10 năm trước
kric lúc này chỉ là một cậu bé 10 tuổi
Ba ngày đã trôi qua kric vẫn đứng trên bãi cát nhìn về phương xa chờ đợi người cá mình gặp ba ngày trước sẽ xuất hiện, đã ba ngày nhưng anh không thể nào quên được cậu nhóc đó, bỗng nhiên có tiếng gọi anh.
" kric à,, "
"Mẹ!! " một người phụ nữ xinh đẹp tiến lại gần anh, mẹ anh năm nay chỉ mới 30 tuổi nhưng tuổi tác không làm ảnh hưởng được nét đẹp của bà, mẹ và ba anh đã ly hôn nên anh sống với mẹ ở ngôi biệt thự sau biển này. Bà rất yêu ông nhưng ông ấy đã ngoại tình bên ngoài cho nên bà không muốn giữ tình yêu đã có một hình bóng của người khác ,nên bà chọn ly hôn để giải thoát cho bản thân.
"Sao con đứng đây..? "
"Con đang đợi.. " chợt nhớ ra gì đó nên anh im lặng k nói nữa mà quay mặt ra biển tiếp tục đợi.
"Con k muốn nói cũng k sao... nhưng không còn sớm nữa nên ta vào nhà nha con" bà là người phụ nữ rất diệu dàng và thông minh, bà hiểu con bà hơn ai hết nên càng k muốn làm khó nó.
"Dạ "
Chợt có cơn gió thổi bay chiếc nón của bà xuống biển.
" con đợi mẹ một chút... " bước xuống biển bà nhạc chiếc nón lên định bước lên bờ thì từ xa anh thấy một cái đuôi cá rất to bơi rất nhanh về phía mẹ cậu.
Là người cá. Trong lòng anh trào lên một cảm xúc vui sướng khó tả, nhưng bất ngờ người cá nhô lên khỏi mặt nước... k phải cậu ấy.
Rất nhanh người cá hả miệng ra những chiếc răng nanh xuất hiện, đưa tay ra một sợi dây leo bằng tảo biển lao tới quấn lấy cổ mẹ anh người cá quay lưng nhảy lại xuống biển kéo theo mẹ anh đi mất, mọi chuyện diễn ra rất nhanh đối với đứa bé 10 tuổi đây là đã kích rất lớn, một phút trước mẹ anh mới đứng đó cười nói thì bây giờ k còn ai nữa.
"Mẹ " hét lên anh bật khóc gọi mẹ trong vô thức mẹ anh đâu rồi bà đâu rồi.
Người giúp việc trong nhà nghe tiếng la thì vội vàng chạy ra thấy anh cứ nhìn biển mà gọi mẹ thì biết ngay đã có chuyện, nên gây lập tức chạy vào nhà gọi cảnh sát.
15p sau trên vùng biển ấy đã đông đúc cảnh sát là đội cứu hộ. Thợ lặn ra sức tìm kiếm cảnh sát luôn ra sức hỏi anh về tình hình diễn ra lúc đó nhưng anh chỉ có thể im lặng anh phải nói gì đây nói người cá là kẻ gây ra sao ai sẽ tin anh đây.
Anh được đưa về nhà của ba mình, từ lúc về anh luôn nhốt mình trong phòng, k ra ngoài k ăn uống cho tới ngày hôm sau.
"Kric à " ba anh mang phần cơm bước vào phòng rồi đặt lên bàn tiến lại chiếc giường anh đang nằm.
" con có thể kể cho ba nghe chuyện gì sảy ra được không, ba luôn lắng nghe con nên hãy kể lại mọi chuyện cho ba nghe đi " mọi chuyện lúc đó chỉ có nó là nhìn thấy mọi chuyện, nhưng thằng nhóc này sao lại không mở miệng nói điều này mới khiến ông lo lắng.
" là người... c...cá đã giết mẹ " anh thử tin vào ba mình một lần.
"Ta tin con!! "
Anh bật dậy.
"Thiệt sao? " ông ấy tin anh sao trong lòng anh bổng có sự thay đổi về người cha của mình.
"Ừ.. cảnh sát đã ngừng cuộc tìm kiếm nhưng ta sẽ đích thân đi tìm mẹ về cho con" hết lời ông đứng dậy đi ra ngoài kèm theo nụ cười quỷ dị trên khuôn mặt.
Như lời ông nói một đội tìm kiếm đã bắt tay vào việc phạm vi tìm kiếm được lan rộng ra xa hơn trong một tháng.
Sau này anh mới biết ông ta làm vậy không phải vì mẹ mà vì cá nhân mình,thật ra ông ta rất tin sự tồn tại của người cá chính người cá đã cứu ông trong một lần ông đi lặng do mãi ngắm nhìn san hô nên ông đã bị thiếu dưỡng khí trong bình. từ lúc đó ông đã luôn truy tìm tung tích của người cá để làm giàu.
Mẹ anh biết được chuyện này nên đã can ngăn vì bà là người rất yêu biển, bà biết được âm mưu và sự độc ác của ông ta khi định tìm kiếm người cá nên hai người đã cãi nhau ông do quá buồn nên đã ra ngoài uống rượu và gặp được người phụ nữ khác chính là mẹ của kai, bà ta là người phụ nữ mang phong thái quyền lực không muốn ở nhà làm nội trợ như những người phụ nữ khác nên đã cãi nhau với chồng mình khi nghe ba anh nói ra mục tiêu mình muốn đạt được bà đã không ngần ngại đồng ý giúp đỡ ông cho nên hai người đã lén lút qua lại bên ngoài cho đến khi mẹ anh biết được.Tuy Biết mục đích của ông ta nhưng anh cũng không phản đối đồng thời cũng ra sức giúp đỡ chỉ với mục đích là trả thù cho mẹ thui.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kris Tao) . NHÂN NGƯ.
FanfictionChuyện nói về tình yêu của nam nhân ngư Có hình ảnh tuy k đẹp nhưng mang chất minh họa xin đừng chê bai. Chuyện do mình tự nghĩ nên xin đừng mang đi