cay quá... aaaaa " khuôn mặt của cậu biến đổi đa màu vừa chạy vừa la , chạy vào nhà bếp ZTao kiếm nước hạ lửa.
.
!còn bên ngoài kric vui vẻ cười
"hahhah Muốn hại tôi sao cậu còn yếu lắm, trời ơi cay quá người gì đâu mà ác quá không biết " kris cuối cùng cũng không cười nữa cơn chịu đựng đã đến giới hạn chạy theo sau Ztao vào trong nhà bếp, anh phải cố gắng nhịn để ztao mắc mu do chính cậu ta bài ra đã, muốn hại anh sao cậu còn yếu lắm.

" kris thúi anh gạt tôi " thấy kris chạy theo sau ztao tức muốn bốc lửa.
Kris không quan tâm cậu cứ tiếp tục uống nước Ztao cũng không nói thêm gì ra sức uống Hai người thi nhau uống nước.
.......

"Này anh định ở lại nhà tôi thiệt hả "
Ăn cơm xong nhưng kris vẫn k về cậu đành phải hỏi nhắc nhở.

" tất nhiên rồi " uống một ngụm trà anh nói.

" nhưng nhà tôi k có phòng cho anh" thật đó xin anh về cho, Ztao nói câu sau thầm trong bụng nào dám nói ra ngoài .

" tôi ngủ cùng cậu "

"K được "
sở khanh

"Tại sao lại k hai thằng con trai có gì đâu phải sợ "

".nhưng k được là không được, anh ngủ lại thì ngủ trên sofa đi " nói xong ZTao lên lầu đóng cửa lại. Kris đành phải ngủ trên sôpha

(Kris Tao) .  NHÂN NGƯ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ